Chapter 31

1.3K 21 0
                                    

Akira POV

habang ramdam ko yung katawan ko na naka higa napapanaginipan ko yung mga nanyayari, nakikita ko ang sarili ko hindi kaya ito ang nakaraan ko.

*DREAM*

ng biglang may nag doorbell bigla kung na buhusan ang sarili ko na kape kaya sa sobrang init naka indian seat pa nmn ako bilag ako akung napasigaw.

" Ahhhhhhh sino ba yan!" nag madali ako pumunta sa pintuan para tiganan sa butas kung sino yung nag doorbell bigla .

" akira bakit basa yung damit mong puti?" di parin siya tumitingin kasi alam niya na yung tingin ko sa kaniya eyyy lalamunin ko na siya ng sobra sobra sa sobra kung galit kaya sabi ko sa kaniya.

" tumingin ka saakin di ako magagalit Luna."
Kaya tumingin siya.

"akira puwede ba mag bra ka muna kasi halata yang uton* mo haahahahahaha" kaya napatingin naman ako at tinakpan ito at tumakbo sa kuwarto.

Ng makabihis ako ang suot ko lang nmn maong shorts at t-shirt na fit na stripes ng matapos na ako mag palit ng damit

----

hinalikan ako sa labi hanggang sa lumalim ang pag hahalikan namin Pumibabaw ako sa kaniya at umupo sa pag kalalake niya ikinuskus ko ang pag ka babae ko at dahan dahan nag lalakbay ang mga kamay ko papunta sa kaniyang abs hanggang sa marating ko ang minimithi ko.

Dahan dahan namin tinggal ang mga damit namin at ipinahiga niya akong sa king bed namin at doon na niya inumpusahan ang mga milagro na ginawa namin.

Nilamas-lamas niya ng bundok ko at sinungapan ito. Pinatigas niya ang mga lemon ko at pinalibot linot niya ang dila niya sa lemon ko.

Hanggang sa laruin niya ang hiwa ko at at ipinasok niya dahan dahan ang isa niyang daliri sa loob ng hiwa ko.

"goshhh, Bilisan mo dalawahin mo na."Saad ko na alam kung gusto niya akong inisin

---

"Oo nga pala sino yung lalake na bagong kasama mo kanina" saad ko na naka kunot ang mga noo ko.

"Ahhhh siya si jungkook pogi ba? hahahahahaha nag kita kasi kami sa bar tinanong ko kung okay lang ba yung bar hanggang sa nakita ko si jungkook yung tropa ni jimin"saad nito na parang kimikilig na di maintindihan.

"Ahhhh ok. Tara mag grocery tayo tapos pagkatapos nito mag b-bar tayo." Saad ko na naka ngiti sa kaniya.

"Sige tapos mag hanap tayo ng boylet madami doon sa isa kung bar."saad nito nakangiti.habang nag lalakad kami parang napansin ko na parang pa ika- ika mag lakad ngayon si luna.

"Ok ka lang ba? bakit ganyan ka mag lakad?"saad ko na nakunot ang noo ko tinitignan ko ang bawat hakbang ng lakad niya.

----

mabilis akong nagtungo sa tapat ng pintuan ng opisina ni jimin. Nadatnan ko ang secretary niya.

papasok na sana ako sa loob ng harangin ako ng secretary niya.

"excuse me." Saad ko na naka ngiti.

"Sino ka? ano gagawin mo sa loob ng opisina ni sir jimin."tanong saakin habang nakataas ang isang kilay nito sinimulan niya akong tignan mula ulo hanggang paa.

"Im here to visit mr.villargo, so please get out of my way." Pag tataray ko.

"sorry miss, i can't let you. ibang babae na ang nagpunta dito para lang landiin si sir and i can't let you do that."

tinaasan pa niya ako ng kilay.

i chuckled atska nag smrik

"so sino ka nga ulit?"i ask her

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon