Warning: This will be a really short chapter.
Suga's POV
Nandito kami ngayon nag-uusap at 7:30pm na.
"Guys kailangan na naming umalis" sabi ni Jin hyung.
"Sige ingat kayo ah"sabi nila kaya pumunta na kami sa sasakyan. Pagkapasok ko don ay may naalala ako.
"Jin hyung sandali lang may nakalimutan ako"sabi ko.
"Sige kunin mo na. Bilisan mo ah"sabi ni Jin hyung pero hindi ako sumagot. At binuksan ko nalang yung sasakyan.
Pumasok ulit ako sa tinutuluyan nina Chaeyoung kasi nakalimutan ko yung damit ko na pinagbihisan ko kanina.
Kinuha ko na yung damit ko at naglakad. Habang naglalakad ako ay may narinig akong nagsasalita.
"Suga oppa kailan mo ba mapaoansin ang nararamdaman ko?"nagtaka ako kung kayninong boses yon kaya dahan dahan lang ay hinuksan ko yung pinto at nakita ko si Chaeyoung. Habang yung ibang kasama niya ay tulog na.
"Aish! Kailan ko mapapakita sayo ang nararamdaman ko. Suga oppa? Ano ang gagawin ko para maramdaman at malaman ko na mahal kita?"tanong ni Chaeyoung sa sarili niya. Naguat ako sa sinabi niya. Ibig sabihin gusto niya ako. The best of my life!
Kaya lumavas ako dahan dahan at tumalon. Yes! Since Thursday ngayon at may fanmeeting kami bukas.
Saturday nalang ako aamin sakanya. Alam mo naman na ang unang gumagalaw ang lalaki hindi ang babae. Kaya pumasok na ako sa sasakyan.
"Ano nakuha mo na Suga?"tanong ni Namjoon.
"Oo. Mamaya may sasabihin ako sanyo"sabi ko.
"Sige"respond nila pabalik.
Pina-andar na ni Jin hyung yug kitse at after 5 minutes ay nakarating na kami don. Pumasok na kami at lahat sila ay umupo na sa couch.
"Oh anong sasabihin mo Yoongi?" Tanong ni Jin hyung.
"Una muna sa lahat huwag na huwag niyo akong tatawanan."seryoso kong sabi sakanila.
"Sige ano ba yon?"tanong nila.
"Gusto ko kasi si Chaeyoung."sa unang sentence palang non ay lumaki na yung mga mata nila.
"Continue"sabi ni Jin hyung.
"Tapos kanina nung kinuha ko yung mga gamit ko narinig ko na gusto rin daw niya ako. Naiisip ko na mag-amim sakanya nhayong Saturday. Puwede niyo ba akong tulungan?"
"Oo naman ikaw pa!"sabi ni J-Hope.
"Oo tutulungan ka namin pero hindi lang kami ang kailangang tulungan ikaw yung Twice pa para may mag-distrack kay Chaeyoung"sabi ni Jin hyung.
"Sige hyung salamat"
"Hyung simula bukas mag-prepare na tayo pagkatapos ng Fanmeeting" sabi ni Jungkook.
Tapos non ay nag-ayos na kami at natulog na.
---------------------
So sorry for the short chapter babawi ako sa next 😊
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Novela JuvenilWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.