Gayle P.O.V
"Jimin umayos ka nga! wag ka ngang tumitig nang ganyan." pabulong kung sabi sa kaniya habang naka dikit ang isa kung tenga sa pader.
"Akira kanina pa kasi gusto nitong puma--" i cut him off.
"Jimin pwede ba mamaya na yan." pag puputol ko sa sasabihin niya.
*Sigh*
"Akira gusto ko nang magkaroon ng anak." pangungulit nito saakin.
"Ang kulit mo talaga." saad ko sabay upo sa kama.
mga ilang saglit lang tinignan ko ang mga paa ko. nang maka rinig ako ng yapak papunta saakin doon ko naman binaling si jimin palapit saakin nagulat ako nang bigla niya akong halikan sa labi kaya napahiga ako.
nang nakahiga ako bigla akong nagulat sa ginawa niya dahil bigla niyang pinunit yung damit na suot suot ko.
"Ugh hu hu Jimin haaaa haaa." ungol na saad ko sa kaniya.
"shhh baka marinig tayo nila Mom and Dad" bulong nito.
hindi na siya nag blowjob dahil pinasok na nya agad agad yung pagkalalake niya saakin. kaya ramdam na ramdan ko ang init ng kaniyang pag kalalake sa loob ko.
"Akira namiss ko toooo." saad nito saakin.
nung una medyo mabagal pa ang pag ulos nya saakin ng tumagal ng tumagal pabilis naman ng pabilis ang pag ulos niya saakin.
"Jimin I'm cumming ughh." saad habang hawak hawak ko ang mga braso niya.
"Ako din Akira sabay na tayo." saad nito.
mas lalo niyang binilisan ang pag ulos saakin samantalang ako napatirik na ako ng mata sa sobrang sarap.
"Ahhhhh Akira ito na ahhhh." sigaw nito at doon na niya isinagad ang pag ka lalake na sa kweda ko.
hindi na muna niya tinanggal ang pag kalalake niya saakin dahil dinaganan niya ako alam ko naman na pagod lang siya kaya hindi na muna niya itinanggal ang pag kalalake niya sa kweba ko.
---------
nang magissing na ako nakita ko ang sarili ko na nakasoot ako ng puting damit ni Jimin. at napansin ko na wala na pala si jimin sa tabi ko.
kaya bago ako lumabas ng kwarto naligo muna ako at nag lip gloss lang nang kaonti dahil gusto kung pumunta muna nang mall dahil namiss kung mag shopping dito sa pilipinas matagal na din na nag stay ako dito sa bahay nang hindi lumalabas.
nang makarating na ako sa dining room nakita ko sila mom,dad and Jimin.
"Mom,Dad,Jimin aalis na muna ako para mag shopping." saad ko
"Sino kasama mo aalis?"tanong naman ni Jimin.
"Ahhh wala pero pag dating sa mall i-tetext ko agad si Luna para mag sama naman kami ulit." saad ko sa kaniya.
"sige na po mom,dad and Jimin alis na ako bye. see you later." pag papaalm ko sa kanila at lumabas na ako sa pintuan.
"Luna labas tayo kita tayo sa starbucks ." message sent.
"Ohhhh akala ko ba busy ka?"agad agad nitong message saakin.
"wala akong choice para hindi ko muna makasama si Jimin papuntang mall wag kanang mag dala nang sasakyan mag commute ka nalang." message sent.
nang mamessage ko na siya sumakay na agad ako sa baby car ko. para makapunta agad ako sa mall dahil alam ko na mas mabilis pang mag bihis si Luna kaysa saakin.
nang makarating na ako sa mall pag pasok na pagpasok ko sa mall nakita ko agad si Luna na nakatayo sa tabi nang upuan alam ko na kakadating lang niya.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...