Nayeon's POV
"Hahahahaha!!!"tawa kami ng tawa. Kasi may kinukuwento si Jeongyeon ng nakakatawa. Maya maya ay tumunog yung phone ko.
Pink Princess that love eating is calling.....
{Hello?}
{Hello Nayeon puwede mo ba akong tulungan? Pero bago ko muna sabihin sayo lumayo ka muna sa ibang members}sabi niya kaya lumayo ako ng hindi nila ako naririnig.
{Nakalayo na ako ano ba ang gusto mo?}
{Kasi si Suga gusto daw niya si Chaeyoung. Kahapon daw kasi narinig niya na si Chaeyoung daw gusto daw niya si Suga. Tapos si Suga naisipan niya na umamin kay Chaeyoung sa Saturday. Kaya puwede niyo ba kaming tulungan?}
{Hindi nga?! Gusto ni Chae si Suga. Sige tatanungin ko si Chaeyoung tapos sasabihin ko nalang sa ibang member's. Anong oras ba matatapos yung fanmeeting niyo?}
{Mga 1:30pm}
{Sige pag 2:00 pm mag-meet tayo sa Starbuck hindi namin isasama si Chae}
{Sige Nayeonie thank you nalang bye!}
{Bye!}
Call ended....
Pagkatapos ay pumasok na ulit ako at umupo.
"Wait lang! May tanong ako!"sabi ko
"Ano yon unnie?"tanong ni Tzuyu.
"Chaeyoung umamin ka ah! Gusto mo ba si Suga?"tanong ko kaya silang lahat napatigin kay Chaeyoung.
"Oo nga Chaeyoung gusto ko ba si Suga oppa?"tanong ni Jungyeon.
"Oo gusto ko siya!"sabi niya.
"Okey magligo ka na Chaeyoung ang baho mo!"sabi ko. Kasi katabi ko lang siya. Nag sisinungaling lang ako para nakausap ko lang yung ibang member's tungkol doon sa plano.
"Grabe ka naman unnie! Sige na nga"sabi ni Charyoung at pumunta na sa kuwarto nila.
"Grabe ka naman talaga Nayeon unnie ako nga katabi ko siya pero hindi siya mabaho"sabi ni Sana.
"Hindi palusot ko lang yon kasi may importante akong sasabihin. Tungkol sakanya"sabi ko.
"Ano yon unnie?"tanong ni Dahyun.
"Kasi si Suga gusto daw niya si Chaeyoung eh si Chaeyoung gusto rin niya si Suga. Tapos tinawagan ako ni Jin oppa sinabi niya na narinig daw ni Suga kagabi na sinasabi daw ni Chaeyoung na gust daw niya siya. Kaya naisipan na umamin ni Suga sakanya ng Saturday. Tapos mamayang 2:00pm pupunta tayo sa Starbuck's para doon mag-usap. Dapat iwanan natin si Chae."sabi ko.
"Ah! Tawagin ko nalang si Sowon!" Sabi ko at kinuha yung phone ko para tawagin si Sowon.
Calling Sowonie.....
{Hello unnie?}
{Sowon puwedeng iwan muna namin si Chaeyoung dyan. Dahil may gagawin kaming importante. Tsaka ko nalang i-eexplain pag nagkita tayo ulit}
{Sige unnie kukunin ko nalang si Chaeyoung dyan}
{Sige mga 1:40pm puwede?}
{Sige unnie bye!}
{Bye!}
Call Ended.....
"Anong sinabi ni Sowon unnie?" Tanong ni Momoring.
"Sige daw!"sabi ko. At sakto ay natapos na si Chaeyoung.
"Tapos na ako unnie na maligo ano mabango na ako?"lumapit ako sakanya at inamoy siya.
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.