40. Trip to Jeju Island

92 6 4
                                    

Nayeon's POV

*Ring Ring*

Nagising ako at bumangon na bumaba narin ako at ginising ang iba. Bumangon na rin sila.

At oo nga pala dito natulog sina Jungkook. Pero nandon sila sa guest room. Akala ko gising na silang lahat pero si Jungkook lang pala ang hindi gising.

"Tulog pa ba si Jungkook?"tanong ko.

"Oo tulog pa siya. Ikaw nga ang gumising sakanya. Ginigising namin siya pero ayaw niyang bumangon" sabi ni Rap monster at pumunta na ako sa guest room kung saan natutulog si Kookie.

Binuksan ko yung pintuan at nakita ko siyang natutulog. Ang cute cute niya! Lumapit ako sakanya at niyuyugyog siya.

"Kookie gising ka na"sabi ko.

"5 minutes pa"sabi niya.

"Bahala ka iiwanan kita"

"Imposible you can't resist me. Halika nga"sabi niya at hinila ako papunta sakanya at niyakap ako. Kaya ngayon yung mukha ko nasa dibdib niya.

Sinusubukan kong umalis sa yakap niya pero mas hinigpitan pa niya.

"Hindi ka makakaalis saakin Bunny" sabi niya. Tumayo siya at pinakawalan ako. Umupo naman ako sa tabi niya sa kama.

"Maligo ka na tapos kumain ka at mag-toothbrush. Bilisan mo ah. Dahil baka maiwan ka talaga namin"sabi ko.

"Mabilis akong kumain at mag-toothbrush. Ligo lang ang hindi mabilis"sabi niya.

"Bilisan mo ah"sabi ko.

"Sige bibilisan ko kapag niyakap mo ang ng 10 seconds"

"Sige na nga basta bilisan mo lang ah" sabi ko at lumaput sakanya at niyakap niya. Nung natapos na ang 10 seconds sinusubukan ko ulit na umalis pero hinigpitan nanaman niya. After 10 more seconds kumalas na siya.

"Thank you!"sabi niya at kinuha ang towel at damit niya tapos tumakbo papunta sa banyo.

Ako naman ngumiti ng konti at bumaba na. Nag-hintay kami ng 5 minutes sakanya at tapos na siya. Pati day kumain at mag-toothbrush. Kaya pumunta na kami sa Van, kasama narin ang Got7.

Arrange sitting in the van.

Driver

RM & Jihyo & Jin

Taehyung & Tzuyu

Mark & Sana

Jungkook & Nayeon

Chaeyoung & Suga

Mina & Jimin

J-hope & Momo

Jackson & Jungyeon

Dahyun & Bambam

Yugyeom & Jinyoung

JB & Youngjae

Habang papunta na sa Jeju Island. Inaantok ako.

"Kookie matutulog muna ako neh?"

"Sige. Gigisingin nalang kita" tapos pinatong niya ang ulo ko sa balikat niya.

"Bunny gising na"sabi niya habang niyuyugyog ang katawan ko. Nagising na ako at tinignan yung window kung nasaan na kami. Nasa Jeju Island na kami. Wahhhhh!!!! Im so excited. Tumayo ako bigla at kinuha ang luggage ko.

"Oh Nayeon noona relax ka lang" sabi ni V.

"Napapano kayo. Si Sana, Momo, Chaeyoung at Tzuyu excited rin. Pati ikaw Nayeon?" Sabi ni Jin oppa.

Unexpected Love (BangTwice)Where stories live. Discover now