chapter 11

2.9K 42 0
                                    

Jimin POV

pinasok ko na sa kotse si Akira na lasing na lasing.

FUCK ano ba nagawa kung mali?
gusto kung malaman.
tinignan ko ang mga mapupungay niyang mukha, mapinkish na labi, mahabang bilikmata at magandang aura niya.

Ang ganda niya parin kahit tulog ito.
Fuck na cu-curious ako sa nanyayare kay Akira di naman siya umiinok ng madaming hardbeer pag di na niya kaya. Ano ba nanyayare sa kaniya.

Simula kasi nung tumatawag saakin yung EX-girlfriend ko lagi nalang akong lumalabas. ang kulit kulit wala naman akung time para makioag balikan sa kaniya dahil may mahal na akong iba at yun ay si Akira.

simula kasi Nang malaman ko na may gusto sin pala siya saakin parang ayaw ko na siyang pakawalan parang ayaw ko na siyang bitawan pang ulit.

nag drive na ako papunta sa masyon nang bumukas nag gate pinark ko ang sasakyan ko at binuhat ko si akira pupunta sa kuwarto ko nang bigla niya akong pinigilan.

"Jimin." Saad nito na parang mag sisimula na tumulo ang mga luna nito.

"Jimin bakit di mo sinabi saakin na may girlfriend kana pala bakit?"nagulat ako sa sabinabi nito pero naka tayo parin ako habang pinagmamasdan ko siya.

Jimin minahal kita bakit ganoon parang ngayon lang ako napako sa katotoohan. Bakit mo nilihim na may girlfriend kana pala. Ako nalang ako nalang kasi mahal kita pero mahal mo rin ba ako?" Saad nito na tuloy tuloy oarin ang mga luha nito.

"Sorry Akira di ko inasadya na alam mo na apala na tumatawag saakin yung ex-girlfriend ko natatakot lang kasi ako na baka masaktan kita baka lumayo ka saakin." Sad nito nang bigla unupo ng maayos.

"Gusto ka kasi ni Suga at ni V. Naging girlfriend ko yung kapatid ni Suga na si megan galing amerika. Dahil may kasunduan kaming pinagusapan namin ni suga." saad ko na nakatingin sa mga mapupungay niyang mga mata.

"At ano yun?"

"matulog ka muna bago ko sabihin sayo yung kasunduan namin." Saad ko na kunumutan ko muna siya at tumabi ako sa kaniya At niyakap ko siya.

Hanggang sa makatulog na Kami ng mahimbing.

Nang magissing ako nagissing na rin si Akira. Pumunta ito sa banyo para mag toothbrush nang makabalik ito sa kama umupo ito at nag tanong ako sa kaniya.

"Kapag nalaman mo ba di ka magagalit?" Nag tatakang tanong ko.

"Hindi" agad na sagot niya.

"Nang malaman ko na may gusto si Suga at si V sayo kinausap ko agad si suga. Hanggat di pa aalis si megan siya muna ang magiging girldfriend ko. Dahil kung hindi gagawa ng paraan si megan para patayin ka niya. Kaya napagkasunduan namin ni suga na tumira muna siya kay jin para mabantayan ka niya sa condo mo. at para makita ka niya na maayos ka. Yun lang kasi ang nagawa kung paraan para di ka saktan ni megan at patayin. Sa totoo nyan baliw na baliw saakin si megan gusto niya akong maging boyfriend, niligawan niya ako pero ne reject ko siya kasi ikaw lang ang nasa puso ko kaya habang nandito sa pilipinas si megan mag papanggap muna ako na boyfriend niya hanggang sa makaalis na siya. doon ko na balak makipag hiwalay sa kaniya." pag papaliwanag ko sa kaniya.

"pano mo nalaman na gusto ako ni V at ni Suga?" tanong ko na naka upo sa kama.

"nag tanong kasi sila saakin kung puwede ka ba nilang ligawan pero di ako pumayag."Saad ko na nakatitig sa kaniyang mga mata.

"pinaniniwalaan na kita sa susunod wag kang mag lilihim saakin ha." Saad nito at naka ngiti ako sa kaniya.

"Maligo muna ako Pagkatapos ko maligo sumunod kana ha? sa labas na tayo mag breakfast."Saad nito at dumeretso sa banyo.

Di ko pala nasabi sa inyo na meron din damit dito si Akira nilipat ko ang iba niyang mga damit yung mga matitino niyang damit.

Akira POV

Nang matapos na ako maligo namili na ako ng damit na susuotin ko. Parang napapansin ko puro pantalon lang ang nandito. di ko nalang pinansin yun at namili nalang ako ng damit at pantalon at isinuot ko na ito.

 di ko nalang pinansin yun at namili nalang ako ng damit at pantalon at isinuot ko na ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

nang maisuot ko ito nag ligpit na ako ng gamit at inaantay ko nalang si jimin mag bihis.

nang maka bihis na siya lumabas na ako sa kwarto at sumakay ako sa sasakyan ni jimin at sumunod na pumasok si jimin sasakyan niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


nang maka bihis na siya lumabas na ako sa kwarto at sumakay ako sa sasakyan ni jimin at sumunod na pumasok si jimin sasakyan niya.

Nang makarating na kami sa resturant niya nag order na ako ng makakain nang dumating na ang mga inorder ko kumain na kami ng sabay ni jimin. Nang matapos na kami nag shopping kami at balak ko sanang yayain si jimin na punta sa company ko dahil madami pa akong aasikasuhin na mga files na kaylangan.

"jimin ahhmm.....puwede mo ba akong i hatid papunta sa company ko?" tanong ko habang nakaupo ako sa tabi niya.

"bakit ano gagawin mo dun?"tanong niya na seryoso parin siya habang nag d-drive.

Ahhh ma-dami kasi ...
kasi akung aayusin na files eeh. Puwede ba?" sambit ko na naka ngiwi.

Sige pero sasama ako." Saad nito nang bigla itong tumigil sa harap ng building. Di ko na pansim na nadito na pala kami sa buliding ko Lumabas na ako ng kotse at inaantay ko nalang si jimin na labas sa kotse niya.

nang makalabas ito hinawakan niya Ang kaliwa kung kamay at yung mga guard naman ay nakangiting bumati saamin.

"Goodmorning ma'am/ sir, ma'am boyfriend mo po ba?" saad nito na naka ngiti.

"Ahhh----"saad ko nang may biglang pumutol sa sinabi ko.

"Oo boyfriend niya ako." Saad nito at hinila niya ako papunta sa elevator.

Ng makapasok na kami pinindot niya ang 27floor kung saan nadoon ang office ko ng mag sara ito hinalikan ako ng marahas ni jimin ako naman nag response sa halikan naming dalawa.

---------------
Sorry guys late update

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon