18. Feeling's

97 8 0
                                    

Suga's POV

"Huy Maknae bilisaan mo!"sigaw ni ko. Paano kaya ang tagal tagal ni Jungkook eh kaming lahat nasa kotse na kami habang siya ay nandon pa sa loob ng tinutuluyan namin. At ang tagal tagal pa niya.

"Wait lang hyung!"sigaw pabalik ni Jungkook.

After 5 minutes bumaba na rin siya.

"Hay mabuti naman at natapos ka na. Dahil mawawalan na ako ng pasentya at magagalit na ako sayo. Isang dahilan pa ay nakakabawas yon ng gawapo."sabi ni Jin hyung. Kahit kailan talaga sa tingin ni Jin hyung pogi siya pero hindi naman talaga. Yabang niya eh.

Pupunta pala kami ngayon sa tinutuluyan ng Twice.

Pinaandar na ni Jin hyung yung kotse niya. At after 5 minutes ay nandon na kami. Bumaba na kami at pinindot na ni Maknae ang doorbell.

"Ding Dong*

Binuksan ni Chaeyoung yung pinto at sumalubong yung maganda niyang ngiti saamin.

Hindi ko alam pero parang crush ko si Chaeyoung fit na fit siya sa ideal type ko. Pero hindi pa ito confirmed. Kung sinabi ko naman sa ibang member's baka sabihin pa nila kay Chaeyoung.

"Pasok kayo"sabi ni Chaeyoung kaya pumasok kami. Pagpasok namin ay nakita namin yung Twice na naka upo sa couch at parang may pinapanood sila.

"Nayeon unnie nandyan na sila!" Sigaw ni Chaeyoung kay Nayeon.

"Aba! Bakit saakin mo lang sinasabi? Parang ako lang ang kasama mo dito ah!"sigaw pabalik ni Nayeon.

"Edi kasi! Unnie's nandyan na sila" sabi ni Chaeyoung.

"Na na na na na merry of"kanta ni Jihyo

Bagong comeback ng Twice Merry & Happy.

"Hello upo muna kayo"sabi ni Jihyo. Kaya umupo muna kami.

"Ito oh. Kain muna kayo"sabi ni Nayeon. At nilapag ang tray na may hamburger, Fries at drink's. Parang nasa Mcdo o Burgerking lang kami.

"Unnie ako rin puwede ba?"tanong ni Momo.

"Hindi yan para sayo Momo pinangawa ko rin kayo"tapos nilaopag rin ni Nayeon yung isa pang tray.

"Thank's unnie"sabi ni Momo. Kung sasabihin cute rin si Momo pero hindi yon papantay kay Chaeyoung.
<__>

Shy shy shy. Hahaha de joke lang yon. Anyways kumain na kami. At nung natapos na kaming kuamin ay niligpit na yon ni Nayeon.

"Ano yung gusto niyong gawin?" Tanong ni Jungyeon.

"Kahit ano"cold na sabi ko. Dapat hindi nila mapapansin na may feeling's ako para kay Chaeyoung.

"Kahit ano ah? Patayan?!" Sabi ni Namjoon. Kaya binatukan agad siya ni Jin hyung.

"De joke lang naman oh"sabi ni Namjoon habang kinukusot yung ulo niya.

"Ganito nalang. Magsasabi ako ng isang word at dudugtungan niyo yon" sabi ni Nayeon.

"Sige"sabi naman namin.

Ganito pala ang possition namin.

(Pakiisip po na bilog nalang ito. Dahil mahirap pong gawin)

Nayeon

Momo

Sana

Taehyung

J-Hope

Tzuyu

Ako

Jungkook

Dahyun

Chaeyoung

Jin

Jihyo

Jungyeon

Mina

Namjoon

Jimin

Nag-start na kami.

"Ang"-Nayeon

"Pinaka"- Momo

"Maliit"-Sana

"Saatin"- Taehyung

"Ay"- J-Hope

"Si"-Tzuyu

"Jimin"- Ako

"Dahil"-Jungkook

"Hindi"-Dahyun

"Siya"-Chaeyoung

"Nag-checherifer"-Jin

"Ha"-Jihyo

"Ha"-Jungyeon

"Ha"-Mina

"Ha"-Namjoon

"Di wow!"-Jimin

"Ah Jimin hyung isang word lang"sabi ni Jungkook.

"Ayaw ko na nga!"sabi ni Jimin.

"Okie ano ba nag magandang gawin?" Tanong ni Sana.

"Ah doon muna kaya tayo sa garden! Para may preskong hangin!"sabi ni Tzuyu.

"Sige"pagsang-ayon namin.

"Mauna na kayo unnie mag-ccr muna ako"sabi ni Chaeyoung.

"Sige bilisan mo ah"sabi naman ni Dahyun.

"O sige"sabi ni Chaeyoung at umalis na.

"Puwede muna akong lumibot na-iinterest ako eh"sabi ko.

"Sige okey lang"sabi ni Nayeon. Kaya pagkaalis nila ay lumibot na ako.

Habang lumilibot ako aymay call of nature ako. Kaya naghanap na ako ng Cr. May nakita akong isang cr. At binuksan ko ito perk ayaw niya. Kaya nilagay ko muna yung isa kong paa malapit sa cr. Kung sakaling may gustong umagaw saakin nito.

Maya maya ay bigala na itong bumukas. At natisod si Chaeyoung sa paa ko per nasalo ko siya. Nagka eye to eye contact muna kami ng 30 seconds at sinira ko na to.

"Sorry"sabi ko.

"Hindi okey lang sige. Mauna na ako" tapos umalis na siya. Di ko alam pero tumakbo ako at tumalon talon.

"Yes!!!"sigaw ko.

Confirmed na may gusto na ako kay Chaeyoung. Siguro i will make her fall for me at para maligawan ko na siya and we will live.....

Happly ever after......

--------------------

Rest in peace Kim Jonghyun. We will always remember you😭

Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now