Hi! I'm Akira Sapphire Salvador, 24 years old.
marami akong mga manliligaw na patay na patay na maging girlfriend ako.
Well, ewan ko ba baka sadyang maganda lang daw ako sa paningin ng maraming tao na pumapalibot saakin.
Sabi nila maganda ,single,sexy,model,mayaman,may ari ng salvador's company.
Isa din kami sa pinaka mayamang tao sa buong mundo,
I have a best friends and her name is Luna, siya naman ang childhood bestfriend ko. She had a business and it was my favorite bar.
Halos suki na nga ako doon dahil sa kaniya. Sino pa ba ang mag tuturo saakin kundi siya. 10 years from now sa kanya parin ako tumatambay para uminom at mag walwal ng wagas.
kaya minsan pag pumupunta ako dito lagi nalang may humahabol saakin na lalake pero gwapo naman.
And I'm just chilling... Kahit madaming nag Ha-habol saakin.
Shempre dahil loyal ako dun sa panibago kung crush, more on nag f-focus na muna ako sa kaniya.
pero guys take note ha, di ako nag pa-papansin sa kaniya o whatever.
Shempre dahil nasa kabilang building siya, ang nagagawa ko lang naman is antayin siyang bumangon everytime na mag g-gym siya.
tuwing umaga parang siya yung breakfast ko. Nakakabusog sa tiyan lalo na pag pinagmasdan mo ang anim na matigas na pandesal.
Idagdag mo na rin yung footlong niya.
Pag di ako busy sa work at nag i-stay ako sa condo ko mas binabalak kung tumambay malapit sa may binta.
Siya nalang kasi ang nag papabago ng mood ko, if stress ako sa business lalo na sa company ni dad.
Yung feeling na, pag ngumingiti siya habang nakikipag laro siya sa aso niya. Naiisip ko na parang ako yung aso na nag papasaya sa kaniya at napapasaya niya din ako.
Pero hindi ko naman inimagine na maging aso ako after life no.
Pero kung sakaling maging aso ako...
Hmmm.
Yun na siguro yung chance ko para ma-dantayan siya at ma-feel yung muscle niya sa abs.
Ayy wow kung maka imagine na maging aso after life at iniimagine na ma dantayan ay akala mo mang yayari... Pero pag minsan na papabaling yung tingin niya sa building ng condo ko.
Ilang minuto ang nakalipas, bumalik ako sa katinuan nang marinig ko sunod sunod ng tunog ng doorbell.
Dahil sa nagulat ako at natapunan ko ang sarili ko ng kape sa puting oversized shirt ko habang naka indian seat.
" Ahhhhhhh sino ba yan!" Padabog akong tumayo at pinupunasan ko ang sarili ko ng towel papunta sa pintuan sumilip ako sa peephole para tignan kung sino yung tao.
Nakita ko naman si Luna na naka earphones habang nakapang suot na jogging pants and sweater.
Kitang kita ko ang pag tagaktak ng pawis niya sa katawan niya habang nakangiti at mukhang masaya siya sa pinapakinggan niyang music.
Agad akong napakagat ng ibabang labi ko at binuksan ang pinto para salunungin siya ng masamang tingin.
Nakita kung nanlaki ang mata niya at napa aawang ang bibig niya sa gulat.
"A-akira bakit basa yung damit mong puti?" naiilang na umiwas ng tingin saakin si luna habang ako ay naka tingin parin sa kanya.
" tumingin ka nga saakin. Bakit ka naman bigla biglang nag d-doorbell Ahh! " nakataas ang isa kung kilay habang sinisinghalan ko siya.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomansaJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...