Chapter 50 : Akira's new World

854 17 0
                                    

Akira POV

ano bayan nasan na ba si Miko kanina pa ako dito sa grocery nag aantay sa kaniya gusto ko nang kumain nagugutom na kami ng baby ko.

Naka tayo ako ngayon sa waiting area kung saan dito ako iniwan ni Miko, sabi niya kasi may pupuntahan lang daw siya saglit.

ngayon pa naman yung ultrasound namin para kay baby. It's been 6 month nang mag sama kami ni Miko sa iisang bahay. masayang kasama si Miko halos walang akong ma-irereklamo kasi halos lahat ng bawat sinasabi ko sa kaniya binibili niya.

halos lahat na ata ng gusto ko pinag sasawaan ko na minsan pero ang hindi mawala saisip ko ang hindi ko kayang di siya makatabi. Parang hinahanap ng katawan ko yung katabi ko.

Pinapapunta ko si Luna doon sa bahay namin dahil gusto ko ng may katabi, kaso di pwede si Luna kaya, gumawa ako ng paraan para may makatabi ako sa kwarto Ko. nung araw na yun napaka epic pa nga yung ginawa kung paraan para masabihan ko lang si Miko na kung pwede ko ba siyang makatabi.

Gumawa pa nga ako ng cake kung ano ano ang ginawa ko para pumayag siya, di din nag tagal itigil ko na daw yung kahibangan ko dahil alam niya na may kaylangan ako sa kaniya. huminga na ako ng malamin alam ko nung araw na yun may pagkahibang Ako bilang babae dapat hindi ako tumatabi sa ibang isang lalake lalo na di ko naman masyadong kilala pa noon si Miko.

But I don't have any choice. Hindi Kasi sanay ang katawan ko na walang katabi mas sanay ako na may katabi. feeling ko dark lang yung kwarto ko para ako lang mag isa at wala na akong ibang kasama.

Kakamoment ko sa waiting area nakita ko na rin si Miko palapit saaking direksyon. Naka ngiti lang ito saakin at agad siyang lumapit sa direksyon ko.

"Akira pag pasensyahan mo na, medyo na tagalan ako kasi ang daming nakapila, baka di na tayo makaabot mamaya sa ultrasound mo bukas nalang tayo tutuloy." sagot niya saakin, pumayag naman ako at agad kaming umalis sa grocery, D-diretsyo na sana ako sa resturant kaso iba ang direksyon na pinuntahan niya.

Nang medyo makalayo layo na ako nakita ko si Miko na papunta na kami sa parking lot. Kaya yun naman ang ikina iba ng mukha ko.

" Akala ko ba kakain tayo?" tanong ko sa kaniya. " May dadating kasi kaya kaylangan na nating umuwi. Knina pa daw sila sa bahay natin." plain na sagot ni Miko saakin. Nilagay niya lahat ng mga pinamili namin sa likod ng sasakyan habang ako nakatingin lang sa kaniya.

Mag tatanong pa sana ako kaso lagi niya akong inuunahan mag salita kaya yun nawalan na tuloy ako ng ganang mag salita sa kaniya. Madami pa naman akong tanong kung sino yung bisita. May celebration ba or something Kasi ako feeling ko wala naman akong naalala.

****

" Akira mauna kana muna pumasok sa bahay kasi ako mag papatulong lang ako kay manong bern na buhatin itong mga gamit." tumango agad ako at tinignan ko muna siya ng isang beses bago ako pumasok sa bahay.

Pag bukas na pagbukas ko ng pinto nagulat ako sa putok at may nga iba ibang uri ng mga turotot ang nakita ko. napangiti nalang ako ng makita ko si Luna, Luhan? teka bakit nandito si Luhan kelan pa siya nandito? don't tell me alam na rin niya about saakin. Napalagok ako ng laway ko nang mag katitigan kami ni Luhan ng mga 10 seconds, feeling ko nag uusap kami using eye contact.

Agad akong napaiwas ng tingin ng biglang umagaw eksena si Luna saamin ni Luhan. Ngumiti ako at niyakap ako ni Luna ng napaka higpit at niyakap ko din siya ng napakahigpit.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon