Jin's POV
"Okey guys as plan. Ready?" Tanong ko sakanila. Nandito kami sa kuwarto kung saan namin ilolock sina Jungkook at Nayeon.
"Yes!"sabi nila.
Pinagdikit namin yung mga kamay namin.
"1,2,3"sabi ko.
"Hwaiting!"sigaw namin at tinaas lahat yung kamay namin.
"Okey guys bilis pumunta na tayo sa possition natin"sabi ko
Tapos ay pumunta na kami sa possition namin habang sina Tzuyu at Jimin ay kukunin sina Jungkook at Nayeon. Lahat kami may earpice. Pumunta na kami sa kanya kanya namin kuwarto. At may mga Cameras na nakalagay doon. Para makita namin ang mga nangyayari.
"Guys ano nakapunta na kayo sa roon niyo?"tanong ko.
"Oo"sabi nila.
"Jimin at Tzuyu kunin niyo na sila" sabi ni Namjoon.
"Okie"sabi ni Tzuyu at Jimin.
After 10 minutes
Tzuyu's POV
"Unnie magbihis ka may pupuntahan tayo"sabi ko.
"Saan naman?"tanong ni Nayeon unnie.
"Basta unnie."
"Kasama ba doon yung iba?"
"Oo naman. Pati rin yung BTS"
"Bakit naman?"hahaha tanong ng tanong si Unnie. Ah alam ko na mag-prepretend ako na galit na ako para bumilis naman siya
"Unnie huwag ka nang magtanong. Magbihis ka nalang"medyo naiirita na sabi ni ko.
"Sige hintayin mo lang ako ah"sabi ni Nayeon unnie ng masaya. Ibig sabihin non wala talaga silang alam na may plano kami sakanila.
"Game! Tapos na ako"sabi ni Nayeon.
"Unnie halika na"sabi ko.
Jimin's POV
"Jungkook magbihis ka may pupuntahan tayo"sabi ko.
"Sige hyung wait lang ah"sabi niya at umakyat na.
"Hyung tapoa na ako!"sabi ni Jungkook.
"Tara na!"sabi ko at sumakay na kami sa sasakyan.
Habang nag-dridrive ako naglagay ng geadset si Jungkook at pinikit yung mata niya.
"Guys nakuha ko na si Jungkook."
"Magnanakaw?"tanong ni Momo.
"Hindi naman sa ganon"sabi ko.
"Oh ikaw Tzuyu si Nayeonie"tanong ni V.
"Nandito siya sa tabi ko."
"Basta Jimin at Tzuyu dapat sabay kayong dumating dyan"sabi ni Jin hyung.
"Tzuyu anong color ng Car mo?"
"White yung plate number niya *** ***"
"Sige. Ako naman Black at yung plate number niya ay *** ***"
"Kay"
Habang nagdridirve ako may nakita akong white na sasakyan at yung nga si Tzuyu dahil doon sa plate number. Nasa garap ko siya ngayon.
"Tzuyu nasa harap kita neh. Sabay na tayo"
"Okie"
Nakarating na kami sa destination namin at ginising ko na si Jungkook.
"Jungkokk gising na!"sabi ko at niyuyugyog siya.
"Oo hyung eto na"
Bumaba na kami at sakto ay bumaba narin sina Tzuyu. Kumaway saamin sina Nayeon.
Pumasok na kami at binuksan ko yung kuwarto.
"Jungkook at Nayeon gutom na ba kayo. Kasi lunch na eh"sabi ko.
"Ay oo gutom na ako. Saan nga pala yung iba?"tanong ni Nayeon.
"Kaya nga hyung."
"Susunod na daw sila. Ano yung gusto niyo."
"Kahit ano"sabi ni Nayeon.
"Ako hyung hotdog"sabi ni Jungkook.
"Sige wait lang hintayin niyo lang kami ni Tzuyu. Sasama ko siya dahil kailnagan ko ng tulong baka hindi ako makita ng waiter"pagbibiro ko at tumawa sina Jungkook, Nayeon at Tzuyu. Hindi lang sila pati pa yung mga iba.
"Hahahaha liit kasi ni Jimin eh"sabi ni Suga hyung.
"Hahaha ayaw niya kasing mag cerifer na binibigay natin sakanya"sabi naman ni J-Hope hyung. Tapos mas lalong lumakas yung tawa. Kahit naiinis ako sakanila sinubakan ko parin ngumiti para hindi mahalata ni Nayeon at Jungkook.
"Tzuyu tara na"sabi ko at sumunod saakin si Tzuyu. Sinara ko na yung pinto. Tapos naglagay ako ng glue, Tape at Rope sa pinto para hindi maalis. Hindi kami nakita ni Nayeon at Jungkook dahil Busy silang nag-uusap.
Tapos tumakbo na kami ni Tzuyu sa kuwaro namin at tinignan namin sila. Pero bago muna yon bumuli kami talaga ng oagkain nila para mamaya na bibigyan namin sila.
Nayeon's POV
Kanina pa kami naghihintaay ni Jungkook kay Tzuyu at Jimin pero wala pa sila.
"Jungkook tignan natin sina Tzuyu at Jimin"sabi ko.
"Sige ang tagal naman nila."
"Hindi naman siguro mahaba yung pila neh?"sabi ko at Tumawa siya.
Pumunta ako sa pinto at binubuksan ko ito pero ayaw niyang bumukas nakailang ulit na ako ayaw pa rin niyang bumukas ano ba yan.
"Jungkook-ah ayaw niyang bumukas" naiiyak na sabi ko.
Pumunta si Jungkook sa pinto binubuksan niya ito pero ayaw parin talaga niya. Kahit na isipa pa ni Jungkook ito.
"Ano ba yan. Na trap na tayo dito!" Sabi ko. Naiiyak na talaga ako pero pinigalan ko kasi alam ko na babalikan kami nina Tzuyu at Jimin.
After 30 minutes
30 minutes na ng nakalipas pero wala pa rin sila.
"Wala na Nayon noona sutck na tayo dito"malungkot na sabi ni Jungkook. Pagkasabi niya yon ay umiyak ako. Tapos ya lumapit siya saakin at niyakap niya ako.
"Shhh tama na Nayeon noona."sabi ni Jungkook at hinahaplos niya yung buhok. Kaya wala akong ginawa kung hindi ay iyakap siya pabalik.
Sana balikan nila kami at makaalis na kami ni Jungkook dito.
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.