Akira POV
Nagising ako sa alarm ng phone ko. Hudyat na siguro na bumangon na ako.minuklat ko ang mga mata ko at binuksan ang ilaw. Pagkatapos dumeretso na ako sa bathroom para makaligo na ako.
Nang matapos na ako maligo kinuha ko na ang damit na susuotin ko ngayon At isinuot ko ito.
nang matapos na ako mag ayos. binabuksan ko ang pintuan nakita ko ang bunsong kapatid ni suho. na kakatok na sana pero napatigil siya at tinignan niya ako mula ulo hanggang paa.
"uhm may kaylangan ka?"tanong ko na kakunot ang nuo ko.
"A-a-akira right?"utal na tanong nito saakin.
"uhm yess?" saad ko.
"T-tawag kana ni kuya."Saad nito sabay iwas ng tingin.
"ahh sige. Salamat"saad ko sabay sunod ko sa kaniya.
Nang makababa na kami sa hagdanan nilapag ko muna ang traveling bag ko sa couch. Tapos dumeretso na ako sa dining area nila.
Nakita ko agad si suho na kumakain na. Kaya ako umupo na ako sa upuan at binati ko siya. at kumain na rin ako.
"Goodmorning!" saad ko Na naka ngiti sa kaniya.
"Himala ang ganda ng umaga mo?" tanong nito saakin
"Oo naman. ang Gwapo kaya nung nasa kaharap ko."biro ko.
"Sus lagi naman akung gwapo. Ngayon mo lang nakita."bulong nito Na nakangisi.
"Ano sabi mo?" tanong ko na nag mamaang maangan na di ko narinig ang sinabi nya.
*laugh*
"anong tinatawa tawa mo jan? meron ba akong sinabi na nakakatawa?"tanong ko.
"ang sabi ko kanina bilisan mo nang kumain at aalis na tayo." Saad nito na naka ngiti.
Natawa nalang ako at pinag patuloy ko nang kumain.
Nang matapos na akong kumain. Pinuntahan na muna niya si sehun sa taas. Kya nag antay nalang ako sa sala .
binaling ko nalang ang tingin Habang bumababa si suho sa hagdanan. Tumayo ma ako dahil hudyat na ito ng pag alis namin.
Dumeretso na kami sa sasakyan niya kasama ang driver niya.
--------
nang makarating kami sa airport naalala ko palang takot akong sumakay sa eroplano.
"uhm Suho?"tanong ko.
"Hmm? bakit?" saad nito.
"uhmm kaylangan ba talaga nating umalis?" tanong ko.
"Oo. Akira wag Mong sabihin na takot kang sumakay ng eroplano?"saad nito.
"Yun na nga sasabihin ko e. Takot talaga akong sumakay ng eroplano."Saad ko.
"Wag kang mag alala nandito ako para bantayan ka. Di ka mapapahamak hanggat nand-dito ako." saad nito.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...