chapter 4

4.8K 63 0
                                    

Akira POV

binaling ko nalang ang tingin ko sa lalakeng humarang ng momment ko kaninaaaaa.

"Sino ka?" patanong na sambit ko habang nakataas ang isa kung kilay

"hi ako si Jin naaalala mo pa ba ako?"
sambit nito sabay ngiti

"sorry but i dont remember you?"saad kung may kasamang lungkot na pa asar sa mukha.

"Ako lang nmn yung lalakeng tinitiganan mo sa bintana habang nag g-gym ako right?!sambit nito na naka ngisi at parang pinipigilang tumawa. nang laki ang mata ko nang ng sinabi niya bigla ko binago ang aura ko at nag poker face nalang.

"Sorry, I dont know what are you talking about? mag hanap kanalang ng ibang babaeng lolokohin mo." sambit ko at ngumisi at umalis sa harap niya na nakatulala.
alam kung siya yun pero parang nararamdaman tinataboy ko siya , pero bakit ganito diba dapat chance  ko na to para makausap siya mahawakan ang abs niyang matigas.

(A/N: hep hep hep Akira bakit abs na nmn yang iniisip mo?)

(A: Author wag kang manira ng moment, moment ko to e Maging masaya kana lang saakin.)

(A/N: sus ayaw niya lang mabukimg eekung ano ano iniisip ano, sige na nga pag bigyan na kita mag moment.)

back to story

Pero bakit parang nawala lahat ng mga ini-imagine ko sa kaniya. nagiging mataray ako pag sa kaniya 
Feeling ko wala na akong crush sa kaniya nung mag simulang may nanyari saamin ni Jimin. ang pinag tataka ko bakit siya nandito?
Anong ginagawa niya dito?
Sinnusundan niya ba kami dito?
o sadyang stalker ko na siya baka matagal  niyang nang alam na  nakatingin  ako tuwing nag g-gym siya.
lagi nmn akong nakatago sa window para tignan ko ang mga ja-moves niya. hayss ano bang nanyayare saakin bakit ko ba iniisip yung jin? jin ba yun? basta yung ( j ) yung lalaking yun mag swimming na nga lang ako.

Tingal ko na ang tuwalya na pinalupot saakin ni jimin kanina. nang natangal ko na ito dumeretso ako sa dagat para    puntahan sila luna doon at makikibanding ako sa kanila nang makarating ako sa kanila kinausap ko si luna about sa unknown boy na humarang sa moment ko.

"Luna natatandaan  mo ba yung kuwento ko sayo? si crush sasabihin ko lang sayo na di ko na siya crush. At Tska nung di ako sumabay sa inyo bigla siyang humarang sa harap ko ewan ko sabi niya siya daw si jin? di ako sigurado sa pangalan niya Luna ha, Sabi niya siya daw yung tinitignan ko tuwing nag g-gym siya. diba yun yun ung ginagawa ko sa nieghbor ko. pano yun nag tumpak? baka siya yun?" nag aalala kung sambit ko habang nakayuko at tinitignan ang malinaw na tubig na may kasamang maliliit na isda.

"Wehhh!" gulat na sambit nito.

"Yan lang ba sasabihin mo wehhh ang haba haba ng sinabi ko tapos wehhh lang ang sagot mo?!!" iritado kung sagot sa kaniya

"Bess siya nga yun. Tama yung sinabi niya e diba totoo nmn na tinitignan mo siya mag gym tuwing umaga tapos na huli ka niya sa bintana Mo na naka tingin ka sa kaniya tapos nag tago ka nalang bigla." saad naman nitong nakakunot ang noo habang nag sasalita.

"Pero pano kung hula hula niya lang yun? tapos nag tugma? ang dami pa namang mangloloko ngayon bess wag nalang tayong maniwala doon. enjoyin natin tong banding natin 2weeks lang yung time natin sa isat isa sige ka pagkatapos nito di na nmn tayo mag kikita gusto mo ba nun?" saad ko na naka ngiting nang bigla ko nalang siyang binasa hinampas ko ang kamay ko sa tubig papunta kay luna at nabasa ko ito Tinawan ko lang ng tinawan si luna na basain din ako nito at napansin ko yung tubig na pumuti onti nagulat si luna nang bigla ko nalang ni lulob ko ang sarili ko sa dagat at kinuskus ko ang leeg kung tinakpan ng concealer nang matapos nito ay umahon ako at hinila si luna pa punta sa cr nag paalam agad si luna ng pasigaw na aalis kami saglit pero babalik kami agad.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon