Akira POV
nagising na ako kinaumagahan. nang maimulat ko ang mga mata ko parang may mabigat sa didib ko.
nang mabaling ko ang tingin ko sa dibdib ko nakita ko si suho mahimbing na naka akap saakin habang nakapatung ang ulo niya sa dib dib ko.
ni yugug ko siya kaya kinusut niya ang mata niya at tinignan niya ako.
"ohh gissing kana pala. buti naman ginissing mo ako" saad nito.
bumangon na siya at isinuot niya ang puting t-shirt niya.
"anong nanyari kagabi?" saad ko na nakatingin nalang ako ng seryoso sa kaniya.
"A-a-akira di mo ba maalala yung nanyari saatoin kagabi?" saad nito.
lumapit siya saakin at hinawakan niya ang kamay ko.
"Akira we make love last night." saad nito habang nakatingin saakin.
"Hindi to puwede." saad ko sabay hawak ko ang mga kamay ko sa sintido ko.
"anong hindi puwede? hindi kita maintindihan Akira?"saad nito.
kitang kita ko na gulong gulong kana suho pero pano kung malamn to ni Jimin anong manyayare. suho mahal ko si jimin hindi ko siya kayang lokohin.
"wala wag mo nang isispin yun" saad ko.
huminga ako ng malamin sabay tingin ko sa view.
"Akira?" saad nito.
"Hmmm?" saad ko.
habang naka tingin parin ako sa view. ayoko siyang makita kahit saglit lang. hindi ko alam kung paano ko sasabihin ito kay jimin sa harap niya. hindi ko alam kung may mukha pa akong ihaharap sa kaniya. nang didiri na ako sa sarili ko. para akong prostitute na ako sa paningin ng iba.
di ko na pala namalayan na kanina pa pala umaagos ang mga luha ako. mga saglit lang pumahid niya ang mga luha ko at hinalikan niya ako sa noo.
"Akira kung may problema ka nandito lang ako."saad nito habang pinapahit niya ang mga luha ko.
snif*
"sorry Suho kung nadamay ka pa salokohan ko kagabi." saad ko.
wala akong tigil kakaiyak ng bigla niya akong hinalikan. tinulak ko sya at tinignan mo siya ng masamang tingin.
"ANO BA! ALAM MO BANG DI KANA NAKAKATULONG!" sigaw ko sa kaniya.
"S-s-so-rry akira akol ko kasi titigil kang umiyak pag hinalikan kita" saad nito
tanga ba siya? yun ba yung ginagawa nya sa naging gilfriend niya pag umiiyak ha! akala niya madadaan niya ako doon.
pffft*
"Pervert"bulong ko.
tumayo na siya at dumeretso na siya sa banyo.
nang matapos na siya maligo ako naman ang sumunod sa kaniya. naligo na ako at namili ako ng susuotin ko.
iro pala suot ko.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomansaJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...