31. Happy Birthday Taehyung!🎍🎊🎉

78 4 1
                                    

(Special  Chapter of Taehyung and Tzuyu)

Taehyung's POV

Birthday ko ngayon pero ayaw kong maghanda. At oo nga pala mag-kasunod lang kami ng birthday ni Sana.

"V sigurado ka na himdi ka mag-hahanda?"tanong ni Jin hyung.

"Oo hyung. May isa lang ako gustong gawin"sabi ko.

"Okey since birthday mo naman ay papayagan kita kahit ano ang gawin mo"sabi ni Jin hyung at tinapik ang likod ko.

"Thank hyung!"sabi ko. At pagkatapos non ay pumunta na ako sa garden. Kasi sabi daw ng mga member's gusting gusto daw doon ni Tzuyu.

Kaya pumunta ako don at hindi nga ako nag-kamali dahil nandon siya.

Aamin ako ngayon sakanya na gusto ko suya. Dahil narinig ko na gusto rin niya ako isang araw.

*Flashback*

Nandito kami ngayon sa reception kung saan gaganapin birthday ni Sana.

Naglalakad ako at may nakita akong isang kuwarto na nakabukas kaya binuksan ko ito at nakita ko si Tzuyu na nakaupo mag-isa at halatang seryoso kaya lumapit ako ng konti para marinig kung ano ang sinasabi niya.

"V naman kasi eh! Kailan mo pa ba malalaman ang nararamdaman ko sayo?"nagulat ako sa sinabi niya. May nararamdaman sakain si Tzuyu. Ibig sabihin non ay gusto niya ako. At gusto ko rin siya. Yes!

"Pero okey lang kahit hindi mo ako gusto. Dahil titiisin ko nalang ang sakit. Ganong kita ka gusto V" sabi niya at may tumulong luha sa mata niya. Gusto ko yong punasan kasi hindi ko magawa. Kaya umalis na ako doon at sabi ko sa sarili ko. Na bukas ay sasabihin ko sakanya na gusto ko rin siya.

*End of Flashback*

Nakaupo siya sa upuan at dahan dahan lang akong lumapit papunta sakanya at nung sobrang lapit ko na ay binackhug ko siya. At halatang nagulat siya.

"V o-oppa?"

"Tzuyu"sabi ko.

"Bakit?"

"Tzuyu alam kong gusto mo ako. At gusto rin kita Tzuyu. Sana payagan mo ako na ligawan kita. May oo ka lang at magiging masaya na ako."sabi ko. At halatang gulat na gulat siya. Kaya tumingin siya bigla saakin.

"Taehyung oppa may sakit ka ba? O kaya nag-bibiro ka lang?"hindi niya makapaniwalang tanong.

"Hindi Tzuyu wala akong sakit at hindi ako nag-bibiro. Seryoso ako sayo Tzuyu. Guaro kita at guato kitang ligawan"sabi ko ng seryoso at hinawakan ang mukha niya. Tumingin naman siya sa baba.

"Papayag ako Taehyung oppa pero sigurado ka ba dyan? Baka naman kasi pag-sisiham mo. Dahil hindi ako yung taong ineexpect mo"sabi niya. Ngumiti lang ako sakanya

"Kahit sino ka man ay ikaw pa rin ang gusto ko at hindi yon mag-babago" sabi ko.

"Sige Taehyung pero siguraduhin mo lang na hindi ka mag-sasawa saakin. Papayagan na kita na ligawan ako" sabi ni Tzuyu kaya lumaki ang mata ko at niyakap ko siya ng sobrang higpit at niyakap niya rin ako pabalik.

"Maraming Salamat Tzuyu. Hinding hindi ako mag-sasawa sayo"sabi ko at ngumiti kahit hindi niya nakikita.

"Happy Birthday Alien"sabi niya.

"Thank you Chocolate"sabi ko.

(Sorry po wala na po akong maisip na nickname. Alam ko po yung chocolate nickname po yon ni Tzuyu sa kuya niya)

For me this is the best gift ever......

----------------------
D

ecember 30, 2017

Sorry for the short chapter but

HAPPY BIRTHDAY TO OUR ALIEN.....

TAEHYUNG!!!🎈🎈🎈🎈🎈

TAEHYUNG!!!🎈🎈🎈🎈🎈

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now