Jinyoung's POV
Kailngan kong kunin si Nayeon bago pa sila maging gf at bf ni Jungkook. Dahil kung nangyari yon hindi ko na alam kung anong gagawin. Hanggang maging mag-asawa na sila at magkaroon ng anak.
Buong buhay ko nilihim na gusto ko si Nayeon. Halos lahat alam yon except lang kay Nayeon.
"Jinyoung hyung. Okey ka lang ba?" sabi ni Yugyeom.
"Ah. Oo okey lang ako"
"JB oppa bakit pala kayo pumunta dito?"tanong ni Nayeon.
"Ah kasi pinapasabi ni JYP na mag-bakasyon daw tayo ng 2 months. Bawi daw niya para sa pag-hihirap natin" sabi ni JB hyung.
"Wow! May bakasyon din kayo?! Kami rin!"sabi ni J-Hope hyung.
"Two months din?"tanong ni Nayeon.
"Hindi Bunny. 3 months. So may one month pa ako na makasama ka ng wala kaming ginagawa."sabi ni Jungkook. Buwiset lolobo na ako dito eh at puputok.
"Wow! Mag travel kaya tayo?" Suggest ni Jihyo.
"Oo naman pero saan tayo pupunta?" Tanong ni Jin hyung.
"Hmmm..... sa JEJU ISLAND!!!" Sigaw ni V.
"Okey. Kailan tayo aalis?"tanong ni Tzuyu.
"Bukas ng 8:00am. Mag-papabook na ako ngayon."sabi ni V at nilabas ang phone niya.
"Suge mag-aayos na ako ng gamit" sabi ni Nayeon at tumayo pero sumama si Jungkook.
"Tulungan na kita"sabi niya at tumango si Nayeon. AHHHHHHH😠😠😠 konting konti nalang puputok na talaga ako. Kailangan ko silang sundan baka mamaya may gawing masama si Jungkook kay Nayeon.
"Momo saan dito yung restroom?" Tanong ko.
"Ah pumunta ka sa guest room may malaking kama don. Doon ka nalanag matulog. Diba hinahanap mo yung restroom" sabi niya. Naging pilosopo nanaman si Momo.
"CR kasi"
"Ah Girls Comfort Room? Dumeresto ka at mag left ano nga palang gagawin mo dun? Balak mong manilip noh?" Sabi ni Momo at napatingin silang lahat saakin. Isa pa to eh, balak na ata akong paputukin sa galit😠
"Hindi yon. BOYS!!!"
"Ah! Ganon rin."
"Sige na nga Bye!!!"
Tapos tumayo ako at dumeretso sa CR.
"Huy! Jinyoung oppa doon ang pintuan diba aalis ka na sabi mo bye eh!"sigaw ni Sana.
"Hindi yon. Pupunta na nga ako sa CR"
" Hindi mo sinabi. Pumunta ka nyan sa left mo"sabi ni Dahyun. Ahhhhh puputok na talaga ako!!!
Kaya imbis na pumunta ako sa CR dumeretso ako sa room ni Nayeon, Momo at Sana.
Doon binuksaan ko yung pinto at nakita kong nag-iimpake si Nayeon ng gamit para bukas at tinutulungan siya ni Jungkook.
"Thank you Kookie"sabi ni Nayeon.
"Your Welcome"sabi naman ni Jungkook.
Tapos...lumapit si Jungkook sa mukha ni Nayeon pati narin si Nayeon konting konti nalang mag-kikiss na sila.
Oo nag-kiss sila. Pero peck lang ang ginawi ni Jungkook wich nagulat si Nayeon.
"Jungkook!!!" Sigaw niya at pinapapalo ang braso ni Jungkook. Kita mo rin sa mukha niya na namumula siya.
"Hahaha ang cute mo!"sabi niya at kinurot yung pisngi ni Nayeon. Pero si Nayeon tinakpan niya yung mukha niya. Tapos niyakap siya ni Jungkook.
Di ko na kaya. Tumakbo na ako at pumunta na talaga sa banyo at sumigaw. Sigaw ako ng sigaw.
"AHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!" Buiset pumutok na ata ako. Pero kahit ano ang mangyari hindi parin ako sususko kay Nayeon.
-----------------
Sorry all viewers for not updating. Beacuse we have an test and i need to review so bad. So im really sorry. So now that our test is over i might update more often.
THANK YOU!!!!
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.