Nayeon's POV
Habang naliligo ako napansin kong tahimik. Kaya nung natapos ako. Nagbihis na ako. Nakita ko wala si Jungkook.
"Jungkook!!!"sigaw ko pero walang response. Tapos may nakita ako na note sa table.
Bunny, lumbas ka at i-follow mo ang mga petals. Alam kong nag-tataka ka pero sundin mo nalang pls.
Tumawa ako nung natapos ko nang binasa. Tapos lumabas na ako, may mga petals na parang isang daan. Habang nag-lalakad ako may mga staff na nagbibigay saakin ng mga flowers.
"Miss ano po ito?"tanong ko sa isa sa mga staff.
"Mam sorry po pero hindi ko po masasabi sanyo"sabi niya at tumango nalang ako.
"Sige. Salamat"sabi ko at ngumiti. Ngumiti naman siya pabalik.
Tapos biglang huminto yung mga road na petals.
Inangat ko ang ulo ko at nagulat ako sa nakita ko.
May mga light's na nakaform ng heart shape. Meron pa may isang table na punong puno ng pagkain. YEHEY!!!😀
Doon ko nakita si Jungkook na nakangiti saakin at may hawak na boque.
Lumapit siya saakin at kinanta niya yung Your Love. Ang ganda ng boses niya.
Tapos nung natapios na siyang kumanta lumuhod siya sa harap ko at nagtaka ako. Huwag mo sabihin na.
"Nayeon noona. Hindi ko na kaya... Gustong gusto ko saakin na nalang at walang aagaw sayo... Mahal na mahal kita...Alam kong may mga iba pang taong gustong agawin ka saakin...Kasi nililigawan palang kita kaya ngayon gusto saakin ka na talaga...Nayeon noona 'Will you be mg Girlfriend?"sabi niya at nagulat ako.
"YES! YES JUNGKOOK!"sigaw ko. At ngumiti siya at tumayo tapos niyakap ako. Niyakap ko naman siya pabalik. Bumitaw na kami sa yakap.
Hinawakan niya yung mukha ko at nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko at.....
WE KISSED!!!
Hehehe...Matagal naman siya pero yung halik na yon punong puno ng pag-mamahal. Pagkatapos ng mga ilang minuto bumitaw na kami sa halik.
"I love you Bunny"sabi ni Jungkook.
"I love you too Kookie"sabi ko at ngumiti.
*After 2 hours and 15 minutes*
Bumalik na kami ni Jungkook sa kuwarto namin. At tumalon na kami sa kama at natulog.
Jungkook's POV
Nakita ko na tulog na si Bunny. Pumunta ako sa tabi niya tapos hinalikan ko yung ulo niya at natulog na.
*The next day*
Nagising na ako at nakita ko si Bunny na tulog pa. Ngumiti ako tumayo na ako at naligo. Pagkalabas ko tulog pa rin siya. Kaya lumapit na ako sakanya.
"Jagiya gising na"sabi ko. At mabuti ako nagising naman siya.
"Good Morning"sabi niya at ngumiti.
"Good Morning din"sabi ko. Pumunta na siya sa banyo at naligo na din.
Ngayon na kami aalis dito sa Jeju. Nakaimpake na lahat ng mga gamit namin. Mga 1 hour pa bago ang flight namin.
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Fiksi RemajaWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.