R A C H E L"Ang creepy mo ate." wika ni Riri while I was typing sa phone ko.
"Sus crush mo nga dati." pang aasar ni Bea.
"Baka ako talaga para sayo? Single pa ako e, tapos nakalimutan ka na ni ate Mika."
"Tigilan mo ko Riri ha, mahiya ka sa mga inaanak mo." sagot ko kaya binatukan siya ni Bea.
"Di na mabura yang ngiti sa mukha mo, anong nangyari? Kwento naman." sabi ni Bea while wiggling her brows.
Agad naman namula ang mukha ko sa pag-alala sa nangyari kagabi. Hindi ko nanaman mapigilan ang hindi ngumiti.
Oo na, baliw na baliw ako kay Mika. Alam ko yun.
"Para kang tanga ate." sabi ni Bea saka sila tumawa ni Ria kaya ako na ang bumatok sa kanila.
"Huhulaan ko, si ate Yeyerz yan noh? Ayieee, tanda niyo na pero ang landi niyo pa din." komento ni Ria kaya napailing na lang ako at natawa sa pinagsasasabi nilang dalawa.
"Kung ano ano sinasabi niyo, pagbayarin ko kaya kayo ng mga kinain at ininom niyo?" banta ko sa kanila.
"Grabe hindi ka na mabiro ate Buday!" reklamo ni Ria at inubos na ng mabilis ang kinakain niyang cake. "Sawap tawaga ng cake diwo."
"Ba yan Ri, nguyain mo maigi yang food mo."
Minsan talaga matatawa ka na lang sa kanilang dalawa. I'm thankful for these two dahil sila talaga nagpapagaan ng araw araw ko mula nang mawala sa amin si Mika.
"Good morning." bati nang kakapasok lang sa pintuan.
"Good morning din Kaye." abot tenga ang ngiting ibinigay ko sa kanya.
"Ay alam ko na sino nagpapasaya sa reyna ng tropa, nililigawan mo ba to?" tanong ni Ria kay Mika.
"Ah e." Hindi na siya makasagot.
"Diba may girlfriend ka?" tanong pa ni Bea.
"Pag umiyak tong queeny namin mata mo lang walang latay." pagbabanta ni Ria.
"Bawal mga pa-fall dito." hirit ni Bea.
Tumayo naman ako at piningot silang dalawa saka hinatak palabas ng office ko. Inilock ko na din ang pinto at nakarinig nanaman ng kalokohan sa dalawa.
"Sorry about that." sabi ko.
"Okay lang, your friends are funny." wika niya at naupo sa lamesa niya.
"I missed you." sabi ko at niyakap siya. Day off niya kahapon e.
"Clingy naman ng queeny ko. I missed you too." she lifted my chin up and kissed me.
A kiss that turned into a small hot make out session. She kisses so damn well.
"I'd like to taste your strawberry flavored lips everyday Rad." she gave me a peck then another and another.
"Why. Do. I. Feel. So. Hungry. When. I'm. With. You?" She said inbetween our kiss.
I groaned when she started trailing kisses from my jaw down to my neck.
BINABASA MO ANG
Beauty's Knight
Fanfiction© 2017 - I'm taking back what is rightfully mine - Beauty || Book 2 of Beauty and the Knight ☺️ [Completed]