32. New Year

76 6 0
                                    

Nayeon's POV

Nandito kami sa JYP building atyung mga staff nag-aayos ng mga decoration's kasi New Year na mamayang 12:00am.

Nakakalungkot man na hindi ko kasama ang pamilya ko at si Jungkook ngayong new year. Pero okey lang at least kasama ko ang JYP family. Yung BTS daw may sariling partysa BigHit.

"Unnie magpapaputok daw tayo mamaya sabi ni JYP"sabi ni Sana ng excited. Kaya nabuhayan ako. Simula nung bata pa ako gusto ang mga paputok.

"Wow excited na talaga ako"sabi ko. Maya maya ay dumating si Mark oppa at inakbayan si Sana. Nagtaka ako.

"Bakit Nayeon?"tanong ni Mark oppa.

"May relasyon ba kayong dalawa?" Tanong ko at ngumiti lang sila. Hindi ko parin sula gets hanggang ngayon.

"Bukas unnie sasabihin namin. Pati rin daw si Tzuyu may sasabihin"sabi ni Sana at ngumiti tapos umalis na sila.

*11:50 pm*

11: 50 om na at 10 minutes nalang pasko na.

"Wohooooooo New Year is coming" sigaw ni Jackson oppa. Ingay niya talaga.

"Kids bilang na kayo"sabi ni JYP

"10,9,8,7,6,5,4,3,2,1 Happy New Year!" Sigaw namin at saktong may mga fireworks.

*When fireworks are finish*

Natapos na ang mfa fireworks at kumain na kami.

"Yum ang sarap naman!"sigaw ni Momo ng hindipa nga sumusubo kahit iisa eh.

"Momo hindi ka pa man kumakain tapos sasabihin mo ang sarap" sabi ni JYP.

"Oo nga po hindi pa po ako kumakain pero sinasabi po ng isip, puso at mata ko po na masarap"sabi niya. Tama nga naman siya. Kanina pa kasi siya nang-rerequest sa chef yung kakainin namin. Halos lahat ng pagkain dito request niya.

"Hahahaha sige Momo. Kain na lahat" sabi ni JYP at kuamin na kami.

"HAPPY NEW YEAR!"sigaw naming lahat.

-----------------
Happy new year guys. Sorry for the sgort chapter. Babawi ako sa next. Thank for the 200+ reader's love you all.

Lalo na po sa Facts about Twice. Thank's for the 300+ chapters.

And for the Twice would you rather. Thanks for the 100+

Sorry again beacuse i cannot update at excatly 12:00 am.

Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now