Nayeon's POV
"Ano ba ang magandang gawin ngayon?" Tanong ni Jimin.
Nandito kami ngayon sa bahay namin kasama si Mark. Alam na rin namin na nililigawan na ni Mark si Sana. At nililigawan na ni Taehyung si Tzuyu.
"Hmmmmm........matulog ma kaya para lumaki ka!"sabi ni Rapmon
"Grabe ka naman hyung!"sigaw ni Jimin. Ang kulit kulit talaga nilang
"Huy! Tandaan niyo hindi niyo to bahay kaya tumahimik kayo!" Sigaw ni Jeongyeon kaya tumahimik na silang dalawa.
"Good. Ang magandang gawin natin ay mag-amusement park tayo!"sabi ni Mina.
"Sige!"sigaw namin at pumunta na kami sa sasakyan ni Jin oppa at pumunta na kami sa isa sa mga pinakamagandang amusement park
Yan yung itsura niya.
"Wow ang ganda!"sabi ko.
"Oo maganda yung amusement park. Pero mas maganda ka Bunny"sabi ni Jungkook. Pero pinalo ko siya sa kamay niya.
"Ano ka ba Bunny ang hina-hina mo. Hindi man lang ako nasaktan"sabi niya.
"Gusto mong masaktan? Sige pag-naging tayo na hihiwalayan kita agad!" Sabi ni ko at nagukat silang laht pati si Jungkook. Pero nag-evil smile si Jungkook.
"Sa tingin mo magiging tayo ba?" Tanong niya. Kaya nagulat nanaman silang lahat.
"Okie edi kasi hindi magiging tayo! Si Chanyeol nalang yung kakausapin ko!" Sabi ko at lumabas na sa sasakyan since nasa tabi ko lang ang pinto. Gulat na gulat talaga sila.
"Yah! Bunny huwag mo siyang kakausapin dahil saakin ka lang!" Sigaw niya at lumabas na sa sasakyan. Naghabulan kami. Pero napahinto ako bigla. Pagkahinto ko na back-hug niya ako.
"Bakit Bunny?"tanong niya.
"K-kookie. Hindi tayo nakasuot ng mask"sabi ko at nagulat rin siya halatang halata sa katawan niya eh.
"Bunny suot na natin yung mask. Bago nila tayo makita"sabi niya at nag-suot na kami ng mask.
Maya-Maya ay lumabas na yung iba sa van na may suot ng mask.
"Hahaha ang epic niyong dalawa. Yan kasi inaasar mo siya Jungkook"sabi ni Mark oppa.
"Hayaan mo na sila. Gusto naman nila ang isa't isa ah" sabi ni Tzuyu.
"Game maglaro na tayo!"sigaw ni J-Hope.
"Sige. Para walang makaistorbo. By parthners tayo! Kumuha na kayo ng parthners niyo"sabi ni Suga oppa. Kaya hinila ako ni Kookie.
"Huwag mo mang iisipin na sumama sa iba dahil malalagot ka saakin" sabi ni Kookie. Pero ngumiti lang ako.
"Ano yung una nating sasakyan?" Tanong ko sakanya.
YOU ARE READING
Unexpected Love (BangTwice)
Teen FictionWhat will happen when Twice and BTS meets? Will they fall for each other? What will happen if they fall for each other? And all of this is an Unexpected Love. Don't read this book if you are a hater.