44. Rest in Peace

67 3 1
                                    

Nayeon's POV

Nagising ako at bumaba nakita ko sila na nanunuod ng movie. Nakita na nila na gising na ako kaya pumunta sila saakin.

"Okey ka na unnie?"tanong ni Sana.

"Oo okey na ako Sana"sabi ko.

"Jungkook-ah puwede bang mag-usap tayo. Private"sabi ko at tumango siya. Pumunta kami sa garden at umupo sa bench.

"Anong gusto mong pag-usapan noona?"tanong niya. Niyakap ko siya bigla. Nagulat siya pero niyakap rin niya ako pabalik.

"Thank you for saving me Jungkook. Kung wala don at hindi mo kami sinundan di ko na alam ang gagawin ko"sabi ko.

"Noona gaya ng sinabi ko nandito lang ako para sayo"

Bumitaw ako sa yakap at tumingin sakanya. Hinalikan ko siya sa labi sandali at tumingin ulit sakanya.

"Maraming Salamat ulit Jungkook" sabi ko at ngumiti.

"Walang anuman"sabi niya.

Sowon's POV (GFRIEND)

Nandito ako sa dorm nagluluto ng mga pagkain para sa mga members ko. Nung natapos na akong magluto ay inilapad ko na yon sa table. Kumain na kami. Nung natapos na kaming kumain biglang tumunog yung phone ko.

{Hello?}

{Sowon. Anak, huwag kang magwawala ah pero namatay na ang ama mo}

Dahil doon ay bigla akong napaiyak

{Paano na siya namatay?}

{Anak dahil doon sa sakit niya}

{Sige Mom hihinto muna ako sa career ko para pumunta dyan}

{Sige anak. Take care of yourself. Huwag kang madepress. Huwag mong pabayaan ang sarili mo. I love you}

{I love you too}

Call ended...

"Unnie bakit ka umiiyak?"tanong ni Yuju.

"Tawagin mo muna yung mga iba" sabi ko at tumango siya tapos tinawag na yunh mga ibang members.

Nung nandito na sila sinabi ko ang dahilan at mabuti ay natitindihan naman nila.

"Unnie tandaan mo nandito nandito lang kami"sabi nila at tumango ako. Inipake ko na yung mga gamit ko at bukas ay uuwi na ako sa bahay namin.

Di parin ako makapaniwala na namatay na ang tatay ko.

------------

Rest in Peace Sowon's Father

Stay strong Sowon

Totoo po na namatay na ang tatay niya.

Sorry po na maikli lang ang chap. na ito dahil sa school work. Marami akong mga ginagawa.

1. Journalisim is coming ang im representing Feature Writing.

2. I need to review. There's an test na puwede akong makapasok sa PISAY.

3. Maraming report's, homework and quizes. I need to review and kailangan kong pagbutihan ang pag-aaral ko ngayon

Kaya sana ay maintindihan niyo po ako.

I'll try my best to update soon. Babawi ako sa next chap.

THANKS

Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now