47. Celebration

51 1 4
                                    

Dahyun's POV

Nandito kami kasama yung BTS nag-hihintay sa dalawa. Ang tinutukoy ko ay si Momo and J-Hope oppa.

Habang naghihintay kami nakita namin si Tzuyu patakbo saamin.

"Oh Tzuyu okey ka lang?"tanong ni Jeongyeon unnie.

"Oo okey lang ako"sabi niya.

"Babe anong okey diyan eh pinapagpawisan ka nga eh!"sabi ni V oppa at lumapit kay Tzuyu tapos pinunasan siya.

"Ang tagal naman ng dalawa nakakainip na!"sabi ni Sana unnie.

"Kaya nga! Si J-Hope naman kabayo yon kaya dapat mabilis!"sabi ni Namjoon oppa napatawa nalang kami.

"Baka masyadong mabigat si Momo unnie!"sabi ko.

"Kain kasi ng kain"sabi ni Jihyo unnie.

"Bunny naiinip ako"sabi ni Jungkook oppa at humiga sa balikat ni Nayeon unnie.

"Ano ba yung gusto mo?"tanong ni Nayeon unnie.

"Kiss mo ko"sabi ni Jungkook oppa.

"Sapok? Gusto mo?"tanong ni Nayeon unnie.

"Ang sweet mo talaga babe"sabi ni Jungkook oppa.

Biglang bumukas yung pinto at nakita namin yung dalawa.

"Hay FINALLY!!!"sigaw ng maknae line sa BTS.

"Bakut ba ang tagal niyo?"tanong ni Jihyo unnie.

"Napasarap yung pagkain ko"sabi ni Momo unnie.

"Ano? Momo ni-reject mo ba si J-Hope?"tanong ni Jin oppa.

Pumunta si J-Hope oppa kay Jin oppa at sinapok siya.

"Duh? Malamang hindi. Sa gwapo kong ito?"sabi ni J-Hope oppa at tumawa.

"Hoy! J-Hope alam mo naman ang tawag nila saakin World Wide Handsome"protesta ni Jin oppa.

"Haha! Asa pa kayo eh ako nga rank 1 sa Most Handsome ng 2017"sabi ni V oppa.

"2017 lang yon! ngayon 2018 na eh"sabi naman ni Jin oppa.

"Tumigil na nga kayo! Ano kayo na ba?"tanong ni Jeongyeon unnie.

"Oo kami na"sabi ni Momo unnie.

"Yahoo! Dahil doon dapat mag-celebrate tayo! WOHOO! PARTY! PARTY!"sabi ni Jimin oppa.

Ilang droga o kaya alak ang nainom niya?

"Jimin oppa okey ka almg ba parang nalasing ka"sabi ko.

"Don't worry malapit na"sabi niya. Luh? Ano daw?

"Tara na nga bar tayo!"sabi ni Namjoon oppa.

"Huy! Bawal kaming mag-bar!"sabi ni Tzuyu.

"Babe palusot ng palusot. Akala niyo hindi namin alam yung rule niyo neh? Bawal kayong mag-bar kung mayroong mga lalaki na sumasayaw" sabi ni V oppa.

"Fine"sabi ni Tzuyu at sumunod nalang.

*15 minutes later*

Nandito na kami sa bar. At wow ang raming tao. Hehe malamang ano ang i-eexpect mo sa isang bar?

Pumasok na kami at wow nalang ang masasabi ko. Mayroon na daw kaming VIP area.

Planadong planado na talaga ah.

"Guys game na inuman na!"sabi ni Jimin oppa at nag-simula nang uminom.

"Jimin huwag kang iinom ng marami baka mamaya malasing ka na talaga ng sobra sobra at kung ano ang pinagagagawa mo"sabi ni Mina unnie.

"Okey baby"

Ayon kumuha ako ng isang shot.

Nag-aalangan akong uminom. Pero ininom ko parin.

Nung ininom ko ang masasabi ko nalang ay sh*t ang tabang.

Nakakahilo. Pero dahil first time ko okey lang naman eh.

Hindi na ako uminom pa at nag-hintay nalang ng pagkain.

Sa puti ko pa mong ito mahahalata talaga nila kung mamumula ako.

"Guys! Nandito na yung pagkain!" Sigaw ni Momo unnie. Pumunta na kami doon at nag-simula nabg kumain.

Habang yung mga lalaki nag-iinuman.

"Bakit pa kasi tayo pumunta dito eh kakain lang naman tayo ang mga lalaki lang ang iinom"reklamo ni Mina unnie. Matinong babae kasi siya.

"Oo nga agree ako. Gusto kong umalis kaso baka pagalitan ako ni Jungkook" sabi ni Nayeon unnie.

"Strikto pa mo yung mga lalaki ngayon"sabi naman ni Jihyo unnie.

"Natikman niyo na ba yung alak?" Tanong ni Chaeyoung.

"Oo ako. At parang ewan pero nakakahilo siya. Matapang na alak ata ang nainom ko. Ibig sabihin non matapang na alak din ang iniinom nila"sabi ko at tumango sila. Ibig sabihin non sumasangayon sila.

*15 minutes later*

Wala na bored na kaming mga babae. Malamang yung mga lalaki nandon sa stage sumasayaw.

"Para sila baliw at tanga"sabi ni Sana unnie at tumawa kami.

Eh sino ba naman ang tatawa kung parang ewan ang sumasayaw sa stage.

"Wait lang kung lasing silang lahat sino niyang ang mag-dridrive?" tanong ko.

"Oo nga neh. Sige tatawagin ko na yung driver natin"sabi ni Jihyo unnie at kinuha ang phone niya tapos tinawag ang driver namin.

"Kunin na natin sila"sabi ni Nayeon unnie at tumango nalang kami.

Ganito pinagusapan na namin kung sino ang kukunin namin.

Jin-Dahyun
Suga-Chaeyoung
J-Hope-Momo
RM-Jeongyeon, Sana
Jimin-Mina
V-Tzuyu
Jungkook-Nayeon

"Bunny tama na yan baba ka na"sabi ni Nayeon unnie hahabng kami pinipilit yung mga iba kasi ayaw pa nilang umalis.

"Sige bunny ko"sabi ni Jungkook oppa at bumaba na sa stgae.

Nayeon's POV

Nilagay ko yung isang kamay ni Jungkook sa balikat ko at naglakad na kami.

"Hmmm..........ang bango mo bunny" sabi niya. Hindi ko nalang suya pinansin dahil kung pinansin ko siya baka ano pa ang gawin niya.

"Bakit hindi mo ako pinapansin ha?"tanong niya at nilagay ang ulo niya sa neck ko.

Napahinto nalang ako bigla nung sinimulan niyang hinahalikan ang neck ko.

"Jungkook tama na!"sigaw ko.

"Haha ikaw talaga bunny. Sige na nga"sabi niya.

Nung nakapunta na kami sa labas nakitaa na namin yung van. Pumasok na kami at inupo ko na si Jungkook.

"I love you bunny ko"sabi niya at pinatong ang ulo niya sa bakikat ko tapoa natulog na.

"I love you too"sabi ko.

Saktong dumating na ang iba at inupo na sila.

Doon muna sila sa aming bahay matutulog. Kasi hindi naman namin alam ang password nila.

Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now