chapter 12

3K 44 1
                                    

Nang maghalikan kami biglang tumunog ang elevator kaya mabilis namin inudlot ang halikan namin.

Pag bukas ng elevator isang lalake na maputi, magulong ang kaniyang mga buhok at mapupula ang kaniyang labi naka pang office attire ito nang mabaling ko ang tingin ko ulit  sa kaniya mukhang familiar itong lalake saakin.

Nang makarating na kami sa 27floor lumabas na kami ni jimin habang sa elevator at sa huli tumingin ulit ako sa lalake na familiar na familiar saakin bago mag sara ang buong pintuan ng elevator nag wink pa ito saakin.

Tsk kala naman sinong gwapo.nang may biglabg tumawag saakin sa malayuan.

"Akira kanina ka pa jan. ano bang ginagawa mo Jan?" he exclaimed.

pumunta ako doon sa kanya. Ano bang problema nitong lalakeng to bigla nalang sumisigaw.

Nang makarating na ako bigla niya akong hinila papuntang office nang bigla niya ako sunggaban ng halik.
nag response naman ako sa halikan namin. He pulled me closer And i fell his manhood.

"jimim later na madami pa akong gagawin nakikita mo ba yang nasa lamesa ko tambak na ako ng mga folders please mamaya nalang natin ipag patuloy pag uwi." Saad  ko na naka pout.

"babe binitin mo kasi ako kanina sa elevator." Saad nito habang nakapulupot parin ang braso niya sa bewang ko.

"Sige na mamaya na nga." Saad nito at binitawan na niya ako at umupo ito sa sofa.

Thank you babe" saad ko at domeretso na ako sa swivel chair ko at sinimulan ko nang buksan ang mga ilang folders at nabasa ko naman ito.

-------

di ko na pala na pansin na nakatulog na pala si jimin sa sofa at binaling ko ang tingin ko sa wallclock.

Its 7:50 pm in the evening.
Madami na pala akong natapos at dalawang folder nalang ang natitira. tataposin ko nalang ito at yayayain ko na si jimin para mag dinner sa labas.

Nang matapos na ako ginissing ko siya at pero di parin siya bumabangon.

"Jimin bumangon kana jan at mag d-dinner tayo sa labas halika na."Sabay nilahad ko ang kamay ko sa kaniya pero tinignan niya ito.

"Kiss ko muna" saad nito na naka nguso. Hinalikan ko din ito ng smack lang.

------

Nandito na kami sa resturant at nakapag order na kami kina pa.
nang mabaling ko ang waitress palapit saamin inilapag na niya ang mga inorder namin At nag thank you nmn ako.

Nang matapos na kaming kumain tinignan ko nmn ang watch Ko and it's 8:45 in the evening.

pumunta na kami sa parking at Sumakay na ako tahimik lang kami na pinag mamasdan ang daanan habang namamaneho siya.

Nng makarating na kami sa bahay demertsyo naman ako papuntang bathtub para makapag relax nmn ako. Nang biglabg pumasok si jimin at ng half bath lang ito at lumabas na rin siya.

Nang maramdaman ko na na medyo lumalamig na yung tubig ng bathtub umahon na ako at pinili kong suotin ang binili ko Pangtulog nung nag mall ako kasama sila luna at yubg iba pa.

Nang makapunta na ako dun sa queen size bed ko nakita ko si jimin na naka salamin habang nag la-loptop.
Lumapit ako sa kaniya at hinalikan ko ito malapit sa lips at humiga na ako.

Napansin ko din, siguro busy siya  o kaya may inaayos lang siyang ibang files para matapos na niya rin siguro ito.

nang maipikit ko ang mga mata ko naramdaman ko ang malambot niyang labi sa noo ko.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon