Chapter 36

1.4K 16 0
                                    

tanghali na hindi ko manlang narinig ni isang hakbang na pumunta dito si Jimin sa kwarto ko.

nang makabangon ako sa hinihigaan ko domiretsyo muna ako papuntang banyo gusto ko kasing dalawin ang baby ko.

Nang matapos na ako mag bihis ito ang suot ko.

nag make up lang ako nang ka onti at lumarga na ako papuntang cemetery

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

nag make up lang ako nang ka onti at lumarga na ako papuntang cemetery.

Nang makarating ako doon dali dali akong pumunta sa lugar kung nasan man ang baby ko.

Nang malagay ko na ang napakagandang bulaklak sa gilid doon na ako nag simulang nag kwento.

"Anak pag pasensyahan mo na si mommy ahhh hindi na kita nadadalaw araw araw dahil mag sisimula na naman maging busy si mommy. Alam mo ba anak sana nandito ka pa para makasama pa kita. Pag pasensyahan mo na mommy mo ahhh masyadong emotional. basta lagi mong tatandaan lagi kalang sa side namin ng daddy mo.  O sya baby mauuna na si mommy ha dahil may aasikasuhin pa si mommy. Babye baby i love you, mahal na mahal ka ni mommy."

Nang matapos ko dalawin ang anak ko domeritsyo agad ako sa company ko dahil sigurado ako nandito sila  mom and dad.

Nang makarating na ako sa floor agad agad akong lumabas sa elevator at nakita ko si mom na kinakausap niya ng secretary kaya agad agad naman akong lumapit kay mom.

" mom pwede ba tayong mag usap?"
Paninimula ko sa sasabihin ko sa kaniya.

" of course honey. Ano ba yun?" masayang tugon naman ni mom saakin.

" mom totoo po bang hindi mo po ipapahawak saakin ang company na ito?" panimula ko namang tanong dito pero laking gulat ko ay bigla naman napakunot no noo si mom.

" at sino may sabi niyan Anak?" takang tanong ni mommy saakin habang palakad kami papuntang office ko.

" at sino pa ba mom ang napakagaling niyo anak si Jimin siya lang naman ang nag sabi niyan lahat lahat at ang sabi niya haggat hindi daw ako nag titino ay hindi niyo ipapahawak saakin ang companya ko." iritado kung pag papaliwag ko kay mom.

"bakit niya naman nasabi yun. Nag away na naman ba kayo. Akira kung sakali man na mag away kayo wag niyo kaming i damay dito anak." paninimula ni mom sa akin.

*sigh*

"Mom hindi ako ang nag simula kundi ang magaling mung anak anakan." pag papakalma ko sa sarili ko.

"Oh siya, Kaya mo na ba na ayusin itong mga ginagawa kung papeles mo at mga file Na kaylangan na agad ayusin?" alalang tanong nito habang inaayos niya ang mga patong-patong na papeles

"Yes Mom naman ako pa ba? sige na mom pumunta kana po sa company mo  at doon mo na ituon ng pansin yung trabaho mo. At wag mo na akong alalahanin." ngiting saad ko kay mom habang nakaupo ako sa swivel chair ko.

Na miss ko na rin to ang tagal na di ko to nauupuan sa sobrang busy ko at sa nangyari saakin.

Mga ilang saglit lang tinuon ko na ng pansin ang mga papeles na kaylangan kung ayusin.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon