Akira POV
" Akira pwede ba tayong mag usap?" tanong nito saakin.
" Nag uusap na tayo." sarcastic kung sagot.
" pwede ba sa labas kahit saglit lang naman ito e." saad nito.
Habang hawak hawak niya Ang kamay ni Jimin samantalang ako naka upo sa sofa. kung saan naka dikwatro pa ako at nakataas ang kilay ko habang nakatingin sa kaniya.
" At bakit sa labas pa? kung pwede naman dito sa loob. wag kang mag alala nasa coma ngayon si Jimin at hindi niya maririnig ang mga sasabihin mo." pag tataray kung sagot sa kaniya.
ang hindi niya alam nag record na ako nang matapos kung sabihin ang mga katagang sinabi ko doon sa babaeng yun.
" Fine." sagot nito sabay bugtong hininga.
" Can you do me a favor?" tanong nito.
" At ano naman yun?" pagtataas ko nang kilay sabay tanong ko sa kaniya.
" Pwede bang wag kanang bumalik dito. Wag kang mag alala aalagaan ko ng maigi si Jimin higit pa sa mga pinaggagawa mo." pag diin niya sa mga sinasabi niya.
Anong ibig nyang sabihin? Hmmm hindi ako papayag na aangkinin niya saakin si Jimin. Dahil akin lang siya.
" Alam mo megan. wag mo akong kausapin sa mga ganyan bagay ang kausapin mo si tito ay dad pala ni Jimin dahil siya ang nag sabi na lagi ko siyang babantayan Sa bawat kilos niya." sarcastic kung sagot sa kaniya
" Alam mo kung ako sayo sumunod ka nalang sa mga sinasabi ko. Dahil kung ayaw mo. ako mismo ang gagawa nang paraan para lumayo ka kay Jimin. Tandaan mo GIRLFRIEND niya ako at IKAW STEPSISTER ka lang niya at anong sinasabi mong buhay pa ang dad niya nababaliw kana ba? HAHAHAHAHA baka nga nababaliw kana. Wag kang mag alala gusto mo ako pa ang tumawag sa mental hospital para mas gumaling ka pa. hmmm" pang iinis niya saakin.
pasalamat ka mahaba ang premsipyo ko na magalit baka nakakalimutan mo hindi ako basta basta nag papatalo. dahil sa lahat ng bagay kung saan ako tama itutuwid ko.
" Alam mo tama ka nababaliw na ako baliw na baliw kay Jimin. Dahil mahal ko siya at mahal niya rin ako. Eh Ikaw minahal ka ba niya talaga? o di kaya napilitan lang siya dahil gusto niya nasa tamang kalagayan ako." Sagot ko dito.
Tumayo na ako at kinuha ko ang mansanas at hinagis ko to sa kaniya.
" Alam kung alam mo na may masama kang balak ngayon tandaan mo kahit ipakidnap mo pa ako hindi ako natatakot dahil sa lahat ng bagay wala akong kinakatakutan." pag papasimula ko sa kaniya.
" sasabihin ko lang to sayo mag ingat kana sa ngayon dahil hindi mo alam kung saan kita ipapadakip." saad nitong napaka seryosong mukha.
"Tandaan mo pag nalaman to ni Jimin hindi ko kasalanan na ikaw agad ang una niyang papatayin." matapang kung sagot.
" wag kang mag alala dahil once na umalis ka dito hindi mo na kami makikita pa." matapang nitong sagot saakin.
Anong ibig niyang sabihin? wag nyang sabihin na ilalayo niya si Jimin sa akin. Hindi ako papayag na umalis sila.
" hmm alam ko na nag bibiro ka lang hindi ba?" saad kung tanong dito.
" pano kung hindi? Aki- Aki - Aki alam kung kilala mo na ako. Alam kung alam mo na kaya kung gawin lahat ng mga sinasabi ko. Kaya tadaan mo hindi mo ako basta basta mapapatumba." matapang niyang saad saakin at doon na siya nag simulang lapitan ako at hinawakan abg kamay ko.
Pero tinabig ko lang ito dahil sa sobrang mapangahas niya nandidiri ako sa kaniya.
Hindi na niya itinuloy na hawakan pa niya ulit ako pero pumunta siya sa direksyon ng pintuan kung saan binuksan niya ito at parang sinasabi niya na tapos na at pwede na akong umalis.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...