ANNOUNCEMENT!!!
dahil 1 week lang ang training namin makakapag Upadate na naman ako this weekend.
Sana tuloy tuloy labg ang pag support niyl sa story ko kahit marami akong wrong grammar.
Thank you parin!!!
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ThirdPerson POV
"Ano na Nahanap na ba si V ha?" iritado kung tanong sa kabilang linya.
Ang tanga tanga kasi ng mga tauham ko. Ang akala nila ay natali nila si V nang maiigi pero hanggang ngayon ay hindi parin nila mahanap yung lalakeng yun.
" Pumunta na kayo dito bilisan niyo!!" inis kung sigaw sa kabilabg linya.
"Napaka tanga! ang tanga tanga!!" sabay hagis ko nang babasagin sa pader.
" Hahaha sigurado ako na nakalayo na siya hindi niyo na siya mahahanap o maabutan pa." ngising pang asar ni suga.
hanggang ngayon parin mapang asar siya hindi na talaga siya nag titino.
" Alam mo Kung ako sayo tumahimik kana hindi kana ba napapagod sa mga pinag gagawa sayo ng mga tauhan ko ha?" saad ko sabay hawak sa mga pasa niya sa muka.
" Kung ako sayo kung gusto mong mabuhay ng matagal saan nag tatago si V!!" sigaw ko Dito.
" Kahit kelan hindi ko sasabihin sayo dahil hindi ko pa alam." sigaw nito.
" Matigas ka talaga ahh." saad ko.
Nag hanap ako ng bakal at agad kung hinampas ito sa kaniya. Nag susumigaw siya sa sakit.
" Ano ngayon sasabihin mo na ha?" pang asar kung tanong dito.
" Kung ano pa ang gawin mo saakin hindi ko pa nga alam. Kung ako sayo gumamit ka ng tauhan mo para pahanapin mo siya." sigaw nito saakin.
Hinang hina na siya alam ko na ang hihina na ang katawan niya at gusto niya nang humuga sa sitwasyon na to.
Kawawa ka naman kung ako sayo sasabihin ko na kaagad para wala nang kahirap hirap at pagod yung ginagawa namin sayo.
Sinasayang mo yung butil ng pawis namin sayo tsk!tsk!
"Megan ano na?" sigaw nang lalaki na palapit saakin.
" Moon?" takot kung bigkas dito.
" Alam mo napaka tanga mo pano pag nalaman nila na kasama ako sa pinapagawa mo! tandaan mo pag ako dinamay niyo sa mga pinag gagawa ng kapatid ko sisiguraduhin ko--" hindi na natapos dahil sumagot na ako.
" Na ano Moon na kakampi ka sa kanila? hmmm Alam ko na hindi ka kakampi dahil takot ka sa kuya mo." pag puputol ko dito.
" Tandaan mo kung kelan malapit na ang new year diyan pa kayo mag kadang sira sira." pag papaalala ko dito.
Hindi na siya nakasagot dahil sa mga sinabi ko kung sakali man na kumampi ka sigurado ako na hindi. Lang ako ang papatay sayo kundi ang kuya mo.
Umupo nalang siya at uminom ng tubig balak ko sanang paluin si Suga ng bigla pinigilan ako ni moon.
" Ano ba? diba ang sabi ng kuya mo na pahirapan siya hanggat sa gugustuhin ko?" iritado kung sagot dito.
Sa totoo nyan natatakot din ako sa kaniya dahil mas madami ang tauhan niya kesa saakin kaya minsan at natatakot ako at ako ang nasunod sa kaniya.
"Tandaan mo din pag sinaktan mo Ulit Si suga baka ikaw ang bumaliktad sa kalagayan niya." pananakot nito na may kasamang pamatay tingin.
**Gulp**
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...