Habang nakusunod lang ako kay Jimin, naka ilang lunok na din ako ng laway ko.
Hindi ko alam kung tama ba na magksama kami sa iisang kwarto.
Jusko naman wag muna ngayon.
Bata pa ang anak ko, ni hindi ko nga mabantayan at maalagaan siya ng maigi.
Tapos mukhang may balak pa siyang sundan si Isabelle.
teka?
Naka ilang chukchakan na kami ni Jimin, pero bakit parang nagiging pakipot ako sa kaniya.
Bakit parang nag fe-feeling ako na dalagitang di pa ginaglaw.
Napangiti nalang ako nang bigla siyang tumigil sa harapan ko.
Napatingin agad ako kay jimin kung bakit siya huminto. Nakita ko naman na magkasubong ang kilay niya habang tinititigan ako.
" what are laughing at?" tinaasan niya ako ng kilay. Kaya nawala nalang bigla ang ngiti ko dahil sa sinabi niya.
Nang tumalikod na siya saakin, balak ko sana siyang batukan pero di ko magawa.
Para bawian siya sa kasungitan niya, napaka suplado sarap lapirutin yung mukha niyang seryoso.
Hanggang kagat labi nalang talaga ako at nag a-assume na mabatukan ko siya kahit mga tatlong beses lang.
jusko pag nagawa ko yun sa kaniya ako na yung pinaka masayang tao na nabawian ang ka demonyohan ng lalaking to.
" I told you to stop acting like a child, I know what you're doing." rinig ko may pagka irita sa boses niya.
Pasimpleng napa awang ang bibig ko sabay nito ay ang pagkagat ko sa
ibabang labi ko.So pikon si mr. Villargo
Naningkit ang mga mata ko ng nakangiti ang sulok ng labi ko, habang sinusundan ko siya ng tingin papasok sa loob ng kwarto niya.
Nang lumingon siya sa sakin binago ko din naman ang awra ng aking mukha baka isipin niyang katawa tawa siya.
Pero parang ganun na nga sis.
Umiwas ako ng tingin sa kaniya. inikot ko ang sarili ko sa loob ng kwarto niya.
Ganto pala to kaluwag.
Madami na siguro silang nagawa ng secretary nila dito sa kwarto na to.
Iba iba din siguro yung posisyon na ginagawa nila bawat sulok ng kwarto na to.
Pagkalibot ng tingin ko, may umagaw ng atensyon ko sa isang malaking study table. Napakunot nalang ang noo ko at napangiti ng bahagya ng malapitan ko to.
" Condoms" natatawa akong bumaling sa harap niya habang hawak hawak ang isang box ng condoms na flavor nito ay strawberry.
Nakita ko namang napalunok siya sa harap ko at kinuha ang dalawang box ng condoms na nakalagay sa study table niya, pati narin ang hawak hawak ko.
Hindi pa yun nabubuksan at iba iba pa ng flavor nun. samantalang yung hawak ko kanina ay bukas na at limang piraso nalang ang natira.
Nakita ko namang nilagay niya lahat ng condoms doon sa wood drawer niya.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...