Suho POV
1 week na ang nakalipas masaya kami Nakapag christmass dito sa loob ng bahay.
nasabi na rin saakin ni akira kung ano ang decision niya sa sinabi niya saakin.
Pumayag naman siya at alam na rin nila tito at tita. that's why we don't have any hesitate to worried about.
FLASHBACK
Nang makarating na ako dito sa loob ng dining area namin hinawakan ko ang sintido at iniisip kung bakit parang may hindi magandang nanyayari.
Ang mga ngiti ni megan halatang may inililihim siya. Prang kabang kaba siya pag nag tanong pa ako ng kaonti Parang ikakamatay na niya ang pag tanong ko sa kaniya.
Hindi kaya may inililihim siya saakin na hindi ko dapat malaman?
"Suho?" saad nang babae na nasa kanang direksyon ko kaya napa baling ako sa direksyon na yung sino ang tumatawag saakin, Si Akira lang pala.
" Ohh Akira bakit nandito ka? hindi pa dapat lumalabas lalo na sa ganitong wala masyadong maid sa ganitong oras." Alalang saad ko sa kaniya.
" Pag pasensyahan mo na Suho hindi ko kasi malibang ang sarili ko sa loob lalo na, naboboring ako." pag papaliwanag naman nito saakin.
" Kamusta na pala kalagayan mo? Hindi ka ba nahihilo at nilalamigan?" alalang tanong ko dito habang pinalapit ko siya na umupo dito.
" Ok naman ako Suho wag mo na akong alalahanin simula ngayon mag iingat na ako lalo na sa batang dinadala ko." masayang tugon nito saakin habang naka ngiti siya.
This girl is so pretty cute.
Her cheeks are pinkish Just like my ideal girl.
Her lips are pinkish red.
" Suho? ok ka lang kanina pa kita tinatanong mukang malalim yang iniisip mo?" takang tanong nito habang naka kunot.
" Uhhh sorry oo malalim iniisip ko kasi di mo pa sinasabi saakin kung pumapayag kana ba sa decision sa sinabi ko sayo." pag panakit butas kung saad dito.
"Ah yun ba wag mo nang isipin yun napag isipan ko, na pumapayag na ako sa decision niyo ni dad lalo na sa
kapakanan namin dalawa ng baby namin ni Jimin" ngiti nitong sagot saakin." So napag disisyonan mo na ba kung kelam alis natin?" niting tanong ko dito.
" Pwede next next month pa ang alis natin kasi gusto ko dito ako mag new year." she said without any hesitate.
"are you SURE?" takang tanong ko dito na may kasamang diin sa SURE dahil para masigurado ko na final na ang disisyon niya ngayon.
" Opo sure na po ako Mr. SUHO montemayor?" saad nito na naka ngiti kaya nginitian ko na rin siya pabalik.
"Alam na ba to nila tito at tita?" takang tanong ko dito.
"Oo nasabi ko na agad sa kanila ang disisyon ko sa una hindi sila pumayag na pumunta ako sa ibang bansa pero nang masabi ko na kasama ko kayo that's why they don't have any hesitate to let me join with your family." sagot naman nito.
" that's good mabuti at nasabi mo na kaagad. Para hindi na sila mag alala." saad ko naman dito.
END OF FLASHBACK
"Suho kain na tayo lalo na may pupuntahan ka pa diba?" pag yayaya nito saakin na kumain.
" Sge susunod na ako." saad ko habang in-off ko na ang phone ko at pumunta na ako kaagad sa dining area.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomantikJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...