Kim Hare,một cô gái xinh đẹp,thuần khiết nhưng từ nhỏ đã phải sống với mẹ kế và con trai bà ta.Cô đã chịu không ít uất ức và những trận đòn roi dù mình không mắc lỗi gì hết.
Chính vì vậy mà mong ước của cô là được gặp lại mẹ mình dù chỉ một lần.Mong ước của cô chỉ là muốn nhận được một chút tình thương từ mẹ.
Hôm nay,người mẹ kế vẫn như thường ngày.Mặc kệ cô có đi học hay đi làm bà ta đều bắt cô phải lau dọn nhà cửa mỗi ngày và làm những việc bà ta sai bảo.
Người đàn bà này có một đứa con trai.Hắn là Choi So Jung một con nghiện cờ bạc.Mỗi ngày đều đi sớm về khuy.Người lúc nào cũng toàn mùi rượu.Hễ cứ về đến nhà lại đập phá rồi lăn ra ngủ.
Mẹ của Choi So Jung thì lúc nào cũng chiều con.Con xin tiền là cho ngay mà không cần biết lí do là gì?Nhiều lúc hắn xin tiền,bà ta còn lấy cả tiền mà cô tích góp hàng tháng đưa cho.
Bao nhiêu uất ức,tủi nhục cô đều phải gánh chịu.Dù cô bị đối xử tàn nhẫn như vậy nhưng người cha ruột của cô vẫn mảy may chẳng hề để tâm đến.Ông ta rất thờ ơ với việc nhiều lúc cô bị bạo hành.
Ngay lúc này đây,người mẹ kế đang dùng chổi lông gà đánh cô vì cả ngày hôm nay cô mất tăm mất tích không thấy bóng dáng ở nhà.Hiện tại cô đã 19 tuổi rồi,chẳng lẽ ra ngoài một chút cũng không được huống chi từ bé bà ta đã không cho cô tự do ra ngoài rồi.
Quá đỗi tức giận cô trợn trừng mắt,tay cầm lấy cái chổi lông gà của bà ta bẻ gẫy rồi vứt đi.Đứng khoanh tay nhìn bà ta.Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều năm cô dám phản kháng lại.
Bà ta ta tức điên gầm lên"MÀY DÁM CÓ THÁI ĐỘ ĐẤY VỚI TAO HẢ? HÔM NAY TAO PHẢI ĐÁNH CHẾT MÀY.ĐỒ CON CÁI BẤT HIẾU.
Nói rồi bà ta dơ tay định cho cô một cái bạt tai nhưng cổ tay đã bị cô giữ lại hơn nữa còn ghì chặt khiến bà ta đau đớn mà kêu lên.
HR:Bất hiếu sao?Tôi thấy thật nực cười.Bà nghĩ bà là ai mà đòi tôi có hiếu với bà?Bao nhiêu năm qua tôi đã bị bạo hành bởi bàn tay dơ bẩn của ai nào?Đừng nghĩ tôi sẽ để cho các người đe dọa mãi.Hôm nay tôi sẽ rời khỏi đây.Tôi không thể ở lại cái nơi này thêm một giây phút nào nữa.Thật tởm lợm.
Giọng điệu cô rất nhẹ nhưng lại đầy rẫy sự đe dọa.Thật không ngờ một đứa bé chỉ biết làm theo lời người khác.Lúc nào cũng sợ mình làm không tốt rồi bị đánh lại sẽ có một ngày trở nên đáng sợ như vậy.
"ĐƯỢC THÔI.MÀY ĐI LUÔN ĐI.TAO SẼ XEM XEM MÀY ĐI ĐƯỢC MẤY NGÀY."
Càng nhìn người đàn bà trước mặt cô lại càng thấy ghê tởm.Bà ta thật sự quá đỗi độc ác.Cô ghê tởm cả người cha ruột đã thờ ơ bỏ mặc cô bị bạo hành.Lúc cô cầu xin ông ta cứu cô thì thứ mà cô nhận được chỉ là một cái nhìn chán ghét.
Trên thế giới này có lẽ chỉ còn dì là yêu thương cô,chăm sóc cho cô.Vì vậy mà bất cứ lúc nào,ở đâu,cô đều nghĩ đến dì đầu tiên.Lí do mà hôm nay cô đi vắng là dì cô đột nhiên bị tai biến phải vào bệnh viện gấp.Cô vì chạy chữa nên đã chạy đi khắp nơi để mượn tiền bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái hợp đồng của Kim Taehyung [ĐÃ HOÀN THÀNH]
RomanceMột cô gái hiền lành,dễ thương sau khi tìm được mẹ thì bỗng chốc trở nên nhạy bén và đáng sợ,cô có một tình yêu với anh nhưng việc cô là vật thí nghiệm tiếp theo đã khiến cho họ phải xa cách......