Akira POV
pagka gissing na pag ka gissing ko palang nalaman ko na nandito ako sa kwarto ni Jimin. pero nakakapag taka bakit hindi ko manlang siya nakatabi dito.
"Di kaya!!!!" nang laki mga mata ko sa nanyari.
"O May Goshhhh!!" sigawww ko sabay hagis nang unan sa pintuan.
"pano na tooo!!!! ano ipapaliwanag ko sa kaniya, hindi ko alam kung saan ako mag sisimula? teka nasaan si luna baka nandito siya. nakooo lagot na talaga pag wala siya ditoo." saad ko sa isip ko
di ko pa naman alam kung pano magalit itong mokong na ito!!!
pag tayo na pag tayo ko palang sa kama bigla akong nahilo dahil siguro sa dami nang nainom ko kagabi lalo na hindi ko na maalala ang nanyari hindi ko talaga alam kung pano ako mag papaliwanag ang sabi lang mag papakasaya hindi mag papakalasinggggg haysss Akira ano ba nanyayari sayoooo. inis na saad ko sa isip ko sabay pukpuk ko sa ulo ko kami ang kamay ko.
nang makarating na ako sa pintuan wala na akong alinglangang buksan ang pintuan dahil ramdam ko nang kumukulo yung tiyan ko.
nang mabuksan ko ang pintuan nakita ko si Jimin na napaka seryoso habang hawak hawak niya yung tray na dala niya.
alam ko naman na para saakin yun pero natatakot akong tanggapin na baka may nilagay siya sa pagkain na dala niya ngayon mahirap na.
"Maayos na ba ang kalagayan mo?" cold nitong tanong saakin habang nakatayo parin siya sa harap ko.
Hindi ko alam kung papapasukin ko ba siya dito sa loob ng kwarto niya o hindi.
"sabihin ko nalang kaya na wag na nyang idala yung pagkain sa loob kakainin ko nalang sa dining area" pag iisip ko.
wag nalang sayang effort niya na mag dala nang pagkain ko dito.
baka isipin niya na pa hindi ko na appreciate yung effort niya na dinalhan niya ako ng pagkain. baka sabihin pa niya na dapat pa nga mag pasalamat ako. pshhhhhh ano ba Akira tumigil ka nga sa mga sinasabi mo huhuhhu baka pagkamalan ka pang baliwsa mga pinag gagawa mo.
"uhmmm Jimin asaan sina mom and dad?"pag iiba ko nang usapan.
"nasa company mo hanggat hindi ka daw nag TITINO hindi na muna nila ipapahawak sayo ang business na yun." diing saad nito saakin.
"Huh???!!! at ano ang dahilan?" gulat kongtanong sa kaniya.
" Bakit ako ang tinatanong mo? dapat nga ako ang dapat mag tatanong sayo ehh." saad nito saakin.
"uhmmmm pwede kumain na muna ako?" pag papalusot ko sa kaniya.
sakto pano ko masasagot ang katanungan niya kung walang laman yung utak ko lalo na hindi ata umaandar ang brain cells ko ngayon.
"sige. Dahil madami akong katanungan sa isip ko." saad nito sabay Alis na siya sa harap ko.
habang naka sunod ako sa ikod niya nag dadalawang isip ako kung bakit hindi ko maalala yung nanyari kagabi parang panaginip lang naman kasiiii ehhh.
ngayon ko lang nalaman na kaya pala yung mga sawi sa pag ibig doon nalang nila dinadaan sa pag inom ng alak para makalimutan yung mga bakas na nayari sa buhay nila? tama ba ako? kung hindi edi hindi.
"Akira!!!!" sigaw na saad nito saakin.
"Ohhhh" saad ko na napasigaw din sa nanyari hindi ko alam kung ano gagawin ko natatakot na ako sa inaasta niya tanga mo kasi Akira bakit ka pa nag aya sa barr kung ikaw lang din pala ang nalasing hindi si Luna.
"sabi ko kumain kana!!!" sigaw nito.
"sandali!!! wag ka ngang sumigawwww!!!" sigaw ko din sa kaniya.
mas lalo niyang sinisira yung araw ko ngayon, alam niya na ngang ayaw na ayaw kung sinisigawan ako mas nilalala niya yung sitwasyon ngayon nakakainis natalaga ahhhh.
ano gusto niyang gawin ko mag sigawan kami dito sa harap nang pagainan.
kung siya sa tingin niya mag papatalo ako sa sigaw niya pwes ako hindi. masyado na siyang sumusobra nakakagigil na siya.
Hindi ko na munang inisip yung pag sigaw niya dahil gustom na gutom ako pano ba naman kasii hindi ako kumain ng pagkain dahil niyaya ko si Luna na mag barr yun yung pag kain na ibibigay saakin ni Luna wala naiwan niya daw yung pagkain kaya hindi na ako kumain uminom nalang ako ng hard beer.
"Tapos kana? pwede na ba akong mag tanong?" cold nitong sagot.
"Bakit kayo nag bar kagabi?" tanong nito.
"Bakit! gusto kung mapasaya si Luna lalo na problemado siya." sarcastic kung sagot
"Hindi ka pwedeng uminom nang alak!!! kakasabi ko lang sayoo diba nung wala kang maalala nakalimutan mo na ba yun?!!"inis nitong saad habang naka sandal siya sa lababo.
"Ehhh bakit gusto ko ehhhh!!! hindi lahat kontrollado mo!!! pwede ba itigil na muna natin?"cold kung sagot.
"Anong itigil?" takang tanong nito saakin.
"Itigil itong relasyon na to!!! kumbaga cool off."saad ko sabay tulo nang luha ko sa harap niya.
"Akira wag mong idaan ang relasyon natin dito!" iritadong saad nito sa harap ko.
"Pagod na ako lagi nalang akong na kokontrol pwede ba cool off muna tayo." pag pipigil ko sa luha ko kitang kita ko ang inis sa mukha niya habang palapit saakin.
"Akira bakit ginagawa mo sakin to?!" iritadong tanong nito.
"Meron ka na bang nahanap na mas higit pa sakin ha?" pag pipigil nito ng luha saad sa harapan ko.
Jimin alam kung mali tong ginagawa ko gusto ko mag cool off muna tayo, alam ko na hindi mo maiintindihan ang dahilan ko.
alam ko na kahit masakit saakin at sayo yung pang yayari hindi ko na kasi alam para yung mundo ko hawak mo na. kahit kaunting hakbang ko lang tatanongin mo kung may kikitaan ba ako, pero pano ako makakapag disisyon sa buhay ko kung hindi mo ako hahayaan na intindihin ang sitwasyo ko ngayon.
" Jimin I'm sorry I Just need space for this time." saad ko sabay takbo palayo sa kaniya.
alam ko naman na nagulat siya sa pang yayari alam ko na masakit sa puso niya na basta basta nalang akong nag didisisyon sa sarili ko ni hindi ko manlang pinapaalam ang nanyayari sa buhay ko. sorry talaga Jimin.
"I'm very veryyy sorrrryyyyyy" hagulgul ko saloob nang kwarto wala akong pake kung marinig niya ako sa kabila pero no choice nasabi kona yun.
Gusto ko maliwanagan ako sa pangyayari Jimin hayaan mo muna ako.
----------------------------------
wait for my next chapter.
sorry ngaon lang ulit ako makakapag update mga baby readers.
may kaylangan pa kasi akong ayusin na project lalo na sa clearance.
pero mag u-update parin ako kung gusto niyo talaga.
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...