PLS Vote and comment
DON'T BE A GHOST READER!!!
THANK YOU
-----------
Nayeon's POV
Nagising ako at nakita ko si Jungkook na natutulog sa tabi ko. Bumaba ako at pumunta sa kusina para mag-luto kaso nga lang naunahan na ako ni Jin oppa.
"Goodmorning Nayeonie. Ako na ang mag-luluto."
"Thank you Jin oppa"sabi ko.
"Walang anuman"sabi niya.
Pumunta ulit ako doon sa kuwarto at umakyat ako nakita ko na tulog pa si Kookie tumabi ako sakanya at niyakap ko siya. Niyakap niya ako pabalik.
"Gising ka na pala!"sabi ko.
"Oo. Anong oras ka pala aalis?"tanong niya.
"Siguro mg 8:30"sabi ko at tinignan ko siya naka-pout siya.
"Sige ah pero bilisan mo"sabi niya.
"Oo naman"
*Skip time 15 minutes later*
"Bye Kookie aalis na ako"sabi ko.
"Bye"sabi niya at hinalikan niya ako.
Pumunta na ako sa dorm ng GOT7. Nung nandon na kami bumaba na ako at kumatok. Pinangbuksan ako si Jinyoung oppa.
"N-na-Nayeon?" Nagulat soya nung nakita niya ako.
"Oo oppa puwede ba tayong mag-usap?"tanong ko.
"Oo naman"
"Pumunta tayo sa garden kung saan nag-confess si Suga oppa kay Chaeyoung"
"Sige. Halika na"
Tapos pumunta na kami doon.
Jungkook's POV
Alam ko na pupunta si Bunny kay Jinyoung hyung para kausapin siya kung bakit parang ang lungkot lungkot niya.
Sinundan ko lang sila para malaman ko kung ang gagawin ni Jinyoung hyung kay Bunny.
Nakita kong huminto kung sasakyan na sinakyan ni Bunny. Nakita ko at bumaba siya doon at kumatok si Bunny. Pinangbukas siya ni Jinyoung hyung at nag-usap sila sandali tapos pumunta sila sa kotse. At syempre sinundan ko sila.
Huminto yung koste doon sa garden kung saan nag-confess si Suga hyung kay Chaeyoung. Bumaba sila at bumaba na din ako. May driver akong kasama.
Nakita ko na nag-uusap sila lumapit ako para mas marinig ko pa.
"Nayeon bakit? Ano ang gusto mong sabihin saakin"tanong ni Jinyoung hyung.
"Jinyoung oppa gusto ko lang malaman kung bakit parang ang lungkot mo nung nalaman mo na kami na ni Kookie ko"sabi niya at parang kamatis na yung mukha ko nung sinabi niyan 'Kookie ko'
"Hmmm...i guess ito na yung araw na sasabihin ko sayo"sabi ni Jinyoung hyung.
"Yung ano?"tanong ni Bunny.
Biglang lumuhod si Jinyoung hyung sa harap ni Bunny at hinawakan niya yung kamay niya.
"Nayeon...simula nung dati pa gusto na kita kaso nga lang parang hindi mo nakikita o nararamdaman ang nararamdaman ko sayo. Hanggang yung pagkagusto na yon naging pagmamahal na. Alam kong hindi mo ako gusto o mahal pabalik man pero sana ituring mo parin ako ng iyong matalik na kaibigan...Mahal kita Nayeon"sabi niya. Tapos inalis ni Nayeon yung kamay niya na hawak hawak ni Jinyoung hyung.
"Jinyoung oppa sorry kung hindi ko yon napansin pero hindi ko maibabalik yung pagmamahal na non kasi si Jungkook na yung para saakin. Mahal na mahal ko siya kaya patawad nalang."sabi ni Bunny. Tumayo si Jinyoung hyung at tinulak si Bunny sa isang wall.
(Ummm please imagine yumg may garden na may wall. Thanks😊)
Tapos lumapit ng lumapit si Jinyoumg sa mukha ni Bunny. At nakita ko na hindi makaalis si Bunny. Hinayaan ko muna kung ano ang gagawin niya.
Hinalikan niya ito at yung kamay niya at pumupunta sa sa private part niya. Nakita ko na umiiyak na si Bunny kaya lumabas na ako sa pinapagtaguaan ko at sinuntok ng malakas si Jinyoung hyung.
"JUNGKOOK!"sigaw ni bunny at tumakbo saakin at niyakap ako. Niyakap ko siya pabalik at hinahaplos ko ang kanyang buhok.
"Jungkook"mahina niyang sabi habang umiiyak.
"Shhh nandito lang ako"sabi ko tapos humarap ako kay Jinyoung hyung.
"HUWAG NA HUWAG MO NA SIYANG HAWALAN ULIT!!!"sigaw ko sakanya at umalis na kasama si Nayeon noona.
"Thank you Kookie for saving me"sabi ni Bunny.
"Huwag kang mag-alala nandito lang ako lagi para sayo"sabi oo at nakita kong namumula siya.
Sumakay na kami sa sasakyan at pumunta na sa dorm nila. Pumasok na kami at nakita namin na nanunuod ng movie yung mga ibang members.
"Nayeon unnie napano ka umiyak ka? Bakit?"tanong ni Jihyo.
"Si Jinyoung hyung hinalikan siya at nilalagay ang kanyang kamay sa private part ni Nayeon noona"sabi ko at nanlaki yung mga mata nilang lahat tinignan nila kung okey lang si Nayeon noona.
"Oo okey lang ako. Kailangan ko lang mag-pahinga"sabi niya at pumunta sa kuwarto sinundan ko siya at nakita ko na humiga na siya sa kama at natulog hinalikan ko yung ulo niya at bumaba na.
"Maraming salamat Jungkook. Importante saamin si Nayeon unnie kaya mabui nalang at naligtas mo siya bago may mangyaring masama sakanya"sabi ni Sana noona.
"Hinding Hindi ko siya papabayaan kasi Mahal na Mahal ko siya at ang aking misyon habang buhay ay protektahan siya"
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Novela JuvenilWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.