Jungkook's POV
Nagising ako at tinignan si Bunny na tulog pa. Naisipan ko na siyang gisingin.
"Bunny gising na"sabi ko at dahan dahan niyang binuksan ang kanyang mga mata.
"Jungkook?"
"Mag-handa ka na may pupuntahan tayo"sabi ako at tumayo(hahaha hindi ko alam kung tamang word ang sinani ko. Natawa nalang ako) na siya para mag-palit.
*38 minutes later*
Tapos na kamig mag-handa kahit si Bunny tapos na siyang mag-make up.
"Saan ba tayo pupunta?"tnong niya.
"Basta"sabi ko.
"Saan nga?"
"Basta nga halika ka na"sabi ko at hinila ko siya.
Naisipan kong mag-lakad lang dahil malapit naman ang pupuntahan namin eh.
"Woah"nagulat nalang siya nung nalaman niya kung saan kaki pupunta.
"Ang ganda neh?" Hindi siya makasagot. Masyado siyang mangha. Haha.
Para siyang bata. Ay hindi bata pa naman talaga siya. Pero syempre mas bata ako nu.-__-
"Tara mag-picture tayo!!!"sabi ni Noona at hinila ang kamay ko.
Tinupad ko naman ang sinabi niya at ayun nga nag-picture picture kaming dalawa. Ang saya kapag kasama mo ang taong mahal mo. Sa City of Love lalo sa sa Eiffel Tower.
"I love you so much my Bunny"sabi ko.
"I love you more my Kookie"sabi niya and I peck her lips.
"Tara na kain na tayo"sabi ko at hinila ko siya sa isang resturant.
Pumasok kami and nag-order kami ng mga food.
Dumating na ang food at nag-simula na kaming kumain.
"Hmmmm...Ang sarap naman nito" sabi ni noona at puno ng pag-kain ang bibig niya. Haha ang cute niya. Then I secretly took an picture from her.
"Ano kaya ang ginagawa nila doon?" Tanong niya.
"Hindi ko alam pero sana may mangyaring maganda pag-kabalik natin"sabi ko.
Jin's POV
'Its time' sabi ko sa isip ko.
Papunta na ako sa aking kasiyahan. Ito na ito ang araw na aking pinakahinihintay na mangyari.
I can be happy now. Because of this.........
*boogsh*
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Ficção AdolescenteWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.