Akira POV
Isang linggo na ang nakalipas nang makapunta na kami dito sa U.S Ang alam ko ay magkakasama sama kami sa iisang bahay yun pala hiwalay kami ng bahay Si Teahyung at si Rapmoon.
Si Suga sa bahay ni Jin Sila tumira samantalang yung dalawa si Luna at si Suho may sarili din silang bahay. Hiwalay hiwalay talaga ang pinagtataka ko ay hindi na sila nag aaway ni Suho at ni Luna. Nandito ako ngayon sa kwarto para tingnan kung anong oras na.
pag mulat ng mata ko wala akong nakita na Jimin sa tabi ko Umupo Agad ako sa kama at hinanap ko ang Lalaki na nag papasaya ng Umaga ko Araw araw.
"Gissing kana pala, Ito pinag luto kita." Kumain lang ako ng Kumain at Binigyan niya ako ng maiinom. Di nagtagal na ubos ko na yung kinain ko na niluto niya kanina Di ko sa siya niyaya dahil inunahan na niya ako bago ko siya ayain na kumain siya. kaya nauna na siyang kumain. Tinignan ko siya ng nakakaakit at kinagat ko yung labi ko.
Gumapang ako palapit sa kaniya at siniilan ko siya ng Halik. Hmmmm Ang sarap ang lambot nang bigla niya akong nilalayo at Tumawa siya mag isa. Yun naman ang nag pakunot sa noo ko.
"What's wrong?" Irita kung tanong sa kaniya. " Honey Ang bilis naman Ata HAHA. Totoong effective itong binigay ni Suho saakin."napakunot ako ng noo dahil sa sinabi niya.
hindi ko nalang siya pinansin. hinawakan ko na ang dalawang pusuhan At pinaiga ko siya sa kama na kung saan nakahiga ako kanina.
"Honey Hmm." ungol ko sa kaniya. pumatong ako sa pagkalalake niya at hinalikan ko siya. "Aki Honey Stop it." Ramdam ko ang pag pigil niya, " Honey maliligo na tayo tara na."
Agad niya akong Hinila papunta sa Banyo at agad niya akong binuhusan ng malamig na malamig na Tubig At yun naman ang nag pasigaw saakin. Pero di parin nawala yung pag init ng katawan ko dahil sa kaniya.
------
Nandito na kami sa Bahay nila Suho At Luna. Hindi parin mawala sa isip ko ang pag halik ng pag halik ko sa kaniya sa loob ng sasakyan. Nakaupo Kami ngayon ni jimin sa Sofa habang inaantay namin na bumaba yung dalawa.
Dahil nainip na ako sa kanila Hinalikan kona Si Jimin para mag paalam sa kaniya. Agad akong Pumunta malapit sa kwarto nilang dalawa, Hindi na ako Kumatok dahil kwarto naman ito ni Luna. Agad akong pumasok sa loob ng kwarto niya.
nanlaki ang mata ko nang makita kong nakikipag sex si Luna kay Suho. OMG Ano too?!!! Bigla akong naubo dahil sa kanila. Agad napunta sa akin ang atensyon hindi katulad kanina na mangay sila habang pinapalo ni Suho yung Puwet ni Luna.
"Sorry Aalis muna ako Ahh." Agad akong umalis sa loob na yun at hinila ko si Jimin palabas ng bahay nila ni Luna at Suho.
"Anong bang nanyari?" Alalang atong niya saakin kung iniisp niya na nag away kami ni Luna hindi dahil sila nag papakasaya na mag hm hm.
" Sagot ko sa kaniya, buti pasila Ganoon samantalang kaming dalawa ni Jimin walang nanyari pinigilan niya lang ako sa ginawa ko Nakakainis siya. Inirapan ko lang siya at hinila ko siya papunta sa sasakyan.
Agad akong Pinigilan at ako naman ngayon ang hinihila ni Jimin papunta sa bahay nila Luna at Suho. Agad naman ako napa yuko dahil sa totoo niyan wala akong magagawa pag siya na talaga yung galit feeling ko tuloy mali yung ginawa ko. Yumuko nalang ako nang makarating na kami sa loob."Akira, Jimin" Sigaw ni Luna saamin.
Agad siyang Tumakbo habang naka pang patulog na dress. My goshh ano nang gagawin ko dito napaka kapal pala ng mukha ko dahil sa biglang pag pasok sa kwarto ng walang ka permiso alam ko na may inis galing saakin yan si Luna dahil na udlot yung loving loving nila or di kaya friends with benefits nila ni Suho.
BINABASA MO ANG
I'm in love with my stepbrother
RomanceJust read On-Going... Just started oct 27,2017 Sa tagal na di inaasahan si akira na dating bad girl at di nag seseryso sa isang lalake. ay na hulog siya sa stepbrother niya, di nya rin pala alam na ang isang villargo ay matagal na rin nag kakagusto...