Akira POV
Nagissing na ako sa liwanag ng araw na tumama sa mga mukha ko. Bumangon na ako at nag naligo na ako.
Buti nalang meron ako onting damit dito kay luna.
Pumasok na ako sa loob para makapag shower na ako at makapag breakfast na din ako. Balak ko din sanang ayain si luna mag mall para makabili kami ng damit pang party.
Nang matapos na ako maligo ito ang suot ko.
lumabas na ako ng kwarto at dumeretsyo ako papunta ng dining area. Nakita ko si luna na kumakain kaya lumapit na rin ako.
"Goodmorning Luna" binati ko siya na napaka sigla.
"Goodmorning Akira, halikana kumain ka na. di na kasi kita ginissing alam ko naman kasing pagod ka Kagabi."Saad nito na di maipinta ang sarili niya sa sobrang saya.
"Bakit ganyan ang mukha mo?"saad ko.
habang hinahanda na nila aling belya yung breakfast ko.
ako naman binalin ko ulit ang tingin ko sa kaniya.
"Ahh na invited kasi ako sa party nila suga." saad nito.
"Ahhh kaya pala" bulong ko.
"Kasama ka ba sa party nila suga?"tanong nito saakin.
"Yep" saad ko.
"That's great. puwede ka ba mamaya?" Tanong nito saakin.
"yun nga din tatanongin ko sayo kung puwede ba tayo mag mall mamaya?"tanong ko pabalik.
"Oo naman, maliligo lang ako."Saad nito sabay takbo mapunta sa kuwarto niya para maka ligo na ito.-----------
Nang matapos maligo si luna nag ayos na siya ng gamit niya samantalang ako nasa labas na ng bahay nila.
nag prisinta kasi si Luna na ang gagamitin nalang namin na sasakyan ay sa kaniya.
Lumabas na rin siya sa gate gamit gamit ang sasakyan niya. Sumakay na walang alinglangan at pinaharurut niya ito ng mabilis papunta sa mall.
Nang makarating na kami sa mall nag hiwalay muna kami ni luna sa department store.
Madami naman akong nabiling formal na damit kaya napagisipan ko ding pumunta sa national bookstore dahil hilig ko ding mag basa.
kaya nang makapasok na ako nag Hanapagad ako ng magagandang kuwento ng libro nang may nahanap ako Nahawakan ko na ang libro nang may biglang humawak rin nito.
Tinignan ko kung sino ang nakahawak ng libro na hawak ko.
"IKAW?!"sabay naming sabi.
Kya lahat ng tao sa national books store nakatingin ang atenasyon sa namin.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...