Jungkook's POV
Nagising ako at nakita ko na wala na si Bunny sa tabi ko. Siguro nasa banyo siya naliligo.
After 5 minutes lumabas na siya sa banyo.
"Goodmorning Kookie"sabi niya.
"Goodmorning Bunny"sabi ko.
"Maligo ka na at bababa na nyan tayo para kumain"sabi niya at tumango ako at pumunta na sa banyo. After 8 minutes tapos na ako.
Lumabas na ako at nakita ko siya na nakaupo sa kama habang nag-lalaro sa phone niya. Nung nakita niya ako tumigil na siya at ngumiti.
"Handa ka na?"tanong niya at tumango ako. Lumabas na kami sa kuwarto namin. Nakita namin sila na hinihintay kami.
"Since nandyan na ang Bunny couple kumain na tayo"sabi ni Jungyeon noona at kumain na kaming lahat.
Nung natapos na kaming kumain nagpalit na kami ng mga damit pang-swimming.
Nung natapos na kami bumaba na kami at hinintay yung iba.
*After 8 minutes*
Nandito na kaming lahat at pinapagusapan namin kung ano yung una naming sasakyan. Banana Boat.
By fours lang. Nauna na sina Nayeon, Jungyeon, Momo at Sana noona.
"Okey ready na ba kayo?"tanong ni Jihyo noona.
"OO NAMAN!"sabi nila. Pero pinicturan muna sila ni Mina Noona.
"Okey na po"sabi niya sa driver at pinaandar na yung banana boat.
"Napapano si Nayeon unnie?"tanong ni Dahyun. Kasi si Bunny tawa ng tawa. Kasi parang may sinasabi si Jungyeon.
"May sinasabi ata si Jungyeon noona kaya tumatawa siya."sabi ko.
So ayun nahulog sila kasi biglang umikot kung nag-papaandar ng bananab boat kaya nahulog sila.
Maya-maya pumunta na sila dito.
"Wala talagang ma-kakasurvive non. Kasi kahit anong mangyari kapag iikot yung banana boat babaliktad yon!" Sabi ni Bunny. Pero lumapit ako sakanya at niyakap ko siya.
"Ang galing mo"sabi ko.
*After 30 minutes*
Natapos na kaming lahat at walang naka-survive saamin. Tama nga si Bunny kasi kahit anong mangyari babaliktad yung banana boat.
Naisipan naman naming mag-jetski. Pero yung ibang members tulad ni Bunny, Mina at Sana ay nakaupo lang.
(I will not include Dahyun here alam niyo naman po na wala pa syang parthner. Pero malapit na. Pati si J-Hope at Momo"
"Bakit kayo nakaupo lang sumama kayo saamin na mag-jetski!"sabi ni Chanyeol hyung.
"Kaya nga!"sabi naman ni Bambam.
"Ayaw!" Sabay sabay nilang sinabi.
"Hindi naman kayo takot diba?" Tanong ni Xiumin hyung at nanlaki yung mata nila.
"Hindi kami takot. Ang problema lang namin. Hindi kami marunong mag-dive ng jetski"sabi ni Mina noona at tumango yung iba.
"Edi sumabay kayo saamin!"sabi ko.
"OO NGA! Kami yung aalalay sanyo" sabi ni Mark hyung at Jimin hyung.
"Sige"sabi nila at tumayo tapos pumunta saamin.
"Sure ka ligtas ako?"tanong ni Bunny. At tumawa lang ako.
"Oo naman ako pa"sabi ko.
"Sige"
Tapos sumakay na kami sa jetski. Ang saya! Nung natapos na kami naisipan namin na kumain.
"Mmmmm.....ang sarap talaga ng mga pagkain dito"sabi ni Momo noona.
"Kaya nga!"sabi naman ni Jin hyung.
*After lunch*
Naisipan nina Bunny, Jungyeon noona, Momo noona, Sana noona, Jihyo noona, Mina noona, Dahyun, Chaeyoung at Tzuyu na mag-mall muna.
Habang kaming mga lalaki naman nag-aayos para mamaya kasi ito na ang araw na magiging girlfriend ko na si Nayeon noona.
*After 3 hours and 30 minutes*
Natapos na kami at saktong bumalik na sina Bunny.7:12pm na at naisipan naming kumain.
(Jungkook's plan)
Mamayang mga 7:45 maliligo si Bunny at mag-iiwan ako ng note na lumabas siya at i-follow ang mga petals. Habang yung mga staff mag-bibigay ng rose sakanya sa dulo doon niya ako makikita. Tapos ipagkakanta ko siya ng Your Love. Tapos non i will give my not so ready speech at doon na ako mag-tatanong.
Galing neh?
Natapos na kaming kumain at pumasok na si Bunny sa kuwarto namin.
"Goodluck!!!"sabi nila at ngumiti ako. Pero si Jinyoung hyung walang sinabi.
"Jungkook kung nireject ka ni Nayeon kukunin ko siya sayo ah"sabi ni Chanyeol hyung at sinamaan ko siya ng tingin pero tumawa lang siya.
"Joke lang! Ito naman hindi niya alam yung biro"sabi niya. Lumapit naman saakin si Jungyeon noona.
"Kung naging kayo. Huwag na huwag mo siyang sasaktan"sabi ni Jungyeon noona ng seryoso.
"Hinding hindi ko siya sasaktan noona"sabi ko at ngumiti siya. Pumasok na kami sa mga kuwarto namin. At nung pagkabukas ko nakita ko si Bunny na nakaupo at nanonood ng T.V.
"Bakit ang tagal mo?"tanong niya.
"May pinagusapan lang kami. Man stuff"palusot ko.
"Ah okey. Sige Kookie maliligo muna ako ah."sabi niya at tumango ako. Tapos pumasok na siya sa banyo.
IT'S TIME TO MAKE MY MOVE
--------------
Guys! Sorry for not updating weeks or month's beacuse im so so busy. Not like work but family time. We always go out and have some time. But im back with this update anyways.
Now i guesse half of you know it and half not but im not late update guys.
TWICE HAS A NEW COMEBACK!!!!!
It's called what is love.
You better check it out!!!
Anyways i will try my best to update again beacuse were going out again. And blah blah blah and more stuff's so yeah.
Se you next time!😊
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.