" We are not done yet!" hinawakan niya bigla ang braso ko at sinabunutan niya ako palabas. Samantalang si luna ay hinahampas si Tifanny para mabitawan ako ng babaeng nananabunot saakin.
Ramdam ko ang pag angat ng anit ko at parang naging sensitibo ang Anit ko dahil sa pag hawak niya saakin ng napaka higpit.
" Ano ba!!! Nasasaktan ako!!" sigaw ko sa kaniya. biglang nagsisitinginan ang mga tao na kanina ay masayang nag k-kwentuhan.
Agad kung nakita si Miko at Si Jimin na palapit sa direksyon ko nakita ko din sumunod si Suho sa kanilang dalawa.
" Tifanny ano ba bitawan mo Si Akira." iritadong sagot ni Jimin kay Tifanny. ramdam ko ang pag bitaw ni Tifanny sa buhok ko.
kaya agad kung sinampal ang ang babae na nanabunot sa buhok ko.
*slap to the right * That's what you deserve!" * slap to the left* " That's for The things what I have done in Past!" malakas kung sampal sa mukha niya. Sa sobrang inis ko ramdam na ramdam ko ang na nanginginig ang mga laman ko sa katawan." ayan ang nararapat sayo! masyado kang illusyunada. Kung ako sayo umuwi kana sa bahay mo. wag kang nang gugulo at sana kung may isip ka pa Hindi ka nag iskandalo dito sa event na to!" matigas kung sagot sa kanya. Kahit kilan hindi Ko pinapansin mga bagay na hindi naman dapat pinapansin.
" Hayop ka malandi ka!" sigaw ng babaita na nasa harap ko. Nakita ko ang isang waiter na palapit saamin. "malandi pala ahh ito ang dapat sayo!" Agad kung kinuha ang dalawang baso ng wine at tinapon ko iyon sa harap niya.
Nakita ko sa kaniya ang panlalaki ng mata at napa awang ng bumunganga dahil sa ginawa ko.
" Jimin look! She--" di na natuloy ang sasabihin ng Secretary ni Jimin ng bigla siyang Hinila nito palabas.
I guest. I KNOW WHAT WILL HAPPEN HERE. goodluck to you prostitute girl. Sana may kapal ka pang mukha para mag iskandalo ulit.
" Akira?" bago pa mag salita si Miko agad kung hinawakan ang barso niya. huminga muna ako ng malalim bago ko siya lapitan.
" I want to go home. Ayoko nang tumagal dito please." nakita ko agad na tumango si Miko sa harap ko.
Bago kami umalis, may kinausap lang si Miko at agad din kaming lumabas. Nakatingin parin saamin ang mga tao. habang nag lalakad kami palabas.
Kaya ako ay napayuko dahil sa ginawa ko. Feeling ko ako ang mas napahiya sa ginawa ng babaeng scandalosa Sa event na to.
Nakita ko agad si Miko na mukang may tinetext. DI rin nag tagal dumating na din ang sasakyan.
Bubuksan na dapat ni Miko ang Pinto ko nang ako na ang kusang nag bukas dahil ayoko ko na muna makipag usap.
Nawalan ako ng gana dahil sa gabi na to. She ruined my night then let's have a war. You want more? Well if you'll ask me I want more. I won't refuse.
Naramdaman ko ang pag tunog ng phone ko kaya sinagot ko to kaagad. Di ko na binabasa yung contacts, maririnig ko din naman kasi yung bosses.
" Hello?" takang tanong ko sa kabilang linya.
" Are you okay? well I know you're not okay. Get some rest Tonight, I hope you'll get more energy specially tomorrow, pupunta ka pa sa company ng dad mo sa susunod na araw. See yeah bye!" sabi ni Luna. Napakunot ang noo ko dahil sa sinabi niya. how did she know that I'll go to my dad's company on the next day.
hays pagod na ako. I knew it! if I didn't accepted the offer of manager chell and specially direk hang. Their will be no Issues will Be happened between Me and that Lokalokang haliparot na babae.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
Storie d'amoreJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...