Chapter 44: Save Me

995 17 1
                                    

Suga POV

Sa sobrang hirap ng dinanas ko, sa pambubugbug na dinaranas ko parang yung katawan ko na gusto nang sumuko.

Hindi ko alam kung bakit ginagawa ni  Megan to lahat lahat.

Hindi ko din alam kung bakit nandito pa ang pinaka malapit kung kaibigan sa lahat.

Na siya ang lagi kung kinukwentuhan ng problema.

Ano ba nagawa ko sayo? / sa inyo? ano?!! ano?!!

" Patawarin mo ako Suga sa lahat ng ginawa ko sayo. Hindi manlang kita kayang maitakas dito." malungkot nitong sabi habang ang mga sapatos niya ay natutuluan ko na ng mga dugo.

" B-Baki-t M-mo pa ako ki-kikausap. T-raydor ka. Wala akong kaibigan na traydor!! Uma-alis ka-na dito Rap-moon." utal utal kung sagot habang naka yuko parin ako.

"Alam ko na wala akong nagawa tama. Pero tatandaan ko na itong araw na ito. na sigurado ako na makakatas ka. Patawin mo ako sa lahat ng ginawa ko." malungkot nitong sagot nang may biglang tumawag sa kaniya.

Kringggg.

"Hello? wala sila dito kaya hanggat maaga pumunta na kayo dito." saad nito habang nag sasalita siya sa harap ko na may kausap siya sa cellphone.

" may mga ilang ilang tao dito pero hindi masyadong madami." pag papatuloy niyang sagot dito.

Sino ba kausap nito ano bang pinaplano niya. Ang alam ko ay kukunin na ako mamayang umaga para mapunta ako doon sa ibang bansa.

Ang sabi nila ay katawan ko ang gagamitin upang makapasok ang mga shabu sa ibang bansa.

Pero mukang iba ang plano ni Rapmoon para saakin. Hindi ko alam naguguluhan na ako ano ba sino ba ang papatay saakin? sino?

Hindi kaya pinapaaga na nilang dakipin ako papunta sa ibang bansa?

Sigurado ako na hindi na ako maaubatan ni V para itakas niya pa ako dito sa lugar na to.

Pero ang pinag tataka ko paano naka layo ng ganoon kaagad agad si V sa lugar na to? E tumakas lang siya na walang kasasak sasakyan si V hindi man lang nila agad agad nahanap ito sa lugar na to kung saan kami dinakip.

"Mamaya na ang alis nila, kaya please kaylangan ko kayo. Lalo na medyo mahigpit ang pag bantay nila dito." bulong nito sa kabilang linya nang hindi naririnig ng malayuan.

"Copy." sagot naman nito sabay baba ng phone.

" Aalis na ba tayo?" tanong ko dito habang nakatingin sa kaniya.

" Wag kang mag aalala malapit na." cold nitong sagot habang nakatingin siya saakin.

Napaluhod nalang ako ng wala sa wisyo dahil sa narinig ko.

Kung ito man ang huling buhay ko sana kahit papano gabayin mo naman ang kapatid ko.

Kahit ganito siya saakin mahal na mahal ko parin siya. Kahit kelan hindi ko magagawang maglagay nang tanim ng sama ng loob sa kaniya.

Kaya please panginoon ilagay niyo siya sa ligtas kung saan po siya naroroon.

"Wag kang umiyak. mas pinapakita mo sasarili mo na mahina ka. na wala  Kang na ibubuga." diing saad nito at tumalikod na siya.

" H-hindi mo naiintindihan. Malakas ako kahit anong gawin niyo sa aakin ipapakita ko kung paano ako lumaban para lang sa kapatid ko." mahinang sagot ko.

" KAPATID!!! KAPATID BA ANG TURING NIYA SAYO SUGA!!! kahit masyado kang ganyan hindi mo kayang sukuan ang kapatid mo kahit puro katarantaduhan ang ginawa niya sa inyo!!!" inis na sumbat ni Rapmoon saakin habang naka duro ang mga daliri niya saakin.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon