:)

1.4K 45 54
                                    


M I K A

"Babeeee!" she come rushing to hug me as soon as I open our room's door.

"Mahal, as you get old, mas nagiging clingy ka." natatawa kong sabi at ginulo ang buhok niya.

"You were gone for 3 days! Gala kayo nang gala ng mga kaibigan mo tapos sa akin lang maiiwan ang mga anak mo!" sabay kurot niya sa tagiliran ko kaya napangiwi ako.

"Malalaki na yang mga anak mo, kaya na nila sarili nila. Tayo nga e, we only had each other nung nasa edad nila tayo." kinindatan ko pa siya at binuhat na.

Yes, my wife is a super clingy human being slash forever feeling baby pag sobrang namimiss ako.

"Valentines day na pala bukas mahal, san tayo ng mga bata?" tanong ko nang maibaba ko na siya sa kama namin.

"Kahit saan babe, di naman choosy yang mga bata." sagot niya.

Family tradition na namin na kami ang magkakadate every february 14. Kaya tuwing Valentines day ay nag-aaway si Mael at ang girlfriend niya. I don't know why the girl can't understand na it's already a family tradition, a part of us. She would eventually become a family anyway but she opted not join us and be a selfish girl that she is. Ang ending tuloy hiniwalayan siya ni Mael, family over everything ang motto ng mga anak ko.

Kinausap ko si Mael about that but he's firm sa desicion niya, gusto niya daw yung marunong makisama sa amin.

"Sige, pero as usual I'll have my pre-valentine dinner tonight." kinindatan ko siya at ang lola niyo, game na game dahil kinagat niya ang lower lip niya.

"I'll have mine first." she kissed me passionately while holding my cheek.


I held her waist firmly and positioned her on top of me. I don't mind her leading, as long as she's satisfied I'm good with that.

I was tracing her curves, she managed to maintain her body dahil natatakot na baka daw magsawa ako at palitan ko daw siya.

Hindi niya ba alam na I never looked at her body? I mean, it's just a bonus. Yes she has a pretty face, a well defined curves but it was her annoying yet thoughtful and caring attitude na dahilan for me to fell for her. I love her even more when I saw the beauty that dwells inside of her.

And after all these years, I never stop falling for her even more.

She slid her hand inside my shirt, pinching my little tabs before caressing mt. apo softly. (🙈)

That made me groan.

"Shit ka babe." wika ko at kinagat ang lower lip niya.

"I love you too babe." sagot niya and lowered her kisses sa neck ko.

She's damn good at sending me sensations.





"Mimi! Si kuya oh!" hiyaw ni Rika mula sa kabilang kwarto.


We were so into it kaya nasabunutan niya ako nang marinig namin iyon.


"Nagpapatayan nanaman ang mga anak mo." wika ni Rad at yumakap na lang ng mahigpit sa akin.

"Anak mo yan, manang mana sayo e." sagot ko dahilan para kurutin niya ako.

Beauty's KnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon