Chapter 42: Kiss

1.2K 16 2
                                    

Suho POV

"Ano na gagawin natin Simon pag nalaman ni Akira ang disisyon natin baka di yun pumayag." Alalang saad ko dito.

Bkit ba kumakapit sayo si megan huh?

Sino ka ba?

Ano ba ang dahilan niyo?

" Alam ko pero ang masasabi ko lang dito kaylangan mo muna nating imbistigahan yung megan na yun. lalo na baka may kinakapitan siya mahirap na Suho." pagpaliwanag naman niya habang pababa kami ng hagdanan.

"Wag kang mag alala dahil yun na ang pinapasunod kung pag iimbistiga." seryoso kung sagot dito.

Habang papunta kami sa malaking pintuan itinanong ko na muna siya.

" Sigurado ka na hindi kana kakain dito?" paninigurado ko sa kaniya habang siya naman ay natawa Naman.

"Ohh bakit ka tumatawa?" takang tanong ko dito.

" Wala pangatlo mo na kasing tanong yan. Hanggang ngayon hindi ka padin nag babago." tawa nito pag papaliwag.

" Umalis kana nga!" pag papalayas ko dito at bumalik na ako sa sala
habang papunta ako sa sala napansin kung may naririnig akong ingay sa kusina. Agad agad ako nag tungo doon at tinignan kung ano ang ginagawa nila.

nakita ko siya na seryosong seryoso na naka tingin sa libro si Akira. Kaya agad akong nag tungo sa direksyon niya at niyakap ko siya habang talikod.

"I misss thiss so much. Sana makahanap ako ng babae na katulad mo." bulong ko dito habang yung baba ko ay naka patong sa balikat niya..

" Suho ano ba nakikiliti ako!! Ahahahahhh" sigaw Nito saakin habang nararamdaman ko na parang iniiwasan niya ang pag akap ko sa kaniya.

Akira kahit minsan lang na mayakap kita sana hinayaan mo nalang akong mag momment habang akap akap kita.

tinanggal Ko na ang pag yakap ko sa kaniya, binaling ko nalang ang tingin ko sa maganda niyang muka.

Naka sandig lang naman ako sa pader habang pinag mamasdan ko siya.

" Ano ba wag ka ngang ganyan tumingin nakakailang alam mo ba yun at tska baka malusaw ako" ngisi Nitong sabi habang nag luluto nang seryoso.

*Pout*-Akira.

Napa ngising nalang ako at napailing sa sinabi niya.

" Ngayon ka pa talaga naiilang sa ganitong lagay. E Lagi ko namang ginagawa ito sa tuwing nag luluto ka." saad nito habang naka ngiti.

Hindi ko alam kung yung nararamdaman ko sa kaniya parang isang rosass na habang tumatagal Mas nahuhulog ako sa kaniya.

Ang mga matatamis na ngiti niya. Na para bang mabilis kang maakit.

Ang mga mata niya. parang sinasabi nito na ikaw lang ang tao sa mundo niya.

Ang labi niya. Ay isang halik niya lang siguradong matatamaan kana.

"Ano ba yang niluluto mo?" takang tanong ko dito sabay tingin sa niluluto niya.

"Secret sempre special to dahil ginawa ko lang to for the first time." masayang tugon nito at inilabas niya ang isang ladiriri na naka number 1.

" HaHaHa. Mauna na muna ako dadalawin ko lang si Kuya para malaman ko kung maayos ang kalagayan niya." saad ko naman dito.

Tumango nalang ito kaya wala na ako paalam na umalis pa. Nang makarating na ako sa kwarto niya na nakita kung naka kunot ang noo niya, Kaya ako naman ay napakunot din.

" Ohh kuya gutom kana ba kaya ganyan yung itsura mo?" tanong ko dito habang umupo sa tabi niya.

" Ang tagal kasi ni Akira sabi niya mag hahain lang siya 1 hour na siya di pa siya bumabalik dito." iritadobg sagot naman nito saakin habang naka cross arms.

I'm in love with my stepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon