(Pakingan niyo po yung Merry & Happy bg Twice mas ma fefeel niyo po. At oagnatapos na po yung kanta at hindi niyo pa po natapos basahin itk pakingan nii po yung Hapiness by Red Velvet.)
(This is a special chapter of NaKook)
Nayeon's POV
December 24, 2017
11:45 pm
Nag-aayos kami ngayon at sinet na ni Taehyung yung timer. Lahat kami nag-sama sama. Ang JYP, SM, BIGHIT AT YG Entertainment ay nag-samasama. Habang nag-aayos kami ay may yumakap bigka saakin mula sa likod ko.
"Yemyemi!"sabi ko at niyakap ko siya.
"Nayeon unnie miss na kita!"
"Ako rin Yemyemi miss na kita!"sabi ko
"Ano ang puwede kong gawin unnie?"
"Hmmmmm.....tulungan mo ako sa plato"sabi ko at tinulungan niya kami mabuti naman at natapos na kaming lahat sa rami rami namin.
Maya maya ay dumating nanaman na JYP. At yun ang Got7.
"Hello Nayeon noona"sabi ni BamBam. Niyakap niya ako at niyakap ko din siya pati na rin yung ibang Got7 member's. At oo nga pala 3 month's na rin nang nililigawan ni Suga si Chaeyoung.
"Nayeon ganda ng comback niyo ah Merry & Happy"sabi ni JB oppa.
"Thank's oppa"sabi ko.
Nakita ko na si Jisoo, Jennie , Rose at Lisa known as BlacPink kaya lumapit ako sakanila at niyakap ko sila.
"Miss you Kim Jennie"sabi ko.
"Miss you too Nayeon unnie"sabi ni Jennie habang niyayakap ako.
"Miss you Jisoo"sabi ko.
"Miss you too Nayeon"
Lumapit ako kay Rose at hahalikan ko na sana siya sa Cheeks kaso umiiwas siya saakin kaya niyakap ko nalang siya.
"Miss you Nayeon unnie."sabi ni Rose.
"Miss you too Rose"sabi ko nung hindi siya tumitingin ay bigla ko siyang hinalikan sa cheeks
"Hahaha Nayeon unnie"sabi ni Rose at kumaway ako sakanya at umalis na siya.
Lumapit naman ako kay Tzuyu para siya ang katabi ko.
Natapos na rin kami at 11:59 na lahat kami nakahanda na sa labas.
"10,9,8,7,6"bilang ni JYP.
"Forever akong laging nasa tabi mo Chaeyoung"oh no! Maling puwesto. Katabi namin aang love birds.
"Ako rin Suga oppa nandito rin ako lagi sa tabi mo forever"sabi ni Chaeyoung.
"5,4,3,2,1"
"WALANG FOREVER!!!"sigaw naming lahat imbis na Merry Christmas.
"Kaya napatingin saamin sina Suga at Chaeyoung"
"Bakit?"tanong naming lahat.
"Wala"sabi naman nila.
"Merry Christmas sa inyong lahat"sabi naming lahat.
"Kain na!"sigaw naman ni Jin kaya pumunta na kami sa puwesto namin at kumain na.
Sa kanan ko ay si Yemyemi at sa kaliwa ko naman ay si Jennie.
"Unnie kunin mo to masarap oh" sabi ni Yemyemi at binigyan ako ng lechon.
"Ito rin unnie masarap itong inumin kaya kunin mo to." Sabi ni Jennie at binigyan ako ng Simple juice.
"Thank you Yemyemi at Jennie" sabi ko at nagsimula nang kumain.
Natapos na rin kaming kumain at nag- exchange gift na kami.
"Sino muna ang mauuna?"tanong ni Irene unnie.
"Ako!" Sigaw ni Suho ng Exo.
"Okey Suho sino ang nabunit mo?"
"Ang nabunot ko ay si G-Dragon!" Sabi niya at binigay kay G-Dragon yung regalo niya.
"Thank's bro ang nabunot ko naman ay si Jia"sabi niya at binigay kay Jia unnie ang regalo niya. Si Jia unnie ay isang member ng miss a kung nasaan si Suzy unnie.
"Ang nabunot ko naman ay si J-hope" sabi ni Jia unnie at binigay kay J-hope yung regalo niya.
"Ang nabunot ko naman ay si Joy!" Sabi niya at binigay na kay Joy yung regalo niya.
"Thank's ang nabunot ko naman ay si T.O.P"sabi ni Joy at binigay yung regalo niya jay T. O. P.
"Ako naman nabunot ko si Bambam" sabi niya at binigay ang regalo niya kay Bambam.
"Ako nabunot ko si Momo" sabi niya at binigay niya yung regalo niya kay Momo.
"Ako nabunot ko si Jungkook"sabi ni Momo at binigay ang regalo niya kay Jungkook.
"Ako naman nabunot ko si Nayeon noona" sabi niya at binigay saakin yug regalo niya.
"Thank you"sabi ko.
"Ako nabunot ko si Jisoo" sabi ko at binigay yung regalo ko kay Jisoo.
"Thank's Nayeon"
Natapos na kami at tapos non ay nag-laro laro muna kami at sa huli ay natulog na kami.
Kaso lahat na sila ay tulog at ako hindi pa. Kaya naisipan ko muna na lumabas at gumawa ng hot chocolate. Nagsuot rin ako ng jacket.
Habang nasa labas ako ay nakita ko si Jungkook na nandon sa sala at umminom rin habang nakatingin sa malayo. Pumunta ako sa likod niya ng dahan dahan.
"Nayeon noona kung sana mapapakita ko lang sayo kung ano ang nararamdaman ko. Kaso hindi yon madali. Gusto kong mapalapit sayo kaso nga lang ay parang hindi ko kaya. Dahil laging nandon si V hyung. Parang siya yung pader pagitan saatin. Kailan mo ba mararamdaman ang nararamdaman ko? Kailan ko mapapakita ang nararamdaman ko para sayo?"sabi niya kaya nagulat ako. Mya maya ay tumingin siya sa likod niya at nagulat siya nung nakita niya ako.
"Nayeon noona? Narinig mo ba yung sinabi ko?"tanong niya ng parang hindi siya makapaniwala na nasa likod niya ako.
"Oo Jungkook narinig ko. Aminin mo nga. Gusto mo ba talaga ako?" Tanong ko sakanya ng seryoso.
"Oo noona gusto kita simula noon" sabi niya at dumuko.
"Sorry Jungkook pero wala pa akong nararamdaman para sayo" sabi ko at dumuko rin. Pero tumingin siya saakin.
"Natitindihan kita Nayeon noona. Pero sana hayaan mo lang ako na ipakita sayo ang nararamdaman ko hanggang magustuhan mo na ako at mapasaakin kana"sabi niya kaya tumingin ulit ako sakanya.
"Sige papayagan kita"sabi ko at lumaki ang mata niya.
"Totoo noona? Thank you talaga!" Sabi niya at niyakap ako nagulat ako sa ginawa niya.
"Sorry noona pero hayaan mo lang sana ako ang tagal tagal ko nang hinihintay ito"sabi niya at wala na rin akong magawa kaya niyakap ko nalang siya pabalik.
"Kahit hindi mo man ako binigyan ng regalo noona. Para saakin ito na ang pinakabest na regalo na ibinigay saakin"sabi niya.
Ngumiti lang ako sakanya.
"Merry Christmas Jungkook" sabi ko.
"Merry Christmas Nayeon noona" sabi niya. At niyakap niya ulit ako. Hinayaan ko nalang siya.
-----------------------
Dec. 25, 2017
Hi guys did you like it? Naisipan ko po sana na i publish to as in Christmas na kaso nah. I will do it on New Year kasi mahalaga rin po ito.
May bagong taon na tayo ang 2018. At birthday rin yon ng kapatid ko. Kaya yon sa New ko po i-pupublish ang isang chpayet. Pero hindi pa po sure ang title. Yun lang po. Have fun!😊
MERRY CHRISTMAS!!!🎄🎄🎄
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.