Chapter 14

906 36 79
                                    


K A Y E

It's been a week since I last tasted her strawberry flavored lips. Hanggang tingin lang ako ngayon and yeah feeling ko kulang ako sa nutrisyon e.

"Staring is rude you know." wika ni Rad that made me pout.

"I miss your kiss." sagot ko na nagpatawa sa kanya.

"Ewan ko sayo. Umuwi ka na."

"Ihahatid kita diba?" pagpapaalala ko sa kanya, umupo din ako sa desk niya at pinapanood lang siya mag ligpit.

"Ihahatid mo ko tapos may date kayo ni Gale after? Umuwi ka na." sabi niya that made me smirked.

"Why? Are you jealous?" hinapit ko siya sa bewang niya at kinulong sa hawak ko.

"Me? Jealous? No Kaye. I'm just territorial. Ang akin, akin. Naiinis nga ako sayo eh, half akin half hindi." umirap naman siya kaya natawa ako. "Walang nakakatawa kaya wag kang tumawa tawa diyan." dagdag pa niya saka ako finace-palm.

"Ang sungit mo, alam mo, kulang ka lang sa kiss. Halika dito." sabi ko baka makalusot.

"Kiss mo mukha mo."

Napailing na lang ako at kinuha na ang gamit niya saka kami nagtungo sa sasakyan niya. Ofcourse I held her hand, lagi naman eh.

Nang makarating kami sa kanila ay niyaya niya akong pumasok, hihindi sana ako kaso nakita ako ni Rika at hinatak niya na ako papasok. Gusto din ng mama niya kasi di pinigilan yung bata eh. Ang galing diba?

"Mimi miss you." sabay halik sa pisngi ko dahil buhat buhat ko siya.

"Miss you too baby. Hug mo nga ako." at hinug naman niya ako. "Tsaka kiss mo ako ng madami, yung mama mo ayaw ako ikiss eh." wika ko kaya kinurot ako ni Rad.

"Dami mong daldal, nakapaghain na si manang kumain na tayo."

Lumabas naman ang dalawa pa niyang chikiting na nagpapabuhat din sa akin. Ang cute talaga ng mga anak niya, ang sarap iuwi.

Inasikaso naman kami ni Rad dahil ayaw humiwalay sa akin ng mga babies niya kaya ang ending lahat kami sinubuan niya. Ang swerte ng asawa niya, napakamaalaga ni Rad kaya hindi ko din mawari kung bakit siya iniwan eh. Gago ba yun?

Nanood kami ng movies after hanggang sa makatulog na yung kambal sa kandungan ko. Binuhat naman ni Rad si Michel kaya binuhat ko na din si Ryco. Si Rika naman ay gising pa at busyng busy sa paglalaro.

"Hindi ka ba napapagod na ikaw lang mag-isa?" tanong ko kay Rad at nginitian naman niya ako nang mailapag niya si Michel.

"Hindi, hindi ka naman mapapagod kung mahal mo diba? Sobrang mahal ko mga anak namin Kaye kaya kahit mag-isa kinakaya ko." she smiled and her eyes glimmer.

"You deserve the best my queen. You deserve more than this." I told her and brushed her hair papunta sa likod ng tenga niya.

"Someday Kaye, I know. Babalik siya sa akin."

That send pain sa puso ko. She's still hoping na that asshole Mika would come back.

"I thought you don't want to settle for less? Then why? Bakit siya pa din?" I asked na medyo naiinis.

"Your ears are getting reddish, are you jealous?" she smiled as she clung her arms around my neck.

"What if I am?" tanong ko at nag iwas ng tingin.

The truth is I am jealous.

I really am.

"Ang cute mo." sabi niya before claiming my lips.

Beauty's KnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon