Akira POV
Nandito na ako sa bar inaantay ko nalang sila luna.
Yes '''sila''' sila luna at si jungkook mag kasama ngayon ewan ko ba kung bakit nag tagal yang dawalang yan.
Ang alam ko ang pinaka matagal na naging boyfrined ni luna para saakin ay si chen. Kilala siyang model sa korea at laging may babae. ewan ko ba kung bakit mga mahigit 5 araw lang sila nag tagal.
mahigit 30 minutes na ako nag aantay sa kanila. Marami na rin akong nainom na hard beer na bote.
Kaya medyo nahihilo na ako balak ko sanang sumayaw sa dance floor pero may humarang sa tabi ng upuan ko.
"Excuse me?"
"Hi miss, can I court you?" Him.
"I'm sorry, But I don't talk to stangers"
"Owww" Them.
dalawa lang nmn silang lalake kaya wala akong balak makipag laro.
Naka titig lang ako sa mukha niya sa lahat ng lalake na nakakasalubong ko familiar saakin.
"I know I'm handsome."Him
"Tsssss" I hissed.
"I need to go. Get out of my way"
Nang makaalis na ako dun nakasalubong ko naman si luna at si jungkook.
"Ohh bakit ngayon lang kayo?!" I exclaimed
"Sorry may ginawa lang kasi kami hehehe you know." she said.
"stop it. it's not funny." I said With a serious tone.
"Oww Relax may nanyari ba?" tanong niya na may kasamang Pag aalala.
"Muntik lang nmn akong ma paaway doon sa bandang yun." Sabi ko.
Sabay turo ko doon sa inalisan kung lugar.
"Ayy sorry na nextime maaga na kami" sabi niya
"Dapat lang." Sabi ko na naka taas ang isa kung kilay.
"So let's find another table." she said while she's pulling junkook.
--------
Nang makarating na kami sa table
Nag order na sina jungkook ng hardbeer at ako nmn juice nalang yung na order ko madami na din kasi akong naimon. para din Kasi mahimas-masan naman ako.Nang maubos ko na yubg ininom kung juice nag pagaalam na ako kay luna dahil 2:50 am na ang umaga baka nag aalala na si jimin.
Nang makadating na ako sa mansion nakita ko nmn na wala ng tao sa loob ng mansion.
lahat na ata sila tulog na Lalo na si jimin dahil madami siyang paper works na inayos.
dumeretso muna ako sa dining area nang mabaling ko ng tingin Ko sa isang lalake na nakatulog sa kakaantay saakin.
Nilapitan ko ito at tinapik ko ang kaniyang ma-muscle na braso.
"Jimin?"
"Hmmm" He moan.
"Jimin bakit jan dito ka natulog?" tanong na na may kasamang pagalala.
"inintay na kita dito kanina pa. Anong oras na ba baka 10 pm palang siguro ng gabi?" saaf niya na naka yuko parin ang ulo niya sa table.
Sorry jimin di ko naman alam na mag aantay ka saakin ng matagal e.
"halikana hatid na muna kita sa kuwarto mo pakatapos mag lilinis na ako ng katawan." Sabi ko
Nang makarating na kami sa hagdanan umakyat na kami, binuksan ko ang pintuan at hiniga ko na si jimin sa king bed niya.
Lumabas na ako sa kuwarto niya at dumeretsyo na ako sa kuwerto ko para mag linis dahil pagod na din ako.
kinabukasan
Nagissing nalang ako sa isang katok galing sa pintuan Ko.
"Anak" mom knock on my door.
"Yes mom" Sigaw ko habang naka talokbong ako ng kumot.
"Anak gissing na may kaylangan kaming sabihin sayo ng daddy mo." -Mom.
"Yes mom susunod ako."Saad ko.
Tumayo na ako dumeretsyo na ako sa sa bathroom para makaligo na ako.
Nang matapos na ako lumabas na ako ng kuwarto at demeretsyo na ako sa dining room.
Then i saw dad and mom.
"Goodmoring dad, mom" niyakap ko sila mom and dad at hinalikan ko sila sa cheek.
"goodmorning baby."Mom and dad.
"ahmm Mom, so what are we going to talk about?" I ask. While I'm eating bacon, egg and rice.
"Ija anak gusto ka namin sanang ipa arranged marriage sa business partner ng dad mo." -mom
"W-what??!" I ecxlaimed.
"Akira kahit hindi mo gusto mag papakasal kayo ng anak ng business partner ko. It's That clear Akira." -Dad
"B-but da--" dad cut me off.
"No buts Akira. Nakapag dicission na ako para din to sa kapakanan mo!" -Dad exclaimed.
Nawalan na ako gana at umalis na ako sa dining area. Dumeretsyo na ako sa kuwarto ko at umupo ako sa dulo ng kama ko.
di ko na pala na pansin na tumulo na pala ang luha sa pisnge ko.
"Akira anak sumunod kana nalang sa dad mo para rin naman daw sa kapakanan mo yan e. Gusto lang ng dad mo na maaalagaan ka ng maayos." -Mom explained
"But Mom may mahal na akong iba. satingin mo po ba mamahalin ko po ba siya ng buong buo. Dahil yung puso ko binigay ko na sa taong mahal ko." I explained while I'm still crying.
"Anak wala na akong magagawa sa disicion ng dad mo. I'm sorry anak." Mom hugged mo and I hugged her back.
"Anak mamayang 6:30 na yung dinner ng business partner ng daddy mo kaya mag ready kana ha. Muuna na kami ng dad mo may aasikasuhin lang kaming problema sa business namin ng dad mo." Mom kissed my forehead and I kissed her cheek.
"Take care Mom, I LOVE YOU." I said
"I love you to baby." -mom
-----------------
Please vote and commentSorry ngayon lang ulit ako naka pag update.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...