Akira POV
nang matapos na namin masakyan lahat ng rides niyaya ko na si Suho na umuwi na kami sa hotel dahil pagod na ako.
nag antay nalang kami pumunta ang driver dito. nang makarating na sumakay na kami, tahimik lang ako buong oras sa loob ng sasakyan. nang makarating na kami sa hotel nag pasalamat kami ng makalabas kami.
"Akira ok ka lang ba? meron bang sinabi si tita na di maganda?" saad nito. kitang kita ko ang pag aalala niya saakin kaya hinagod niya ang likod ko para mahimasmasan ako sa nang yare kanina.
"Akira nakakapag taka ha? di ka pala takot sa high rides nakaka bilib ka." saad nito.
"Suho may kaylangan akong sabihin sayo." saad ko.
"Ano ba yun akira?" saad nito
"Puwede bang umakyat muna tayo at mag linis ng katawan?" saad ko.
"mag sasabay na naman ba tayo?!" gulat na saad nito.
"TANGA! hindi no! sino ba nag sabi na sabay tayong mag linis ng katawan." inis na sagot ko.
"Maka tanga to wagas pssh" saad nito sabay pasok sa bathroom.
nang matapos na kami makapag linis ng katawan ni Suho. Kumuha ako ng gatas, dumeretso na rin akong umupo sa higaan namin ni Suho.
"Suho pupunta dito sila jimin kasama ang mga kaibigan niya at kababata niya." saad ko.
nakatingin lang siya saakin ng seryoso kaya nag salita ako ulit.
"puwede ba wag ka ngang ganyan tumingin saakin nakakailang." inis na saad ko.
"sorry ang ganda mo lang kasi nakaka in love ka tignan." masayang saad nito.
kaya kinutungan ko to. ano siya helo, baliw ba siya seryoso ang sinasabi ko di siya nakikinig sa sinasabi ko. sabagay mabilis talaga ma in love ang mga lalake saakin.
di ko napansin na kanina pa pala ako inaalog ni Suho sa braso ko. kaya natauhan ako sa nangyare.
"sorry malalim lang iniisip ko hehehehe." saad ko sabay taas ang isang kay at nag peace.
"ok lang kelan ba pupunta yung jim ba yun?" saad nito.
"ahhh si Jimin siya yung stepbrother ko saad ko." nakangiting saad ko sa kaniya.
"ahhh nakakapag taka lang kasi." saad nito sabay iwas ang tingin nito saakin.
anong nakakapag taka? kilala mo na ba siya? ahh baka narinig na nya yung pangalang jimin kasi pangalawa sya sa pinakamayan si Jimin at magaling din sya sa business.
"baka naman narinig mo na yung pangalan na jimin, siya kasi yung pangalawa sa pinakamayaman at magaling na business man dito sa buong mundo." saad ko na naka ngiti.
"Ahhh baka nga." saad nito.
"oo nga pala kelan sila pupunta dito at anong oras sila dadating dito para makasama natin sila sa pupuntahan natin. saad nito na naka ngiti saakin.
"bukas daw sila pupunta dito pero di ko alam kung anong oras sila pupunta dito sa japan. itatanong ko sana si mom kasi nag paalam na sya saakin kasi may importante daw siyang aayusin kaya ayun di natuloy ang tanong ko sa kaniya." saad ko na nakangiti sabay kagat sa ibaba ng labi ko.
nang maubos ko na yung gatas na iniinom ko pumunta ako sa kusina para hugasan ko ito. nang mahugasan ko to pumunta na ako sa higaan di ko napansin si Suho na nakatulog na pala siya. Tumabi ako sa kaniya at pinatay ko na ang ilaw.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...