(4 months later)
Author's POV
Nagising na ang Twice and naghanda na sila para pumunta sa KBS para magperform ng Dance the Night Away. Kasama ang Sunny Summer ng Gfriend. Fake love ng BTS. At Ddu-du-ddu-du ng Blackpink.
Inayos nila ang kanilang make-up at nagpractice muna.
Sana's POV
Nandito kami sa studio ng KBS world at nag-prapractice kami ng aming bagong kanta.
"Okey guys isa pa"sabi ng director. Kahit nakakapagod kailangan naming mag-sipag dahil kung may accident o maling ginawa na moves halatang halata lalo na at medyo mature ang aming mga dance steps sa Dance the Night Away.
(30 minutes Later)
"Okey. Thank you Twice and good luck at your performance. You may go now" sabi ng director.
"Kamsamida"sabi namin at nag-bow.
Pumunta na kami saaming waiting room at nag-ayos na kami para mamaya saaming performance.
"Hindi ba mag-peperform ang BTS, GFRIEND and BLACKPINK?"tanong ni Chaeyoung. Tumango nalang kami.
"Okey guys 45 minutes nalang at pupunta na tayo sa stage"sabi ng maneger namin.
"Ne!"sagot namin. Pumunta na kami sa wardrobe para magpalit ng damit.
45 minutes later
Nandito na kami sa back stage at naghihintay kami sa aming turn. Nauna muna ang Sunny Summer ng Gfriend
(Sunny Summer po ang bagong kanta ng GFriend)
Pinanood namin sila magaling silang sumayaw lalo na si SinB si Yuju naman maganda ang vocals niya.
Habang nanonood kami hindi rin naming mapigilan na ma-nervous. Tapos nilang mag-perform yung Ddu-du-ddu-du naman ng Blackpink.
Magaling rin sila lalo na ang rap part ni Jennie unnie. Habang nanonood kami biglang sumigaw si Nayeon unnie.
"AHHH!"bigla kaming napatingin sakanya.
"Bakit unnie?"tanong ko kasi malayo ako sakanya kaya hindi ko makita kung ano ang nangyayari.
"Bakit bigalang dumilim?"tanong niya at lumapit ako sakanya nakita ko na tinatakpan ni Jungkook yung mata ni Nayeon unnie gamit ang kamay niya. Pinipigilan niya ang tawa niya.
"Unnie si Jungkook oppa tinatakpan niya yung mata mo"sabi ni Tzuyu at nakita kong ngumuso si Jungkook.
"Bakit mo naman sinabi"sabi ni Jungkook at nag-cross arms.
"Ikaw pala akala ko kung sino"sabi ni Nayeon unnie at pinalo si Jungkook sa braso niya.
"Ouch!"sigaw ni Jungkook kunwaring nasaktan siya.
"Ewan ko sayo! Ano ba ang gusto mo?" Tanong ni Nayeon unnie.
"Wala lang hihingi lang sana ako ng kiss since malapit na kami!"sabi niya. Tapos hinalikan siya ni Nayeon unnie sa labi pero sandali lang.
"Thank you bunny!"sabi ni Jungkook tapos niyakap si Nayeon unnie at umalis na.
Maya-maya dumating si Taehyung oppa,Jimin oppa at Suga oppa. Pumunta si Taehyung oppa sa harap ni Tzuyu at nag-pout si Jimin oppa naman pumunta sa harap ni Mina at nag-pout rin. Malamang si Suga oppa pumunta sa harap ni Chaeyoung at nag-pout rin.
"Oh anong gusto niyo?"tanong nilang tatlo na sabay sabay.
"Kiss dahil malapit na yung turn namin"sabi nila.
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.