Chapter 25

1.8K 32 0
                                    


Suho POV

habang pinag mamasdan ko yung view dito di ko napansin na kanina pa pala ako ni yuyugyug ni Akira nang mabaling ko yung tingin ko sa kanya.

"A-ahh Akira kanina ka pa ba nan jan?" tanong ko sa kaniya.

"Hinahanap ka ni Jimin, balak ka daw nyang yayain lumabas sabi nya" saad niya na naka yuko

Hindi ko alam kung anong nanyayari kay akira kanina ang ayos ayos nyang mag salita pero ngayon rinig na rinig ko yung bosses nyang nanginginig. ka nag aalala na ako kasi di niya ako tinitignan ng deretsyohan.

"Akira ayos ka lang ba? nag aalalang tanong ko sa kanya.

"Oo naman wag mo na akong isipin kanina ka pa  inaantay ni Jimin sa tabi ng pintuan" saad na naka yuko parin di ko masyadong makita yung mukha niya dahil mahaba ang buhok nya. kaya pinaniwalaan ko nalang sya na maayos naman daw sya .

nang makarating ako kay Jimin nilapitan ko ito at nginitian habang sya naman nasandal sya sa tabi ng pintuan.

"Ohh Jimin bakit ka napapunta dito?" tanong ko.

"Gusto sana kitang ayain na mag bar man lang, Ok lang ba sayo?" saad niya na walang ka expressyon.

"Sige, pasok ka muna dito loob Jimin mag bibihis na muna ako" saad ko pinaupo ko siya sa maliit na sofa. 

umalis na ako kaagad at dumeretso na ako sa bathroom para makapag linis na ako ng katawan meron din naman closet dito para di kami mag kitaan ni Akira na nakahubad sa isa't isa. mga ilang minuto lang ang nakalipas pag labas ko ng bathroom nakita ko si Luna na kausap si Jimin. mga ilang saglit lang nakita kung lumapit saakin si Jimin at inaya na nya akong lumabas.

-----------------------------------------

Nang makarating kami sa bar di pa masyado karamihan ang tao dito kaya makikita mo rin talaga yung mga babaeng nag sasayawan sa dance floor, halos makita na yung mga undies nila sa sobrang ikli ng palda nila. ewan ko ba may itsura yung isang babae na sumasayaw sa dance floor mga ilang saglit lang, bumaba yung babaeng yung sina sinasabi kung maitsura nang makarating sya saamin umupo sya sa tabi nag pakilala ito saakin.

"Hi I'm Angel but you can call me Gel for short." pag sisimula nya ng usapan, ramdam ko naman ang pang akit nang tono ng bosses nya.

"Hi I'm Suho. are you a Filipino?" saad ko sa kanya na walang expressyon.

"Half Filipino Half japanese." saad niya saakin.

"So you know how to speak tagalog?" tanong ko naman sa kanya sabay tungga ng hard beer.

"Oo naman." saad nya habang inaakit ako.

"So Ilang taon kanang nag nag tratrabaho dito?" tanong ko sa kanya.

Ewan ko ba sa babaeng to kanina pa nya ako inaakit pero di nya talaga makuha yung pagkalibog ko. napansin ko din si Jimin na kanina pa nya ako pinapanuod kaya pinakilala ko sya kay angel kaso di nya ito pinansin. Nang mapansin kung dalawang bote na yung naiinom ni Jimin pinaalis ko muna si Angel dahil gusto ko din siya makilala ng husto. 

"Jimin?" tanong ko sa kanya.

"Hmmm?" ungol na tugon nya.

"pwede ka bang mag kwento about your life?" tanong ko sa kanya, ewan ko ba bakit yun yung lumabas sa bibig ko di ko na rin naman mababawi yun kung gusto ko talaga malaman yung buhay nya diba.

"Bakit gusto mong malaman?" tanong nya saakin.

"wala lang gusto ko kasi malaman kung pano mo naging stepsister si Akira." saad nya.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon