30. Happy Birthday Sana!🎈🎂🎁🎀

83 6 0
                                    

Warning: Mark and Sana will always exchange POV

(This is a special chapter of Got7 Mark and Sana)

Mark's POV

December 28, 2017

Birthday na bukas ni Sana at nandito ako ngayon sa store para mamili ng magandang pangregalo sakanya.

Secret lang to ah pero gusto ko si Sana at alam ko na gusto niya rin ako. Ang gift ko sana sakanya ay sabihin sakanya na gusto ko siya. Kaso bga lang parang mas maganda pag dalawa ang gift.

"Mark hyung may naisip ka nang gift kay Sana noona?"tanong ni BamBam.

"Wala pa nga eh"sabi ko.

"Mabuti naman! Dahil may nakita ako!"sabi niya at hinila ako sa isang shop pa.

"Ito oh!"turo nita sa isang necklace.

Oo nga naman maganda siya. Pero mas maganda si Sana. Hahahaha.

"Sige ito nalang ang bibilhin ko"sabi ko at binili na yung necklace. Binabalot ko na rin.

"Halika na bambam yayain na natin yung ibang members at umuwi na tayo"sabi ko at umalis na kami at pumunta sa resturant kung nasaan ang ibang member's.

"Oh mark hyung nandyan ka na pala" sabi ni Jinyoung.

"Uwi na tayo tapos na ba kayo?"
Tanong ko.

"O sige uwi na tayo"sabi ni Jaebum A.K.A JB at umuwi na kami.

Sana's POV

Birthday ko na bukas. Ngayon ay nakahiga na ako sa kama ko. At tulog na si Nayeon unnie at Momo unnie. Pati ata ang ibang mambers. Ako nalang ata ang gising. Iniisip ko bukas kung ano ang gift saakin ni Mark oppa.

Gusto ko siya pero sa tingin ko.ay hindi niya ako gusto.

Nanood muna ako ng A video kung saan ako lumitaw at pagkatapos non ay pinanood ko yung Girls Girls Girls kung nasaan lumitaw si Nayeon unnie at ang huli ay ang Stop Stop It kung saan lumitaw ai Dahyun, Tzuyu, at Momo. Maya maya ay nakatulog na ako.

*Morning*

"Sana gising na"sabi ni Nayeon unnie habang niyuyugyog ako kaya nagising na ako. Pagkabukas ng mata ko ay bumaba na ako agad.

Pagkababa ako ay nagulat ako dahil may cake na nakasulat'Happy Birthday Sana'

"Happy Birthday Sana!"sigaw nilang lahat at pinagkanta nila ako.

"Thank you"sabi ko.

"Sana mamaya nalang talaga sa birthday ko ang gift namin ah"sabi ni Jihyo at tumango nalang ako.

"Kumain na kayo"sabi ni Nayeon unnie. At kumain na kami.

"Kamusta tulog mo birthday girl?" Tanong ni Mina.

"Okey lang naman"kahit hindi ako makaulog kakaisip kay Mark oppa. Natapos na kaming kumain. Tapos pumunta na kami sa JYP building kung saan ako aayusin ng mga staff.

"Happy Birthday Mam. Sana"sabi nila.

"Thank you"sabi ko naman. At nagsimula na nila akong ayusin.

Mark's POV

Nag-aayos ako ngayon para sa birthday ni Sana. Kinakabahan ako dahil mamya aamin na ako kay Sana

"Mark hyung huwag ka nang kabahan alam m naman na gusto niyo ang isa't isa"sabi ni JB.

"Hmmmm.....Alam ko pero baka may iba na siyang gusto at ma-regect ako" sabi ko at huminga ng malalim.

"Mas mabuti nga!"sabi ni Yugyeom.

Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now