chapter 7

3.3K 51 0
                                    

Akira POV

Kitang kita ko sa kaniyang mga mukha ang galit.

Nang laki ang mata ko parang napako ako sa katotoohan di na ata ako makakalusot dito mukhang kanina pa nila ako sinusundan.

"Sino mga kasama mo?" cold na tanong niya saakin.

"Ahhhh ehehehe iiii oooo uu."  kinakabahang sagot ko sa kaniya.

Nanginginig ang mga lamang loob ko nang sa sobrang takot ko sa kaniya, nang bigla niya akong hatakin Palabas papuntang parking at isinakay niya ako sa sasakyan niya.
Tahimik lang akong pinagmamasdan ang kalsada.
At buti nalang may lakas na loob na akong mag salita sa kaniya.

"Ahhhhmm Jimin? galit kaba saakin?" tanong ko Na habang pinagmamasdan ko siyang nag d-drive.

"sino yung katabi mong lalake sa macdo?" saad nitong serysos parin ang mukha habang namamaneho.

"Ahhhhh siya si luhan yung kapatid ni luna na kababata mo daw." Saad kung  dahan daan akong yumuko.

"bakit di mo ako menessage agad." Saad nito at ganoon parin ang puwesto niya.

"Kasii bigla na nalang na lowbat Yung phone ko kaya di na ako nakatawag o nakatext manlang sayo, sorry na." saad ko ng bigla ko nalang siyang niyakap sa braso at kiniss Ito.

"May kasalanan ka parin saakin Kaya panindigan mo yan." Saad ito na naka ngisi.

Habang na mamaneho si jimin kinuha ko muna ang phone niya at t-next ko si luna na dalhin Niya nalang yung gamit Na pinamili ko at nag message ito ng pabalik na ok na raw.

Nang makarating kami sa hotel na una akong bumaba para makapaglinis na ako dahil nalalagkitan na ako sa softdrinks na natapon saakin ni V.

Nang makarating na ako sa room nag linis na ako nang katawan at nang  matapos ako nagbihis naisipan ko munang mag pahinga dahil mag b-bar daw kami nila luna mamaya 11:15 ng gabi.

Nang makaidlip idlip na ako parang meron akong nararamdaman na matigas sa pagkababae ko at ang hapdi sa pakiramdam.

Umungol lang ako ng umungol nang bigla ako nilabasan.

"Ahhhhh jimin fuck me harder and faster, isagad mo pa ahhhhhhh ahhhh" Saad ko na ramdam kung inangat niya ang paa ko sa balikat niya at doon niya isinagad ang pakalalake niya sa pagkababae ko.

"fuckk lalabasan na ako." Saad nito
"Namnamin mo ang tamod ko babe" saad nito na ramdam na radam ko ang mainit na tamod niya sa pagkababae ko.

Nang maimulat ko ang mata ko
Pinahiga Ko siya at ako nmn ang nasa ibabaw niya iblo-blowjob ko siya at giniling giling ko ang pagkababe sa kaniya.

Nang bigla kung naramdaman na lalabasan na ako sinagad ko ang pagkababae ko sa kaniya.

"Ahhhh." Nang malabasan na ako bigla ako humiga sa matigas na dib dib niya at hinalikan niya ako sa noo.

"Ikaw ang pinaka masarap na babae na natikman ko." Saad nito at yun ang  ikinatawa ko.

"Buti alam mo hahaha." saad ko nang maramdaman kung bumababa na ang talukap ng mata ko at ipinikit ko na ito.

Nagissing ako ng nang makita ko si jimin na natutulog at nakahubad ito. Kunimutan ko ito at tinignan ko kung ano oras na nang makita ko 11:30 na nang gabi naalala ko kanina pa siyang 15 minutes nag aantay saakin si luna sa bar kaya nag linis na ako at namili ng susuotin ko.

yang ang suot suot ko ngayon at sinimulan kung maglakad ng padahan dahan para di ko magissing si jimin, nang mabukasan ko ang puntuan binilisan kung bumaba sa hagdanan at lumabas sa hotel room namin dumertsyo ako sa elevator at lumabas na ako nang...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

yang ang suot suot ko ngayon at sinimulan kung maglakad ng padahan dahan para di ko magissing si jimin, nang mabukasan ko ang puntuan binilisan kung bumaba sa hagdanan at lumabas sa hotel room namin dumertsyo ako sa elevator at lumabas na ako nang makarating ako sa bar nakita ko si Luna na 3 bote na ang nainom kaya ako dali dali akong pumunta sa table niya at nag order na ako ng hard beer nang makarating saakin ang isang bote ng tequila sinalin ko agad ito sa baso at inimon.

"Bess bakit ngayon ka lang kanina pa kita inaantay akala ko ako lang mag isa dito iinom, mayron na nmn ba kayong ginawa ni jimin anoo." saad nitong na natatawa sa sinasabi niya.
Umiling nalang ako na nakangisi Nang may biglang lumapit na mga lalake saamin.

"Hey girls. Can we goin you?" saad nang lalake may dala dalang bote.

"Sure." saad nmn ni Luna na nakangiti at bigla niyang hinila ang lalake sa harap niya At hinalikan ito agad ni luna ang lalake na di pa niya kilala. Kaya ako naman meron akong naisip na magandang idea.

"Sure" saad ko sa lalakeng may hawak na bote at ang hot niya napakagat ako sa ibaba ng labi ko at hinalikan ko ito sa leeg nag lagay ang ng maraming marka at yun ang ikinatuwa ko nang bigla niya ako halikan sa labi nag response naman ako.

Bigla ko nalang tinigil ang halik ko sa kaniya nang maalala ko si jimin.
"Ahmmm sorry i didn't mean that." Saad kung na humihingi ng paumanhinsa lalake at tumawa lang ito.

"No it's ok. Don't mind that."Nakangising saad nito na ipagpapatuloy pasana niya ang pag hahalikan namin ngunit umiwas ako.

"Ahhhm excuse lang ha may c-check lang ako." Saad ko na nagsisinungaling na naka ngiti sa lalake na kahalikan ko.

"Ahhhh ok. I will wait for You baby." Saad nito. Mabilis akong Pumunta sa restroom at pinagmasdaan ko ang sarili ko. nahilamos ako nang mukha at pinunasan ito ng panyo.
nang malapit na akong makarating huminga muna ako ng malalim at tska ako pumunta sa table namin ni luna. nang maka rating ako sa table namin buti wala na yung mga lalake at si luna nmn lasing na lasing. napagasyahan ko na munang ubusin ang isang bote ng tequila bago umuwi ng makarating kami sa hotel room ni luna hiniga ko siya sa kama at ako nmn pagewang gewang na palabas sa room ni luna at pumasok na ako sa hotelroom namin ni jimin.

Dumeretsyo muna ako at nag bababad ako sa bathtub. Hanggang sa mahimasmasan ako baka kasi sakaling ma rape ko pa si Jimin.

Umahon na ako sa bathtub at nag bihis na ako na nagkabra at panty lang at tumabi sa sa kaniya.

---------------------
Kinabukasan

nagising nalang Ako sa liwanag ng araw. Bumangon ako at nagsuot ako ng t-shirt ni jimin at bumaba sa hagdanan. Nakita ko si luna na nanunuod ng tv at si jimin nmn ay nag lo-loptop.

lumapit ako sa kanila at tinabihan ko si luna sa sofa.

"Bess kain tayo sa labasyayain mo nmn yan si jimin pati yung tropa niya doon na tayo mag a-almusal." Ngiting saad nito  habang pinipilit ako.

"Bakit di ikaw ang mag paalam sa kaniya? bakit ako pa?" tanong kong nang liliit ang mga mata ko.

"Because i dont want to distract him." Saad nito na ikinatawa ko

"Ok Fine." walang buhay na sagot ko sakaniya.

"Jimin puwede ba daw tayong lumabas kasama yung mga tropa mo. mag a-almusal daw tayo nag yayaya kasi si bruha este si luna." ngiting saad ko na nag papacute sa kaniya kahit di niya ako tinuon ng pansin.

"Ahmmm sige kami nalang lalabas ni luna para mag almusal sa resturant." Saad ko natatayo na sana ako nang pigilan niya ako.

"Mag antay ka sa sagot ko, Pinagiisipan ko pa." Saad nito na nakatingin siya da loptop at hawak hawak niya ang kamay ko.

"Ano na sagot mo? nagugutom na po ako kamahalan." saad ko ng bigla siya tumayo at iniwan ako sa kawalan.

Anong nanyayare don sa lalaking yun?

Bakit parang meron siya?

Sinundan ko ito sa kwarto at nakita ko siyang nag bibihis.

"Jimin pumapayag kana ba?" saad ko na nakakunot ang noo ko.

"Oo kaya magbihis kana."Saad nito na hindi parin naka tingin saakin habang nag bibihis.

------------------------

please vote and comment.

Sorry sa mga grammar ko guys.

Oh noo! bakit kaya badmood si jimin?


I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon