27. Showing you how i feel

90 8 0
                                    

Jungkook's POV

Nagising ako ng masaya lalo na ang nangyari kagabi. Pinayagan ako ni Nayeon noona na iparamdam ko sakanya kung ano ba talaga ang nararamdaman ko at ngayon na ako mag sisimula. Nag-ayos ako nagbihis ako ng masaya bumaba rin ako ng masaya.

"Aba! Mukhang good mood si Maknae ah"sabi ni J-Hope hyung.

"Hyung naman ikaw ba naman paano ka mawawala sa good mood kung yung gusto mong tao sa buong mundo ay papayagan kang iparamdam sakanya ang nararamdaman mo" sabi ko at lahat sila nagulat.

Si Suga hyung luamki yung mata niya. Si Jin hyung napatayo. Si J-hope hyung nahulog sa upuan. Si Rapmon hyung ay naluwa yung kinakain niya. Si Jimin hyung naman nahulog dim sa upuan. At si V hyung ay nadura sa mukha ni Rapmon hyung yung tubig na iniinom niya.

"Wait ang sabi mo ay pinayagan ka ni Nayeon na iaramdam mo sakanya ang nararamdaman mo?" Tanong ni J-Hope hyung habang patayo kasi nahulog siya.

"Oo hyung"sabi ko.

"Wow! Ang laki laki mo na maknae" sabi ni Jin hyung.

"Kaya nga maknae kailan mo pa yon ginagawa?"tanong ni Suga hyung.

"Ngayon lang. Kahapon lang niya ako binigyan ng chance para maipakita ko sakanya yung nararamdaman ko" sabi ko.

"Wow maknae laki mo na talaga. Kain ka muna!"sabi ni Taehyung hyung.

"Hindi na hyung pupuntahan ko muna si Nayeon noona"sabi ko at umalis na. Nag-suot ako ng mask at pumunta na sa tinutuluyan nila. Nag doorbell na ako.

*Ding Dong*

Pinangbukas ako ni Nayson noona at sumalubong samain yung maganda niyang ngiti.

"Ayy Jungkook ikaw pala yan sige pasok ka." Sabi niya kaya pumasol na ako.

"Jungkook upo ka"sabi niya kaya umupo na ako.

"Jungkook bakit wala pala yung mga hyung's mo?"tanong ni Jihyo noona.

"Ah noona kumakain pa at hindi pa sila nag-ayos kaya nauna na ako"
Sabi ko.

"Ahhhh sige bakit ka pala nandito?" Tanong ni Jungyeon noona.

"Kasi noona----"wala na akong masabi. Buti nalang at may lumigtas saakin. May nag-doorbell at binuksan na nila ito. At hindi nga akong nagkamali dahil sina hyung Jin na yon.

"Hello!"sabi nila at umupo na.

"Oo nga pala Jin oppa bakit kayo nandito? At naunang oumunta dito si Jungkook"tanong ni Momo noona.

"Ah hindi pa ba sinabi sanyo ni Jungkook?"tanong ni Jimin hyung.

"Ummmm hindi pa? Sabihin ko ba kasi"sabi ni Sana unnie.

"Kasi si Jungkook daw nandito para ipakita kay Nayeon yung nararamdaman niya. At pinayagan daw siya ni Nayeon" sabi ni Jin hyung at nanlaki yung mga mata nila.

"Totoo unnie?"hindi nila makapaniwalang tanong.

"Oo"maikling sabi ni Nayeon noona.

"Yes!"sigae nila kaya nagtaka kami. Bakit parang pinlalo na nila ito?

"Ah hindi we mean yes kasi may nanliligaw na kay unnie"sabi ni Mina noona.

"Ahhh okey pero hindi pa ako nanliligaw kay Nayeon noona." Sabi ko.

"Alam namin. Pero kung sasabihin nga ay bagay kayong dalawa" sabi ni Tzuyu.

"Sige bibigyan muna namin kayong dalawa ng private time so baboosh!" Sabi nila at umalis na.

Jihyo's POV

Oh my gosh! Hindi ako makapaniwala na may Nakook na talaga.

"Wow! Ayan na sila nabubuo na worth it na yung plano natin" sabi ni Chaeyoung at nag-apir kaming lahat.

"Bagay na bagay talaga sila."sabi ni J-hope oppa.

"Tulungan natin si Jungkook sa pagpaparamdam ng nararamdaman niya kay Nayeon noona para maya maya nyan ay liligawan na niya at sa susunod ay mag girlfriend at boyfriend na sila"sabi ni Sana unnie.

"Oo nga. Bagay talaga sila. Huwag na tayong makiilam sa pinapagusapan nila. Pero sasabihin rin natin kay Jungkook na tutulungan natin siya" sabi ni Jin oppa.

"Sige this is another mission"sabi ko.

"1,2,3"

"Fighting!"sabi mamin

----------------------

Sorry for the short chapter  TT




Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now