Ito pala ang mansion nila Luna 👆👆
Someone POV
Nag aayos na ako ng gamit dahil may dinner kami mamaya nila dad and mom kasama ang business partner niya.
Iniisip ko ano kaya ang Itsura ng babaeng mapapangasawa ko maganda ba siya? sexy? medyo matangkad? mapula ba ang kaniyang labi? o kaya sana yung babae nalang na nakasabay ko sa elevator.
Di na ako nakapag imagine pa dahil may kumatok sa pintuan ko.
"Kuya maligo kana daw at pupunta na daw tayo doon sabi ni mommy and daddy." -Sehun
"Oo maliligo na ako mauna nalang kayo at susunod nalang ako sa inyo Nila Dad and Mam."Saad ko.
Dumeretsyo na ako sa bathroom at nang matapos na ako maligo nag bihis.
ito ang suot ko.
nang makabihis na ako lumabas na ako sa pintuan at dumerstsyo na akong bumaba sa hadanan nang maka labas na ako nag paalam na ako kay manang mercy na aalis na ako.
Sumakay na ako ng sasakyan at pinaharurut ko na ang sasakyan ko.
nang makarating na ako sa resturant na pinuntahan nila mom dad nandoon na rin ang business partner nila mom.
bago po ako pumasok sa resturant may na bangga akong bata at na tumba at umiyak ito.
Nang may biglang lumapit na babae sa batang lalake na nakabunggo ko. Pinag mamasdan ko lang kung anong ginagawa ng babae at pinatahan ito.
Akira POV
Nang makarating na ako sa tapat ng resturant nang may bigla akong nakitang bata na umiiyak at dumertso agad ako para patahanin ang bata.
Nang mapatahan ko na ito Nag pasalamat ang batang lalake at umalis na ito palayo.
Jusko di ba ang iisip tong lalakeng to. ang tanda tanda na niya di manlang niya kayang humingi ng paumanhin sa bata at di manlang niya tinulungan yung bata patayuin at patahanin.
Tumayo na ako sa kinauupuan ko kanina at umalis na ako at dumeretso na ako sa kinaroroonan nila mom and Dad.
Ito pala ang suot ko
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...