Dahyun's POV
Nandito kami ngayon sa tinutuluyan ng apartment ng GFriend. Nakaupo kaming lahat sa couch yung couch malaki siya.
"Guys naiinitan na ako maliligo muna ako sandali ah"sabi ni Nayeon unnie at pumunta na sa Banyo.
"Sowon unnie may sasabihin kami sanyo"sabi ni Tzuyu.
"Ano yon?"tanong ni Sowon unnie.
"Kasi nalaman namin na may feeling si Jungkook kay Nayeon. Tapos kinulong namin sila sa isang kuwarto ng isang araw. Pero binibigyan namin sila ng pagkain. Hanggang ngayon hindi pa namin alam kung may gusto na si Nayeon kay Jungkook. Tulungan niyo naman kami"sabi ni Jihyo unnie.
"Sige. Tutulungin ko kayo. Pero bagay rin sila at 2 years lang ang age gap nila ah"sabi ni Sowon unnie.
"Kaya nga ano ba ang bagay na pangalan sakanila?"tanong ni Yuju unnie.
"Nakook!"biglang sigaw ni SinB.
"Oo nga eh bagay na bagay!"sabi ni Jungyeon unnie.
"Huy! Pero hindi nila alam na kami ang nag-lock sakanila. Secret lang natin to"mahina kong sabi.
"Sige"sabi ni Eunha unnie.
"Finish!"saktong sabi ni Nayeon unnie.
"Ang bilis mo naman unnie agad ka nang natapos"sabi ni Momo unnie na nakangiti.
"Hehehe. Wait lang parang may pinapagusapan kayo dyan. Ano yon sali niyo nga ako"sabi ni Nayeon unnie at tumabi saamin.
"Ummmmm........... pinapagusapan namin yung tungkol sa----- tungkol sa bago niyong comeback. Diba may bago kayong comeback yung Heart Shaker!"palusot na sabi ni Yerin unnie.
"Ayy oo nga pala sige." Pagkasabi non ni unnie ay nakahinga kaming lahat ng maluwag. Mabuti naman at gumana na yung palusot ni Yerin unnie.
"Ano ba ang magandabg gawin?" Tanong ni Umji.
"May swimming pool kami sa likod malaki siya gusto mag-swiming muna tayo"yaya ni Eunha unnie.
"Sige ba"sabi ni Chaeyoung.
Nagbihis na kami at pumunta na sa pool. Tumalon na kami at nag-swimming. Lumalanggoy kami. May naisip akong plano. Pumunta ako malapit kay Sana unnie at nilubog ko siya sandali. Tapos ay tumakbo na ako.
"Yah! Dahyun! Bakit mo yon ginawa?!" Galit na sabi ni Sana unnie.
"Unnie hindi naman ako yon ah"
"Ikaw yon halika nga"tumakbo palapit saakin si Sana unnie.
Kaya nagtakbuhan kami sa pool hanggang nahuli niya ako.
"Aha! Nahuli na kita! Gagawin ko naman yon sayo!"sabi ni Sana unnie. Nag-puppy eyes ako sakanya pero wala eh. Si Nayeon unnie lang ay may kakayahan na gawin yon.
"Since medyo cute ka dubu. Hindi ko gagawin yon sayo"sabi ni Sana unnie at nayakap ako.
"Hahahahaha. Sweet niyong dalawa"sabi ni Nayeon unnie.
"Kung sweet sila unnie bakit hindi pa sila nilalangam"pilosopo na sabi ni Jungyeon unnie. Tinignan naman siya ng masama ni Nayeon unnie.
"Hindi na nga ako magsasalita" sabi ni Nayeon unnie at nag-pout.
"Hahahahahaha"tawa kami ng tawa.
Jimin's POV
"Jimin tawagin mo nga si Nayeon. Tanungin mo kung puwede sila" sabi ni Jin hyung.
"Sige hyung wait lang"kinuha ko ang phone ko at tinawagan na si Nayeon noona nakailang tawag na ako pero wala pa rin ang sumasagot.
"Hyung walang sumasagot baka busy sila"sabi ko.
"Oo nga. Ano ba ang puwede nating gawin?"
"Ewan ko?"
"Boring kasi eh" walang ganang sabi ni Jin hyung.
"Ah alam ko na mag-karaoke kaya tayo!"sabi ni Maknae.
"Oo nga parang feel ko rin na mag-karaoke ngayon eh"sang-ayon ni Suga hyung.
"Sige karaoke nalang tayo!"sabi ni J-hope hyung.
"Pero ang problema wala tayonh karaoke?"sabi ni Namjoon hyung.
"Hahahahahahaha"tawa ng tawa si V.
"Yan kasi gusto niyong mag-karaoke pero wala naman tayong karaoke" sabi ulit ni V habang tawa ng tawa.
"Eh ano ba kasi ang magandang gawin?"naiinip na sabi ni Jungkook.
*Ring Ring*
Kinuha ko yung phone ko at tinignan kung sino ang tumatawag saakin.
Nayeon noona calling......
Agad ko itong sinagot.
{Hello?}
{Bakit ka pala napatawag Nayeon noona?}
{Kasi nakita ko na may marami akong miss calls sayo. Bakit ba tumatawag ka?}
{Ah. Kasi tinatanong ni Jin hyung kung puwede daw kayo ngayon?"
{Ay bawal kami bukas nalang mga 10:00am puntahan niyo kami. Kasi nandito kami ngayon sa tinutuluyan ng GFriend eh}
{Ah ganon ba. Sige bye}
{Bye!}
Call endded...
"Ano daw?"tanong nila.
"Bawal daw sila kasi nasa tinutuluyan daw sila ng GFriend"malungkot kong sabi.
"Kahit kailang talaga close ang Twice at GFriend"sabi ni Suge hyung.
"Mag-hanap na nga lang tayo ng magandang gawin!"sabi ni Jin hyung
"Sige!"sabi namin.
-------------
Sorry for the short chap
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.