Luna POV
"Ok ka lang ba? bakit ganyan ka mag Lakad" saad nito na naka kunot ang noo nito habang pinag mamasdan ang lakad ko. Nanlaki ang mata ko sa tinanong niya.
"Ahhhh! eee ano kasiii." Saad ko na kinakamot ang batok ko.
"Sabihin mo saakin may ginawa ba kayo ni jungkook?!" singhal na sambit na nanglalaki ang mga mata nito.
"Ahahahha oo meron nanyare saamin Sorry" saad ko ulit na umiwas ako ng tingin.
Flashback
brick ok pa ba yung mga gamit? Wala bang nasira or anything?" saad ko na naka kunit ang noo ko.
Wala nmn po ma'am. Ok naman po lahat." Saad nito tska na umalis at nag ayos ng bote.
Pumunta ako ng counter ng makita ko makita ko si jungkook. na umiinom ng hardbeer medyo lasing na din to. Lumapit ako sa kaniya.
"Hi" saad ko na umupo sa tabi niya.
"You're Jungkook right?" dagdag ko na nakalumbaba ako at pinagmamasdan ko ang mukha niya.
"Yeahhh right." saad nito at sabay tumungga ng hardbeer.
Lasing kana doon ka muna sa secretroom ko." Saad ko at hinila ko siya papunta sa loob ng library at ginalaw ko ang isang libro doon at bumukas ang pintuan ng bumukas ito hiniga ko agad siya at binuksan ko ang aircon para mahimasmasan siya.
Paalis na sana ako ng bigla niya akong hilahin pabalik sakaniya nakapatong ako sa kaniya at magkalapit ang mga mukha namin bale 1inch nalang.Nang bigla niya akong hinalikan at unti unti niyang tinatanggal ang botnes ko at habang nag hahalikan kami.
Tinanggal niya ang strap ng bra ko nang bigla siyang pumatong saakin at sinipsip niya ng mga bundok ko nang dahan dahan niyang binababa ang kamay niya papunta sa hiwa ko at ipinasok na agad ang dalawa niyang kamay sa cave ko at binilisan niya ito.
"Ahhhhhhhh fuck malapit na ako ahhhh." Saad ko nang malabasan na ako bigla niyang pinasok ang paglasa kuweba ko at binilisan niya ito.
"Fuckkk faster isagad mo pa gusto ko yung di ako makalakad fuckkk agghhhh." Saad ko na bigla niyang sinagad ang pagkalalake niya sa kuweba ko.
"Aughhhhh" nang pangalawang besses na akong malabasan parang nararamdaman ko na malapit na rin labasan si jungkook bigla niyang hinila ang pagkalalake niya at inilabas ito.
"Ughhhhh ang sarap at ang sikip mo pala."saad nito at tumabi saakin at niyakap niya ako ng mahigpit na parang bang di na ako aalis pa at natulog narin ako sa tabi niya na nakakumot
End of Flahbacknang matapos ko makuwento lahat nakatulala parin si Akira sa mga mukha ko.
"Ouyyy hali kana baka wala tayong mahanap na boylet Mag 7 na ohhh." saad ko nang bigla nalang siyang tumango at ngumiti.
"Ang weird ahh." Saad ko na naka taas ang isang kilay ko
Nang maka grocery na kami pumunta kami sa bagong bar ko dito din kami nag break ng ex-boyfriend ko.
I saw him firlting with other girls. matagal ko na ring gusto makipag hiwalay sa kaniya dahil ang boring niya.Kapal ng mukha niya akala niya masasaktan ako sa ginawa niya huh dont me di ako yung babae na nag seseryoso kahit sino mang lalake.
nang maka pasok na kami sa bar umupo kami sa counter at nag order ng hardbeer gusto daw maglasing ni Akira kaya pinagbigyan ko na siya.
nang umabot kami ng isang oras sobrang lasing ko mahigit 6 na bote na ang nainom ko samantalang si Akira 12 na hardbeer ang nainom niya pero tulala parin to.
"Alam mo Luna kung di ko lang nahuli shi shimin na may girlfriend baka shiguro tanga tanga na ako mag mahal sha kaniya." saad nito at sabay turo sa sintido niya ang kamay nang biglang nalang tumulo ang mga luha niya.
"Ayaw ba niya ako pagkashiwalaan ha bakish pa siya nag lihim kahit alam ko na." Saan nito na walang tigil ang pag tulo ng luha nito at inom ng inom parin siya ng alak kahit alam na niyang lasing siya.
"Besshhh sayaw lang ako sa dancefloor para mawala onti yung pagkalasing ko." Saad niya na pagewang gewang nang bigla nalang sayang nakabangka ng lalake.
Nang laki ang mga mata ko dahil si jimin nandidito pala sa bar. Bigla nalang akong lumapit kay jimin at inakbayan si Akira.
"Sorry jimin nalasing kasi si Akira ng dahil SAYO!'" saad ko na pinag diinan ko talaga ang sayo. Nang tumalikod ako dadalhin ko sana siya sa room. Namin bigla niya akong pinigilan.
"Ako na ang bahala sa kaniya. ako na ang mag uuwi sa kaniya." Malamig na sambit nito at binuhat si Akira na parang bride at lumabas ito.
----------------------------
please vote and commentSorry late update.
Short update muna ngayon.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...